4. Luật

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

K.A.

Media trên là hình Cự Giải.

~~~~~~~

" Trong thế giới Vampire, đạo luật phân chia chủng loài được bảy vị thống lĩnh tối cao. Nội dung như sau:

Dựa vào hành vi và tính cách, Vampire được chia làm sáu loại: S, A, B, C, D, E phân bố xuyên khắp lục địa.

Các Vampire với dòng máu nguyên thủy, đại diện cho sự thuần khiết của Vampire thuộc nhóm S . Đó là những dòng tộc lâu đời, có công lớn trong việc xây dựng nên một đế chế hùng mạnh như ngày nay.

Nhóm A, đại diện cho tầng lớp quý tộc thượng lưu và các dòng tộc nhỏ có chức tước trong dòng dõi hoàng tộc.

Các tầng lớp B, C, D được dành cho những người theo thứ tự là con buôn, gia đình khá giả và dân tri thức; những Vampire bình thường và những tên nô lệ.

Cấp bậc thấp nhất là E. Bọn chúng không còn là Vampire nữa mà chỉ là những sinh vật khát máu lăm le cắn xé bất kì thứ gì tỏa mùi thơm của máu. Bọn chúng không đáng để tồn
tại, khi thấy chúng thì nên tránh xa hoặc tiêu diệt ngay lập tức.

Vampire cấp S hầu hết đều có những năng lực đặc biệt và sức mạnh phi thường (trừ những bán S - hay Vampire loại S.A - những Vampire có dòng máu thuần chủng nhưng nằm trong thiểu số không có sức mạnh hoặc là những người không thuộc bất kì dòng tộc nào). Vampire loại B, C, D đến nay vẫn chưa có trường hợp bộc lộ siêu năng lực, nếu phát hiện ra phải lập tức cách ly và thông báo tới hoàng tộc.

Nếu tìm thấy con người, phải giao nộp ngay cho hoàng tộc hoặc các gia tộc gần nhất. "

Kim Ngưu và Bảo Bình ngồi chơi cờ Kị-Năng - một loại cờ phổ biến của giới Vampire, chốc chốc lại ngoái người nhìn sáu cô nàng đang chăm chú đọc bản copy của đạo luật phân chia chủng loài do các vị thống lĩnh soạn ra từ vài ngàn năm trước. Ma Kết và Sư Tử ngồi đối diện họ trên ghế bành, chăm chú quan sát phản ứng của con người sau khi đọc xong những thứ này.

- Quào... - Xử Nữ không nói nên lời nhìn hai anh chàng kia, mở miệng ra tính nói gì đó nhưng quyết định ngậm miệng lại chờ mọi người đọc xong.

- Các cô có thể đặt, mỗi người hai câu hỏi. - Sư Tử quay sang nhìn anh cả, khẽ gậy đầu ra hiệu. Tức thì, Song Ngư giơ phóc cánh tay lên, khuôn mặt pha lẫn háo hức và sự hồi hộp.

- Em xin hỏi, nếu có con người bị nộp cho gia tộc, thì con người đó sẽ như thế nào ạ?

Ma Kết nở nụ cười nham hiểm vô cùng, anh nhún vai nhìn xoáy vào mắt Song Ngư làm cô gái nhỏ rùng mình, vô thức bóp chặt con búp bê Anna trên tay.

- Ăn thịt, bắt làm nô lệ. Hoặc họ sẽ giao nộp lên hoành tộc lãnh ít bạc lẻ.

Bạch Dương ngồi cạnh thấy thế thì choàng tay qua vai cô bé vỗ về, mắt không quên liếc sang Ma Kết một cái sắc lẻm làm anh chàng chột dạ, cúi đầu lảng tránh với vẻ "tôi có làm gì đâu".

Thiên Bình thản nhiên nhìn mọi người đang trong bầu không khí gượng gạo kia, giọng nói lảnh lót cất lên.

- Loại E là thế nào cơ?

Sư Tử đánh tay cái "chóc", mỉm cười ranh mãnh làm tim cô nảy nhẹ một cái, vô thức lảng tránh nụ cười kia.

