2. Biệt thự nhà ZODIAL

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

K.A.

Media trên là hình Kim Ngưu

~~~~~~~~~~~

Thành phố Kingragen nằm giữa thủ phủ nắm giữ thế lực hùng mạnh nhất của gia tộc Ma cà rồng - một gia tộc bí ẩn, nằm trong đất nước được bao bọc bởi đại dương, quanh năm sương phủ trắng nhoà. Hầu hết mọi Vampier ở thành phố này là " dân ăn chay " bởi họ chỉ săn bắt động vật và uống máu của chúng để giải toả cơn khát. Chính vì vậy đây chưa bao giờ là nơi lí tưởng để bọn Vampier loại E sinh sống, bởi thứ duy nhất chúng cần chỉ là máu người. Tuy vậy, cứ hằng năm, vào mùa hạ, trùng hút máu lại đổ xô về đây trú ngụ bởi thời tiết ẩm ướt nơi này rất phù hợp với chúng.

Nằm sâu trong khu rừng Không Tên ở ngoại ô thành phố mà một căn biệt thự màu trắng tao nhã, được cây theo kiểu cổ điển với những cột nhà bằng ngà điêu khắc vô cùng tinh xảo và những khung cửa sổ hình vòm dát bạc trông vô cùng ca hoa lộng lẫy. Khu vườn bọc xung quanh ngôi biệt thự được trang hoàng với cơ man nào là hoa và thảo dược quý toả hương thơm say đắm. Toàn bộ ngôi biệt thự chiếm gần nửa khu rừng.
...

Phải rồi mà, khu rừng này đã được chủ căn biệt thự mua lại với giá ngất ngưởng, nên đây trở thành khu vực cá nhân. Gia tộc Zodial đã giăng nào là bẫy rừng với pháp trận chi chít khắp cả khu rừng chỉ để bắt bất kì kẻ nào xâm nhập, dù là nam nữ giàu nghèo.

~~~♡~

- Orchipus, có đồ ăn chưa, tôi đói quá rồi đấy ! - Kim Ngưu chán nản hét vọng xuống tầng dưới, cùng lúc với tiếng " ọc... ọc... " phát ra từ bao tử anh làm cho cả toà biệt thự rung lắc, khiến Ma Kết bình thản ngồi trước laptop đang sạc pin nhàn nhã uống nước liền bị sặc, phun ngay ngụm nước đồng thời ụp luôn li nước vào chiếc máy chứa 2048 dữ liệu quý giá của mình.

- TRỜI ƠI!!!!! Máy của tui!!! Dữ liệu của tui!!!! Tài liệu mật báo quan trọng của tui!!!!!

Tiếng hét xé ruột xé gan vang lên, chất chứa nỗi thê lương và ai oán khiến Kim Ngưu không khỏi rùng mình. Ma Kết cố dùng chiếc áo thun màu đen in hình con heo ta sức lau, lau, lau sạch nhước trên laptop trong vô vọng.

Nhưng chiếc máy của anh yếu ớt kêu lẹt xẹt mấy phát rồi màn hình dần dần tối đen lại, đen thui như khuôn mặt anh lúc này.

- KIM NGƯU!!! - Ma Kết bùng nổ, lao như tên bắn về phí căn phòng của kẻ vừa bị xướng tên, thô bạo đạp vỡ cánh cửa gỗ trông rất chắc chắn rồi nhìn chằm chằm vào cái sinh vật đang cuộn tròn trong chăn mỏng mà run cầm cập kia với ánh mắt bức người.

Kim Ngưu anh có cảm giác như tâm can đang bị xé toạc ra bởi người anh cả coi trọng máy tính còn hơn cả anh em như Ma Kết. Nhưng bên ngoài hoàn toàn tĩnh lặng ngoại trừ tiếng thở khò khè như hen suyễn của anh hai.

Ma Kết ném cây kẹo bọc đường lên giường, khuôn mặt lạnh lùng đẹp trai như tạc nhìn cái chăn đắm đuối. Tay anh nắm thành quyền thật chặt rồi từ từ buông ra kèm với tiếng thở hắt.

- Ăn đi, đồ con heo. Cậu mà réo nữa là ăn tỏi với tôi. - Nói rồi anh đi ra, lòng thầm nghĩ, phận làm anh thật quá gian nan!

