Chap 3: Ngày Phán Xét

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

-----------------Sáng sớm---------------
Tiếng nói chuyện vọng ra từ tẩm cung của công chúa Xử Nữ. Các cô hầu gái đang tất bật chuẩn bị cho Lễ Phong Vương. Xử nhi có lẽ đang cảm thấy voi cùng chán nản. Tất nhiên! Nàng kkhoong hề thích làm Nữ Hoàng. Nàng ghét những kiểu cách của giới quý tộc. Ghét phải đứng đơ như hoa, phải học đàn hạc, phải mặc những bộ váy lúc nào cũng như cái "Lồng" ( lồng theo nghĩa bóng ạ) bám vào người. Xử Nữ vốn có cá tính mạnh mẽ, mẹ nàng hay gọi nàng là " con chim yêu tự do". Phải! Nàng chỉ thích học bắn cung, đi săn, làm những việc mà vua cha thường hay làm. Nàng muốn nhường hết lại cho Xà Phu. Nàng không hề ham muốn ngôi vị này chút nào. Một sự ràng buộc có chủ đích.












Kéo nữa đi ^^




























Nữa đi nào ^^



































Gần tới rồi
















________Ta là giải phân cách_____
Tất cả mọi người trong cung điện đã có mặt tại sảnh chính của lâu đài. Ai cũng mặc những bộ đồ rực rỡ. Trên chiếc váy của những nữ quý tộc đính đầy những viên kim cương lấp lánh, vải được dệt từ những loại tơ quý. Riêng chiếc váy của Hoàng Hậu có đính đến 1.400 viên pha lê Acaligia ( Em tự chế ạ)- loại pha lê đẹp nhất trên toàn cõi Tương Dương. Mọi người có mặt đông đủ, hai cô công chúa của chúng ta cũng dần xuất hiện, họ mặc những bộ đồ cũng kiểu cách không kém gì Hoàng Hậu. Chiếc váy của Xà Phu có phần còn đẹp hơn cả mẹ. Chiếc váy của cô trắng muốt, phần thân thân váy được cách điệu bằng các lớp vải chồng lên nhau, xẻ ra vô cùng quyến rũ .Mái tóc cô hôm nay được buông thả 1 cách tự nhiên. Trên mái tóc ấy có điểm thêm 1 vòng hoa bibi nhỏ. Trông Xà Phu có 1 vẻ dịu dàng thánh thoát của 1 cô công chúa chưa tròn 16t. Đây là chiếc vày mà cô mặc, mina cứ thoải mái tưởng tượng.

Về phần Xử Nữ. Chiếc váy của cô có lẽ không phá cách giống như của Xà Phu nhưng nó cũng không kém phần sang trọng. Chiếc váy cô chọn ngày hôm nay trông khá đơn giản. Toàn bộ chiếc váy trông khá hòa nhã khi Xử Nữ quyết định chọn màu tím. Chiếc váy xẻ ngực, hoạ tiết là những bông hoa hồng xanh. Phần thân váy không cầu kì như của cô em gái, chúng được điểm thêm 1 dàn hoa tử đằng. Mái tóc xanh của cô hôm nay được buộc hờ ở phía sau gáy, kèm thêm 1 chiếc kẹp màu trắng. Nhìn Xử Nữ có 1 vẻ kiêu sa riêng biệt. (Xử: Xời!!! Chuỵ mà em, chuỵ đẹp nhất rồi!!! Au: Oẹ!!! Xử mắc bệnh tự luyến, chắc lây thằng cha Sư!!! Xử: Ê mi nói gì á??? Mi nói ai tự luyến??? Au: Em nói chị đấy, chị đẹp hay không là do em tả, im mồm nếu vẫn muốn thấy mình đẹp!!! Xử:* ngậm đắng nuốt cay*)
Xin mời các mina tưởng tượng^^

