Dẫn Nhập

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

50.000.000 năm trước...
Ngày ấy, Mặt Trời và Mặt Trăng có sự phân chia quyền hạn nhất định. Từ thuở sơ khai, ĐẤNG TOÀN NĂNG có hai người con:Cavy- Nữ thần Mặt Trời xinh đẹp và Ivy- Nữ thần Mặt Trăng. Tùy cũng được Ngài tạo ra, cùng một giới hạn phép thuật nhưng Ivy- Cô chị gái tham lam hơn rất nhiều! Cô dành quyền cai trị thế giới của Cavy mặc dù mỗi người được phân chia một thời gian nhất định. Ivy càng ngày càng ngang ngược, ưng bướng. Ngày một ngày hai cô dần dần lấn hết quyền cai quản của nữ thần Mặt Trời. Dần dần mọi vật đều trở nên khô cằn. Sinh linh như bị thiêu đốt, đất đai cằn cỗi, bao năm không có lấy 1 chút nước. Mặt Trăng dường như không bao giờ suất hiện lại nữa. Mặt Trời luôn luôn nắm phần chủ đạo. Cavy buồn lắm nhưng cô chỉ dám im lặng. ĐẤNG TOÀN NĂNG Nhận thấy sự nguy hiểm, ngày ra lệnh cho nhốt Ivy vào "Hố Đen" Và nhượng quyền cai trị  Mặt Trăng cho một người mới- Picus. Chàng là một người nhân hậu. Chính Cavy cũng thấy thế!dần dần trong khoảng thời gian làm việc chung, Picus và Cavy cũng đã có một tình cảm nhất định.Nhưng họ đã biết rằng ĐẤNG TOÀN NĂNG Không cho việc tình cảm xen vào công việc. Mặc dù điều ấy như nhát dao đâm vào tim họ, nhưng họ không dám cãi nửa lời...

5.000 năm sau...
Lại nói đến Ivy, Từ khi cô ta bị nhốt vào Hố Đen. Tuy bị tước quyền cai trị những cô ta vẫn còn quyền năng tối  cao của mình. Vào ngày "Tử Thiên", khi quyền năng đã đạt đến mức nhất định. Ivy phá cánh cổng, ả đi đến đâu, sinh linh bị tiêu diệt. Cây cối lụi tàn, nguồn nước bốc hơi nhanh chóng. Mặt Trời và Mặt Trăng run rẩy mấy hồi. Cavy hết mực van nài chị:
-Ivy, em xin chị! Tiêu diệt sinh linh, phá hoại cái xứ sở này có ý nghĩa gì với chị chứ? Hãy dừng lại đi chị yêu quý của em, em và Picus sẽ đến 1 nơi khác để chị cai trị!
-Mày im đi! Chính vì cái nhan sắc tuyệt trần của mày, chỉ vì mày được sinh ra nên tao bị ĐẤNG TOÀN NĂNG ruồng bỏ. MÀYYY... PHẢI...CHẾT-Ivy điên cuồng thét lên. Ả gọi những cơn sóng bạc đầu, núi lửa phun trào, tưởng chừng như quyền năng của ả là bất khả chiến bại. Sớm dự đoán được điều này, Cavy đã tạo ra 1 Lỗ Hổng không đáy nhằm đưa Ivy vào 1 đi không trở lại. Nàng và Picus sẽ phong ấn thân xác mình cùng cái hành tinh này và phân tán linh hồn mình cho 12 người khác ở 1 hành tinh khác.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net