Sau khi tiếng bước chân vọng ra từ tầng dưới - tức là Ma Kết đã về phòng, Kim Ngưu liền bật dậy nhìn cây kẹo bọc đường như bọc bả chó ấy nửa mừng rỡ nửa lo sợ. Đang bóc dở cây kẹo, một bóng hình lướt vào làm anh giật mình, vội giấu " của quý " ra sau lưng. Nhân Mã không bận tâm đến ông anh ham ăn hay cây kẹo đó, anh chỉ nhìn lướt qua đống bừa bộn Ma Kết gây ra rồi hỏi nhanh.

- Anh có thấy mẹ đâu không?

- Hơ... không. Mà đi vào phải gõ cửa chứ, cái thằng này, dặn bao nhiêu lần mà vẫn chứng nào tật nấy! - Kim Ngưu làu bàu, lấy cây kẹo bọc đường bỏ vào miệng một cách thoả mãn làm cậu em nhìn với ánh mắt kì lạ.

- Chẳng phải cửa phòng anh đã bị Ma Kết phá hư rồi sao, gõ bằng câch nào chứ? Dù sao cũng cảm ơn anh vì không cho em biết gì cả.

Nhân Mã lí lắc nói rồi chạy biến đi như một cơn gió trước cái nhìn ngây ngô của ông anh nhà này. Cậu tiếp tục qua phòng bên cạnh để hỏi tìm tung tích của mẹ. Và căn phòng ấy chính là phòng Song Tử.

[ Cạch ]

- Song Tử, anh có thấy m... - Vừa nhìn vào căn phòng, cậu em út ngay lập tức trợn tròn mắt, á khẩu chẳng biết nói gì.

Trong căn phòng đầy sắc đỏ rượu vang đậm phong cách tà mị, với tấm rèm màu nâu đỏ dày cộm, chiếc giường rải đầy hoa hồng đỏ thơm mùi nước hoa và thảm lót sàn màu lông chuột êm đến mức có thể ngủ trên đó là anh tư Song Tử đang nằm một cách thoải mái, để lộ bộ ngực trần rắn chắc với những múi cơ bụng đầy nam tính và cặp chân trần dài miên man. Hai bên anh là cặp chị em sinh đôi A Ngữ và A Điệp - người làm của biệt thự - đang mặc sườn xám màu đỏ tươi nổi bật ngắn đến đùi và búi tóc kiểu Na Tra trông vô cùng tươi tắn. Tay cần nho đưa lên miệng Song Tử của A Ngữ khựng lại, họ ngạc nhiên nhìn Nhân Mã đang đứng đực ra đấy. Bầu không khí lúng túng nhanh chóng lan nhanh khắp phòng. Ngoại trừ chủ phòng nam thần kia là bình thản cắn miếng nho rồi nghịch lọn tóc trên vai A Điệp, không thèm liếc nhìn thằng em vô duyên mất nết tự tiện kia. Anh nở nụ cười quyến rũ - thoạt đầu nhìn là vậy - nhưng Nhân mã biết nụ cười đó là dành cho anh, là nụ cười có đến 7-8 phần là chế giễu.

- Mẹ à... bà ta đến thế giới loài người tìm thịt sống máu tươi để ăn uống thoả thê rồi chăng?

- Song Tử, anh cẩn thận cách ăn nói của mình đi. Bảo Bình mà nghe được là có chuyện đấy! - Nhân Mã chỉ vừa mới nhăn mặt thì Sư Tử đi ngang qua, vô tình nghe thấy câu nói ấy đã lườm anh trai mình cháy cả mắt, đồng thời ra giọng cảnh cáo làm cậu em út và hai cô gái kia giật mình.

- S.. Sư Tử thiếu gia... - A Điệp lúng túng nhìn anh chàng bên ngoài có đôi mắt xanh biếc tuyệt đẹp nhưng đầy băng lãnh kia, chưa kịp phản ứng gì thì A Ngữ đã kéo cô chạy như bay ra khỏi phòng, bên ngoài loáng thoáng tiếng kêu của Ma Kết : "này, phải cẩn thận chứ!".

- Chà chà~ Cậu em bé bỏng nhỏ nhắn của nhà bây giờ còn lên mặt dạy đời anh trai cơ à~? Hahaha...

Song Tử phá lên cười, nụ cười đầy giễu cợt ấy đã đánh thức lòng tự ái của Sư Tử. Mặt anh tối sầm lại, tay nắm lại thành đấm, mạnh đến mức móng tay bấm vào da thịt cũng chưa đủ để làm lòng tự ái cao ngất của mình hạ xuống. Nhân Mã từ từ lùi lại, bình thản nhìn hai ông anh dang cãi nhau, lầm bầm, chuyện này tuần nào mà chẳng xảy ra ít nhất một lần một tuần?

