Chap 20: Khai phá (P.1)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Bạch Dương, Kim Ngưu, Xử Nữ và Cự Giải được đưa vào một căn phòng riêng.
- Bốn đứa sẽ là những người đầu tiên.- Annas nói- Nào! Theo thứ tự nhé! Bạch Dương! Em lên trước.
Annas nói rồi ra hiệu cho 3 người còn lại lùo về dãy ghế phía sau. Annas đưa Bạch Dương ra đứng giữa phòng, ngay tại trung tâm của một vòng tròn nhỏ. Cô đến bên bảng điều khiển, vừa set up vừa nói:
- Cô sẽ thả quái vật ra, yên tâm chúng chỉ là người máy. Sức mạnh của các em sẽ phát giác khi chúng bị dồn ép. Vì cô thật sự chưa biết sức mạnh của các em nên cô phải thử theo cách này.
- Mố? Lỡ em chết sao cô?- Bạch Dương nuốt nước miếng.
- Không có đâu cô nương!- Annas cười- Thôi! Nhanh nào.
Dứt lời, cô cho mở một cánh cổng ra. Ngay tức khắc một thân hình to lớn ập đến. Đó là một con Dơi khổng lồ. Cánh nó dài, chóp cách có những chiếc móng vuốt như gọng kìm. Hai chân nhanh nhẹn phóng ra những chiếc kim lớn bằng thép.
Annas bấm nút "Start"
Con quái thú ầm ầm lao đến chỗ Bạch Dương. Cô chỉ biết cắm đầu chạy. Nó lao đến, dồn cô vào góc phòng và...
"Phập"
Một chiếc kim thép găm vào vai cô.
- Dương nhi!- Cự Giải vặn tay lo lắng.
- Cô ơi! Dương bị thương rồi!- Kim Ngưu lo sợ, nắm chặt lấy bàn tay Xử Nữ.
Annas vẫn bình thản, cô đang mong chờ...
Bạch Dương bị kim găm thì ê ẩm cả vai, cô cảm thấy bị liệt một bên tay.
Con quái thú thấy thế điên cuồng hơn, khi nó chuẩn bị phóng đến thì...

- TRÁNH XA TAO RAAAA!!!!
Từ bày tay Bạch Dương đưa lên phóng ra một ngọn lửa đỏ rực, tiếp cận con vật kia như vũ bão. Con dơi la hét thảm thiết, rồi sau vài phút đã trở thành tro bụi...
Bạch Dương thở phào. Tạ ơn chúa!
- Giỏi lắm!- Annas đẩy nhẹ gọng kính.- Sức mạnh của em là điều khiển lửa, thuộc hệ Hoả! Giờ em ra ngoài sẽ có người đưa em xuống phòng y tế.
- Hoan hô Dương nhi!- Ba cô bạn vỗ tay tán thưởng. Bạch Dương mỉm cười, cô một tay ôm vai đi theo một cô phụ giáo.
- Nào! Kim Ngưu.- Cô gọi tiếp.
- Vâng ạ!
Kim Ngưu ngoan ngoãn đứng vào. Cô hít hơi... Cô phải cố gắng.
Lần này với Kim Ngưu là một con Sói. Một con sói với đôi mắt đỏ ngầu, hàm răng sắc nhọn như lưỡi cưa, đôi nanh dài vô cùng bén.
Con Sói lao đến Kim Ngưu ngay khi được thả ra.
Cô nhẹ nhàng né. Được một lúc né tới né lui, cô đã thấm mệt. Với con thú bằng máy kia thì nó chẳng hề biết mệt là gì.
Con Sói lấy đà, lao đến, nhằm chính giữa cổ cô mà định cắn.
Kim Ngưu vô thức nhắm mắt, hai tay đặt nhẹ xuống đất. Mặt đất bỗng rung chuyển, từ dưới sàn nhà mọc lên hàng tá dây leo, tất cả cuốn chặt quanh người con Sói. Đôi mắt Kim Ngưu nhíu lại, dây leo càng siết chặt hơn, con Sói không cựa quậy, rồi chết ngay tại chỗ.
Lúc này Kim Ngưu mới bừng tỉnh, cô rút hai tay lên, dây leo cũng biến mất.
- Ok! Em có khả năng điều khiển thực vật như cây cỏ, hoa lá, dây leo,... Em thuộc hệ Mộc.