Sau ít phút ổn định chỗ ngồi, ngài Tể Tướng dõng dạc:
- Đến giờ hành lễ, mời mọi người bỏ phiếu cho người sẽ thừa kế ngôi vị.
Cả Đại Sảnh lục đục rời khỏi chỗ ngồi. Mọi người lần lượt đặt những tấm thẻ bằng bạc vào 1 cái hòm kín. Xử Nữ và Xà Phu cũng đang rất hồi hộp. Người hồi hộp nhất có lẽ là Xà Phu. Cô biết chắc mình sẽ thắng (Au: nếu không thắng thì sao? Xà Phu: Ê mi đâu chui ra vậy? Au: ngồi viết truyện buồn quá, ngó ra tám tí^^ Xà Phu: Đi vào viết tiếp, nói nữa là ta cho mi ăn tát đấy!!! Au:...) Xà Nhi hơn Xử Nhi về mọi mặt. Về cách thêu thùa, hát và làm bánh hạnh nhân,...Ngược lại với cô em đang nóng lòng chờ kết quả. Khuôn mặt Xử lộ rõ vẻ mệt mỏi. Cô không mong muốn gì ở cái lối sống quý tộc này, cô chỉ muốn được như cha. Xử khẽ thở dài, Xà Nhi quay qua nhìn nhìn cô tỏ về khó hiểu rồi cũng nhanh chóng quay đi.
______\\\\______I'm giải phân cách____\\\_____\\\\_____\\\\
Ngài Tể Tướng lên tiếng:
- Kính thưa toàn thể bá quan văn võ có mặt ở đây. Sau 1 thảo luận và kiểm phiếu, Đức Vua đã có kết quả...! Nữ Vương mới của Tương Dương là công chúa Virgo Hoàng Gia- Kim Xử Nữ.
Cả Đại Sảnh ai cũng vỗ tay rầm rộ đón chào vị Nữ Vương mới. Đơn giản là họ đã biết điều bí mật ấy. Nhà vua đã có một cuộc họp bí mật với bá quan văn võ ngay sau cuộc nói chuyện với Xử Nhi. Nàng công chúa đứng dậy hành lễ, mọi người ai cũng tươi cười và tung hô tên nàng. Nhà vua cầm cây quyền trượng, trịnh trọng nói:
- Virgo Hoàng Gia, từ nay con sẽ thay ta cai quản vương quốc này. Trọng trách của con vô cùng lớn, con có làm được không?
- Con có thể làm được, thưa Đức Vua- Xử Nữ cung kính đáp lại. Ngay sau đó, chiếc vương miện chuẩn bị được trao cho nàng, Xà Phu lập tức đứng dậy, cô hét lên: ( Au: ể ể!!! Đường đường là công chúa, ngta đang làm lễ, ai lại nhảy bổ vào như thế??? Xà Phu: Mi im mau không ta cho ăn dép!!! Au:*vẫn lì* chị mang cao gót mà, dép đâu cho em ăn???Xà Phu: giờ ta cho mi 5s để im Au: em không ik chị làm gì em??? Xà Phu: *nói rất "nhẹ nhàng"* nếu em không im, chị sẽ cho em thử cảm giác rơi tự do từ trên cao!!! Au:...)
- Dừng lại ngay!!!- Đoạn Xà Phu quay sang nhìn cha với thái độ căm phẫn. Cô nói như sắp khóc, mặc cho ai nấy nhìn cô với sự ngạc nhiên không hề nhỏ:
- TẠI SAO??? TẠI SAO...HỨC...THƯA PHỤ VƯƠNG??? TẠI SAO NGƯỜI...HỨC...LÀM NỮ VƯƠNG LÀ CHỊ VIRGO MÀ KHÔNG PHẢI CON??? CHA GIẢI .... HỨC...THÍCH ĐI??? HUHU...HUHU...- Xà Phu nấc lên từng tiếng. Mọi Người đang không biết giải thích ra sao thì Hòang Hậu bước đến bên nàng, nhẹ nhàng nói:
- Virgo làm Nữ Vương vì dù gì chị ấy cũng trưởng thành hơn con, với lại...- Hoàng Hậu ngập ngừng.
- Hức...hức...t...tại...sao...???? Nước mắt cô em gái tiếp tục rơi.
- Tại vì chị con mang trong mình 1 trong 5 linh hồn phân tán của thần Mặt Trời.- Nhà Vua lớn giọng- Đừng trẻ con như thế Katilla!!! Ta đã quá thất vọng về con.
- S... sao... sao.. cơ???- Xà Phu chết lặng, cô không còn đủ can đảm để nghe tiếp nữa. Cô vội vàng xốc chiếc váy lên, chạy nhanh về phía cánh cửa sắt to đùng và khóc nức lên:
- THẬT...KHÔNG...CÔNG...BẰNG
___________________________
End chap 3 rồi minna ơi!!! Au hơi buồn vì thấy chẳng có lượt vote nào cả!!! Au đang sốt nhưng vẫn cố đăng để minna lấy cái để đọc!!! Arigatou minna- san

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net