Chapter 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- Chào Viện trưởng Lâm, bạn Thiên Bình có nhà không bác?_ Viện trưởng Lâm nhấp một ngụm trà. Ông cảm thấy uống trà buổi sáng làm cho thanh lọc cơ thể, liền cảm thán:

- Trà Hà Lan đúng là ngon tuyệt!_ Cậu trai trẻ kia cảm thấy bác trai vừa ' bơ' mình. Liền nói lớn hơn:

- BÁC LÂM THIÊN LỤC!!!!_ Ông suýt sặc nước vì tiếng hét của cậu trai kia, giật mình quay sang phía sau. Hét thẳng vào mặt anh ta:

- MÀY MUỐN ÔNG GIÀ NÀY CHẦU DIÊM VƯƠNG HẢ???_ Anh ta giật bắn mình, đâu phải anh muốn vậy, chỉ do ông bơ ảnh thôi mà.

- Bác trai à, Thiên Bình có nhà không ạ?_ Ông già nhướn mày, dùng điệu bộ khó ở nhất có thể, trả lời:

- Cậu lại định rủ thằng bé đi bar rồi game đủ kiểu hả?

- Ây ây, cháu định rủ nó đi mua đồ dùng học tập cho ngày kia Khai giảng ạ!_ Cậu gãi đầu cười trừ. Haizzz, ông bố của thằng bạn thân lúc nào cũng khó chịu như thế sau này mai sau chắc chẳng dám qua nữa. Thiên Bình từ ngoài cửa phòng ló đầu ra.

- A, Thiên Yết hả? Đi chơi hả? Đi_ Ông Thiên Lục lắc đầu ngán ngẩm. Trời ơi, cha mẹ có đạo đức và giáo dục tốt mà tại sao con trai ăn chơi lêu lổng, đi bar và tán gái từ tối đến sáng. Còn Thiên Bình, cậu ta cười sảng khoái. Ôi trời! Nhìn bản mặt oai phong của Viện trưởng Bệnh viện Zodiac đứng đầu Thành phố Hoàng Đạo đi. Thiên Yết dán chặt mắt vào điện thoại, thì cậu đang xem số học sinh xin vào Trung học Hoàng Đạo.

- Woa! Ai ngờ nhiều nữ sinh xin vào dzữ. Có con bồ cũ của mày nè!_ Thiên Bình quay sang với vẻ mặt khó hiểu:

- Hả? Chẳng phải cô ấy đang ở bên Nga sao?_ Thiên Yết cười gian:

- Ể? Hay là cô ấy muốn quay lại với anh chàng đào hoa hả?

- Vớ vẩn, chắc cô ấy có người mới rồi!_ Thiên Bình bĩu môi, cái thằng Thiên Yết này, lúc nào cũng kiếm chuyện vớ vẩn trêu anh chàng. Đang đi thì....

- Thẳng cướp kia!!! Đứng lại!!!_ Một cô gái đang đuổi theo tên cướp, miệng không ngừng chửi bới nó. Thiên Bình đăm chiêu suy nghĩ, nếu anh lấy lại được túi xách của cô gái đó thì cậu sẽ được tôn vinh là anh hùng rồi, nhưng... Thiên Yết nhanh hơn một bước. Không chần chừ nữa, nó xông ra chặn tên cướp. Cười hắc ám:

- Hahhaa, mày đụng nhầm người rồi tên cướp xấu số!_ Định tẩn hắn một trận ra trò, thì

- THẰNG KHỐN, FIRST KISS CỦA BÀ!!!!_ Lúc cô gái kia chạy tới, tên cướp vứt túi xách về phía Thiên Yết, rồi xô cậu chạy đi và cô gái kia lao tới mà không kịp "phanh ". Cuối cùng sao tự suy nghĩ

- Giải tỷ, tỷ có sao hông?_ Cự Giải như người mất hồn ngồi tự kỷ một xó, miệng không ngừng thẩm rủa tên cướp chết tiệt «Mai này có dịp gặp lại thì mày chuẩn bị nhờ ba má thuê chỗ chôn đẹp đi là vừa! » Thằng Yết mém xỉu, trời địu! Nó tán gái nhiều cỡ nào nhưng cũng chưa từng hôn ai đâu! Thiên Bình mặc kệ thế giới ra sao, nhìn vào cô gái an ủi Cự Giải, quen thế nhỉ? Hình như,... giống bà cố hồi trẻ. Nhiều người đi đường bàn tán, tuổi trẻ đúng là cứ thích gây sự chú ý. Cự Giải xông tới nắm cổ Thiên Yết, mặt hầm hầm sát khí:

- Thằng chó, chết đi là vừa!

- Con khùng, tao cứu mày rồi mà còn thái độ hả?

- Mày cứu nhầm người rồi

- Đậu xanh, tao cũng mất First Kiss đấy chứ!

- Còn dám nói?

- Ê ê, chị ba đừng đánh em!
....

Người đi đường nhìn hai đứa bằng cặp mắt khinh rẻ, đẹp mà điên, người xấu thì bất bình thường còn đẹp thì thần kinh, trên thế giới thật nhiều loại người mà...

- Này, Yết ca, stop ở đây!

- Giải tỷ, Sư muội gọi đi xem phim kìa!_ Cự Giải dừng tay, liếc Thiên Yết một cái:

- Hôm nay tao tha cho mày, nhưng không có lần sau đâu! À mà mày nên cảm ơn con Sư Tử và Nhân Mã đi, may cho mày đấy!_ Thiên Yết đổ mồ hôi hột, chẳng nhẽ bây giờ gái đẹp đều là chằn tinh sao? Oa, thế thì thà chết mai sau yêu con này.
***
Rạp chiếu phim X hôm nay rất đông đúc, mà mọi người chỉ tập trung chú ý tới cô nàng mặt mũi có vết bầm, vết cào cấu,...v....v...v..

- Cự Giải, đây nè!_ Sư Tử ríu rít gọi Cự Giải, sở dĩ cô gọi nó đến đây là vì có phim hài Mĩ mới ra được 2, 3 tuần. Lúc mua vé, Sư Tử cứ gặng hỏi:

- Sao trên mặt mày toàn vết bầm thế?

- Hỏi nhiều, đã biểu ngã xuống chuồng con Pocha lúc trèo cây mà!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net