Chap 27

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cự Giải nhận được thư mời họp lớp, với vị trí bây giờ của Cự Giải, việc giao du với các bạn hình như không hợp lẽ, nhưng đến đó sẽ gặp được người đó, người trong lòng Cự Giải luôn ao ước gặp suốt 3 năm.
Cự Giải không nhìn Thiên Bình dù chỉ là 1 cái, đương nhiên Thiên Yết cũng bị đối xử như thế. Tổn thương đã tồn tại, thì mãi mãi chẳng thể mất đi. Cứ nghĩ rằng giấu càng sâu, thì đâu nhìn thấy nữa... Nhưng đôi khi, những thứ ta không nhìn thấy nữa, không phải là những thứ ta đã quên hẳn rồi... Nó vẫn ở đó dù xa xôi, nhưng chưa từng biến mất... Chỉ cần một chút gợn lòng, cũng thấy sóng... rồi chóng mặt vì đau...Vết thương càng cũ, càng nhạt màu, thì khi trở dậy càng đau, càng nhức nhối...
- Uống hơi nhiều rồi đấy! - Bạch Dương ngăn Cự Giải khi cô đang đưa ly rượu lên, tối nay không biết cô đã uống bao nhiêu ly rồi.
- Hì, cũng quen với việc này rồi.
- Sống vẫn tốt chứ? - Xử Nữ hỏi khi Nhân Mã đang mải mê hò hát cùng Song Tử.
- Cậu thấy sao? Mẹ tớ và tớ không bị đuổi khỏi nhà khi tớ tiếp quản việc của ba, bây giờ là người đứng đầu rồi, muốn gì thì có đó, còn gì ước ao nữa.
- Cậu đã đánh mất thứ gì cậu biết không? - Kim Ngưu trầm tư.
- Ý cậu là?
- Là ước mơ, là tình yêu, là tình bạn. - Sư Tử trả lời thay cho vợ.
- Nếu các cậu ở vị trí của tớ, thì các cậu sẽ làm gì?
Tất cả im bặt, quả thật nếu ở vị trí Cự Giải không ai có thể làm khác được.

- Cậu uống nhiều rồi, 1 lát Yết đưa Giải về nhé. - Bảo Bình ngồi kế Bạch Dương chen vào.
- Không thành vấn đề. - Yết gật đầu.
Tàn tiệc, mỗi người 1 ngả, Giải Giải đi cùng Thiên Yết trong khi Song Ngư về cùng xe với Ma Kết, 2 người họ đang có chuyển biến tích cực về tình cảm.
Ngồi trong xe ngột ngạt khó thở, Cự Giải nghĩ mình đã quyết định sai khi bước lên chiếc xe này. Đến 1 lúc lâu sau, Yết phá bầu không khí căng như dây đàn.
- Xin lỗi. Đó là nghĩa vụ! - Anh vẫn rất áy náy chuyện ba của Cự Giải.
- Nghĩa vụ? 2 từ là có thể phá nát gia đình của bạn mình ư. Nếu vậy tại sao không nói cho tôi biết trước sự việc, tôi có thể nói với ba của mình và ngăn lại. Sự việc sẽ không như thế! Tôi tuyệt đối không tha thứ cho 2 người!!!
Bao uất ức tuôn ra từng lời, Cự Giải như con thú nhìn thấy sự đau thương của gia đình, phẫn uất tột độ. Yêu và hận... ranh giới mong manh... Vì yêu nên cô mới hận như thế.
- Cậu bình tĩnh lại. Ba cậu đã làm sai, thế nên cậu đừng sai như ba mình nữa. Quay đầu lại đi, các bạn luôn sẵn sàng ở bên cậu, chúng tớ luôn muốn giúp cậu.
- Giúp? Hahaaha. - Nói đến đây, Cự Giải bất giác cười lớn. Giúp ư? Không, cô không cần sự thương hại rẻ tiền.
Xe đã đỗ trước nhà Cự Giải, cô nhanh chóng xuống xe không nói câu nào với Yết. Tim cô rất đau, giống như có ai đang cào cấu trong đó vậy. Chẳng có gì có thể thốt lên nữa rồi....
......
Tắm rửa xong xuôi, cô nhìn vào tấm danh thiếp của Bạch Dương, giờ cậu ta đã là 1 ông chủ hãng xe lớn, nhưng do các mối làm ăn bên Trung Quốc không thương thảo được 1 cách thiện ý cho lắm. Anh nhờ Cự Giải xem có mối quan hệ gì với bên hải quan của Trung Quốc hay không? Nhờ thế thì có thể các hợp đồng của hãng xe anh không bị kẹt về vấn đề hải quan nữa. Anh là một người làm ăn, nên không phải việc có lợi thì không làm, đương nhiên anh hiểu Cự Giải hiện đang là ai.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net