- Dạ vâng cô!
- Em hãy xuống phòng y tế nghỉ ngơi với Bạch Dương.
Kim Ngưu gật đầu, bóng cô khuất bóng sau cánh cửa màu nâu đất.
- Để em tiếp tục cho cô!- Cự Giải xung phong.
- Được rồi!
Cự Giải bước nhanh chóng vào khu vực thử sức. Cô thật sự mong mình không bị thương, vì cơ thể cô khá yếu.
Annas thả từ trong cánh cửa là một con Diều Hâu. Một con diều hâu to hơn con dơi lúc nãy. Nó có bộ lông bằng sắt, sắc không kém những con dao găm. Đôi chân khoằm xuống, bám sâu vào nền đất.
Cự Giải chợt cảm thấy nhức đầu. Cô lặng lẽ ngồi im giữa vòng tròn. Hai tay Cự Giải liên tục vẽ nên những ký tự kỳ lạ, kèm theo đó là một luồng ánh sáng xanh phát ra từ cơ thể cô. Vài phút sau, Cự Giải đứng dậy ngay khi con quái vậy lao đến. Cô tránh nó vô cùng nhanh nhẹn. Đòn tấn công nào của con Diều Hâu cô cũng tránh vô cùng chuẩn xác. Cự Giải vẽ một ký tự lên không trung, vài giây sau không gian trong phòng liền bị bóp méo, xoay chuyển từ từ. Annas và Xử Nữ vô cùng ngạc nhiên. Con vật còn chưa kịp hiểu ra, đã bị Cự Giải bóp vỡ vụn trong cái không gian ấy.
- Xuất sắc!- Annas cười mãn nguyện.- Cô cần hỏi em một điều. Tại sao em có thể né đòn chuẩn xác đến thế?
- Lúc đấy, tâm trí em vô thức vẽ nên các câu thần chú khiến em có thể xuyên thoief gian, đến cái khoảng thời gian mà nó ra đòn. Em biết trước được hướng đi nên có thể né ạ.- Cự Giải phân tích.
- Được rồi cô gái trẻ! Sức mạnh của em là điều khiển không gian và thời gian. Khá là khó đấy!- Annas vừa cười vừa nói.- Em xuống phòng y tế với các bạn luôn nhé!
- Vâng!- Cự Giải bước đi nhưng rồi cô khựng lại, quay qua Xử Nữ.- Cố lên nhé!
Xử Nữ cười tươi:
- Biết rồi nàng ơi!- Rồi cô quay sang Annas- Em lên luôn nhé cô!
Annas gật đầu thay lời nói.
Xử Nữ hít một hơi thật sâu. Còn cô là người cuối cùng trong phòng này. Phải hoàn thành tốt.
Con quái vật tiếp Xử Nữ là một con Sư Tử to lớn. Con Sư Tử có cái đuôi dài, chóp đuôi là một mũi giáo bằng sắt. Hàm răng sắc nhọn cùng bộ lông đen tuyền làm cho nó trở nên đáng sợ.
Xử Nữ đưa tay ra phía trước, cô xoay xoay cánh tay, một hình ảnh hiện ra trước mắt cô. Đó là hình ảnh con Sư Tử đã quy phục cô. Cô đang thắc mắc vì sao thì con Sư Tử vồ đến. Theo phản cạ cô nhắm mắt lại, ngón trỏ thon gọn dừng lại ngay giữa vầng trán nó. Con Sư Tử thôi hung hãn vài giây, sau đó hất cô ra. Xử Nư đập vào vách tường, một lần nữa con Sư Tử lao đến. Cô lại đưa ngón trỏ lên. Con Sư Tử như bị kìm hãm, nó dần dần bị thu phục.
- Cô ơi! Em đã nhìn thấy trước tương lai, rằng con Sư Tử quy phục em. Sau đó em đã xâm nhập vào tiềm thức nó, em đã cố điều khiển và nói chuyện với nó nhưng không được. Mãi lần thứ hai em mới có thể điều khiển hoàn toàn tâm trí của nó.
- Cô gái, sức mạnh của em là nhìn trước tương lai và quá khứ. Thêm một cái đặc biệt là em có thể xâm nhập vào tiềm thức của các sinh vật có linh hồn.- Annas nói- Các em, ai cũng đáng giá hết.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net