Chap 22: Ký ức cũng là một phần tình cảm.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- Aqua, cảm ơn._Pisces mỉm cười nói lời cảm ơn không biết tại sao nhưng mà cô muốn cười nói với anh mỗi ngày, muốn được gặp anh mỗi ngày. Phải chăng cô đã yêu?

- Không có gì mà sau cứ gọi tôi là Bảo Bình nhé._"Cô ấy cười thật đẹp mà, Pisces chúng ta phải chăng đã từng yêu nhau?"

- Song Ngư.

Bảo Bình nhướn mày khó hiểu nhìn cô.

- Tôi là Song Ngư.

- Đi tôi đưa cô đi ăn.

Nhanh chóng, Bảo Bình nắm tay cô kéo đi, hai người dừng chân tại một nhà hàng sang trọng và dùng bữa tối.

- Phiền anh quá, mất cả ngày chỉ để đi với tôi.

- Không sao, tôi chỉ là muốn được ở cạnh em lâu hơn thôi.

Cô ngạc nhiên nhìn anh "anh đang nói gì vậy, mình nghe nhầm ư?"

~~~~Một đoạn kí ức xuất hiện~~~~

"Y mỉm cười ôn nhu khẽ nắm tay nàng mà đi về phía lễ hội, y cảm thấy ấm lòng hơn bao giờ hết. Hình ảnh vị thái tử cao cao tại thượng, băng lãnh đã biến mất. Chỉ để lại một Hàn Bảo Bình hạnh phúc, một Hàn Bảo Bình luôn vui cười, chỉ có ở bên nàng thì y mới như vậy. Hai người quay trở về lễ hội. Vì lễ hội năm nay tổ chức trong hoàng cung nên những chiếc đèn Khổng Minh ở khắp mọi nơi, đầy đủ màu sắc. Y để nàng lại với hai tỉ muội rồi chạy đi chọn đèn. Một khắc sau, y quay lại trên tay đang cầm chiếc đèn khổng minh màu xanh rất đẹp, thanh cao mà tao nhã. Nàng cười tươi nhìn y khiến Bạch Dương và Xử Nữ nhìn không chớp mắt. Có thật đây là Băng Như giáo chủ lạnh lùng của họ không vậy, thật khác a."

"Bụp" Ánh sáng từ công viên gần chỗ hai người đứng đột nhiên chiếu sáng. Song Ngư nhìn rồi kéo Bảo Bình đi:

- Chúng ta đi thôi.

- Đi đâu?

- Bù đắp cho anh.

Bảo Bình cũng không cần biết đi đâu nữa chỉ cần cô muốn, cô thích anh nhất định sẽ đi cùng cô. Hai người như những đứa trẻ vô âu vô lo chơi đùa thỏa thích ở công viên....

_Tối_

Trước cổng rạp chiếu phim Moon light, một chàng trai tầm hai mốt tuổi, mặc nguyên cây đen từ đầu tới chân, sơ mi đen thanh lịch, sự sang trọng, lịch lãm toát ra trên người anh. Những cô gái đi trên đường nhanh tay chụp lại vài bức ảnh, Nếu như không có cặp kính đen che đi thì mọi người đã đổ sô về phía anh rồi. Vì sao ư? Libra(TB) anh là ai chứ là người đã chiến thắng trong giải đấu, là một cảnh sát giỏi có tiếng tăm trong giới cảnh sát, hơn thế nữa anh là tam thiếu gia của tập đoàn Gemriusbra. Có ai lại không biết tới anh và gia thế lừng lẫy chứ. Vậy nên mọi người thường nói: "Nếu như Thượng Đế ưu ái một ai đó thì chắc chắn chính là gia đình Gemriusbra." Từ xa một người con gái mặc chiếc váy cúp ngực phía trên màu trắng dần dần xuống phía dưới chuyển thành màu hồng, mái tóc dài thường ngày hôm nay được cặp nhẹ ra đằng sau, làn da trắng vốn có thêm một chút son môi hồng hào, tươi tắn. Cô gái bước từng bước nhẹ nhàng mà thanh thoát tới chỗ anh. "Virgo? Là cô ấy sao?"_Anh ngạc nhiên nhìn ngắm người con gái đnag từng bước từng bước tiến về phía mình.

- Virgo, tôi không ngờ cô lại xinh đẹp, duyên dáng tới vậy.

- Ý gì vậy? Không lẽ thường ngày tôi xấu.

- Đúng thường ngày cô hóa trang xấu xí tới vậy nếu tôi không chú ý kỹ sao có thể biết được cô đang hóa trang chứ.

- Nhiều lời. Vào thôi.

Libra (TB) mỉm cười thật nhẹ rồi nắm tay cô đi vào, khoảnh hắc hai người nắm lấy tay nhau dường như có một dòng kí ức chạy qua.

~~~~Memory~~~~

"- Ta đến dự lễ sinh thần của nàng đó a._ Sau khi lấy lại được vẻ phong độ như trước chàng ngẩng cao đầu mà nói.

- Ta không cần ngươi đến dự về đi, phiền phức.

Nói rồi nàng xoay người toan bước đi thì chàng không biết lấy kiếm ở đâu rút ra chặn đường nàng và thách đấu nàng. Nàng cũng cầm kiếm lên nhận lời.

Ngay từ đầu, nàng đã trong tư thế bị động nên khó có thể lật ngược tình thế lại. Nàng liền xoay người lùi về phía sau một bước. nàng tung thanh kiếm lên trời rồi lấy đà bật nhảy lên, nàng cầm vào thanh kiếm xoay mình trên không trung. Chợt một làn gió thổi đến, những cánh hoa anh đào không biết từ đâu tới bao quanh cả người nàng và thanh kiếm. Dần dần, những cánh hoa anh đào chuyển động theo một quy luật nào đó rồi trở thành một tấm lụa mượt quấn lấy tay nàng. Nàng uyển chuyển phóng tấm lụa như bay về phía hắn. Hắn đang mải ngắm nhìn nàng chợt thấy có một vật phòng về phía mình liền lấy thanh kiếm chém đứt nhưng tấm lụa này lại là những cánh hoa nên khi hắn chém chúng lập tức liền lại như cũ.

Những cánh hoa tạo thành tấm lụa quấn lấy tay nàng như con rắn khẽ vươn về phía hắn. "Bộp" tấm lụa chạm vào người hắn tuy rất nhẹ nhàng nhưng công lực vô cùng lớn khiến hắn bị quật ngã."

Dòng kí ức vừa dứt hai người nhìn nhau một cách lạ lùng, cả hai tự hỏi "chẳng lẽ hai chúng ta từng quen nhau? Thật kỳ lạ mà."

- Ngây ra đó làm gì mau đi thôi._Virgo (XN) chợt bừng tỉnh, thúc giục anh.

Libra(TB) tuy thấy lạ lùng nhưng vẫn nhanh chân cười cười kéo cô vào trong rạp xem phim.....

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net