- Anh... Đừng c...

- THÔI NÀO hai đứa, cãi nhau trước bữa ăn không tốt cho dạ dày đâu nha, "trời đánh tránh bữa ăn" mà~ - Bảo Bình ló đầu vào, cười tươi nhìn xoáy vào Song Tử khiến anh giật mình chột dạ, đồng thời anh või vai Sư Tử - ... Anh em trong nhà không nên bất hoà đâu nha~ Nào nào, xuống ăn thôi. Mọi người chờ sẵn rồi đấy!

~~~♡~

Bốn anh em họ lần lượt đi xuống cầu thang, bầu không khí quanh họ vô cùng gượng gạo, duy chỉ có Bảo Bình là tươi cười trông vô cùng vui vẻ. Nhân Mã đi sau, vô cùng tâm phục khẩu phục về độ mặt dày và giả nai của ông anh mình. Bỗng dưng Ma Kết đứng bật dậy, lật đật chạy lên lầu làm họ phải ngoái nhìn. Bảo Bình gọi với.

- Sao vậy anh? Bữa nay ăn chay à?

Nhân Mã và Sư Tử bỗng bật cười đầu sảng khoái, còn anh thì tủm tiem cười nhìn Song Tử - người đang mím đôi môi mỏng lại khi nhận ra mình vừa bị mỉa mai. Ma Kết không thèm liếc cậu em trai quái chiêu kia, hờ hững đáp.

- Vừa xuất bản kí sự đặc biệt số lượng có hạn của Idol anh, chợt nhớ ra nên phải nhanh chân đặt trước mới được.

- Ủa, chứ không phải... - Tiếng Kim Ngưu vọng ra từ bếp, giọng cậu nghèn nghẹn như đang nuốt trọn một cục giò vậy - Máy tính của anh...
Ma Kết vô thức nắm tay, thở hắt ra.

- Anh lấy máy tính chú xài.

-... HẢ l!? Anh... lấy ma...

- Anh tìm thấy một đống link video lì lạ về 69 tư thế gì đó của người trái Đất trong máy chú, xem qua cũng khá ngộ nghĩnh đấy.

Không để Kim Ngưu kịp la lên, Ma Kết đã chặn họng cậu em này lại. Một tràng cười kinh dị nắc nẻ vọng ra từ nhà bếp, cụ thể là từ Bảo Bình và Song Tử. Nhân Mã đã an toạ tại bàn ăn, anh nhìn hai người đang cười vô cùng khoái chí kia rồi quay sang nhìn Sư Tử ngồi đối diện mình. Sư Tử tuy không nói gì nhưng cũng cười mỉm đầy ám mị. Còn Kim Ngưu mặt đen như đít nồi, nhăn nhó cắn một miếng salad thật to bỏ vào mồm, nhai như đang tưởng tượng mình muốn ăn tươi nuốt sống Ma Kết.
Nhân Mã cuối cùng cũng tỉnh ngộ. Anh Kim Ngưu coi phim con heo à?

Orchipus hắng giọng làm năm cậu trẻ im bặt. Ông cầm cái mâm vàng với lồng úp đang toả mùi thơm hấp dẫn kia, thô bạo đặt xuống bàn làm các cậu thiếu gia giật mình. Rồi ông mở nắp mâm ra.
Trong tô là 6 bát máu tươi cùng với táo đỏ.

- .....

- Phu nhân cho dặn, đây là máu tươi đã qua khử trùng. Người nói phải cho các cậu ăn để chuẩn bị cho những gì sắp xảy đến sắp tới... Mong các cậu hết sức chú ý và đề phòng....

- Đề phòng? - Sư Tử nhíu mày khó hiểu - Lại sắp có chuyện g...

- AAAAAAAAAAAAAAAAAAAA!!!!!!!!

- Cái quái gì v... Á!?? - Tiếng hét thảm thiết của Ma Kết vang lên xen lẫn những âm thanh đổ vỡ, không thể lẫn vào đâu được.

Sau 3 giây ngồi đực ra đấy, chưa kịp động muỗng, năm anh em họ đồng loạt quay sang nhìn Orchipus cũng đang lúng túng không kém. Sư Tử và Bảo Bình là hai người định thần lại đầu tiên, nhanh chân chạy ra bếp tiến về tầng trên.

- Anh Ma Kết gặp chuyện kìa !! Mấy đứa còn đứng đực ra đó!?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net