- Câu hỏi hay. Loại này thường hoạt động vào ban đêm, chúng rất nguy hiểm vì có nhiều khả năng mà ngay cả các thống lĩnh còn không khai thác hết được. Do vậy các cô không được phép đi ra ngoài nếu chưa được sự cho phép của bọn tôi. Chúng rất thích máu người, vậy nên nếu ngửi thấy mùi máu, chắc chắn sẽ đến đây sớm thôi. Chúng tôi sẽ "hạ mình" làm vệ sĩ hộ tống các cô đi mọi nơi để đề phòng nguy hiểm.

- Hả? - Xử Nữ và Thiên Yết cao giọng đồng thanh, nhướn mày kinh ngạc. Dường như cả hai người đều có cùng một suy nghĩ. - Kể cả đi ngủ hay toilet sao!?

Thấy chị cả bên kia mặt tối sầm lại, Sư Tử xua tay lia lịa, lúng túng đáp.

- K... Không có! Chúng tôi đứng cách cửa toilet tận 1 mét đó! Còn ngủ thì... Một người sẽ ở trong phòng canh các cô, đúng rồi, còn người còn lại sẽ canh cửa sổ đề phòng lũ kia đến bất ngờ.

Song Tử đi tới nhìn mọi người, khuôn mặt rõ ràng lộ ra vẻ thích thú nhìn Thiên Bình làm cô khó chịu, mặt tối sầm lại quay sang Xử Nữ.

- Nam nữ thụ thụ bất thân, chắc chị không đồng ý đâu nhỉ?

Chỉ thấy Xử Nữ im lặng trầm tư suy nghĩ với vẻ mông lung lắm. Thiên Yết thì lại nhìn Sử Tử với vẻ phản đối kịch liệt. Anh cười trừ, nhún vai đầy vẻ hối lỗi "có phải quyết định của tôi đâu" rồi liếc sang chỗ Ma Kết nãy giờ không rời mắt ánh mắt thích thú ra khỏi người cô nàng Xử Nữ.

- Tớ thấy vậy khá ổn.

- Xử...! Cậu không thể! - Bạch Dương hét lớn, nhảy dựng lên đầy bất mãn. Ánh mắt sắc lạnh của Xử Nữ tức thì quét qua người Bạch Dương làm cô gái co rúm lại ngay không dám ho he gì nữa, rồi ánh mắt ấy dời đến những người khác.

- Nếu cậu muốn chết thì cứ ngủ một mình - Xử Nữ cao giọng nói Bạch Dương, cũng là nói những người còn lại - Nếu còn muốn trở về nhà an toàn thì cậu phải nghe lời những anh chàng này. Vì họ, căn bản là những người hiểu rõ nhất về cái nơi lạ lẫm kì quái này.

Cô nàng cứng họng, đỏ mặt vò chặt phần áo khoác mà nhìn xuống dưới đất với vẻ giận dữ cam chịu. Song Ngư ngồi cạnh thấy vậy thì khẽ đặt bàn tay nhỏ nhắn của mình lên nắm tay Bạch Dương xoa nhẹ tựa như an ủi cái tôi bướng bỉnh của cô nàng ấy.

- Họ là người cho chúng ta nơi trú ngụ mà chị, em tin họ là người tốt! - Cô nhỏ nhẹ nói với bà chị nóng tính của mình, giọng nói mềm như nước của cô em làm Bạch Dương dịu đi đôi chút mà thở dài ra một hơi như xõa hết bực dọc vào nó.

- Cho hỏi - Thiên Yết nhìn hai anh chàng ngồi đối diện, ánh mắt thản nhiên - các anh là loại Vampire gì? A hay S ?

- Chúng tôi là S. Ngôi biệt thự này là của mẹ tôi, bà thuộc phân nhánh gia tộc phía Bắc

Thiên Yết gật gù nhìn Bảo Bình vừa trả lời câu hỏi của cô trong khi mắt vẫn đang dán chặt vào bàn cờ kì lạ kia.

- Ba mẹ các anh đâu rồi? - Cự Giải khẽ run người đặt câu hỏi làm Ma Kết giật mình chột dạ.

- Ơ... Ừm... Ba chúng tôi là một trong bảy vị thống lĩnh nên khá bận rộn, còn mẹ thì... - anh ấp úng, suy nghĩ xem nên trả lời ra sao cho bà mẹ phiền phức này - ...Bà ấy thích con người nên thường xuyên qua thế giới đó tìm hiểu về loài người, ít khi về nhà lắm...

Cô nhìn Ma Kết, biết tỏng là anh đang nói dối, chắc là giấu bí mật gì đó đây mà. Sư Tử nhìn thấy ánh mắt thâm trầm của cô gái kia thì im lặng xem xét

" cô gái này quả thật khó đoán "

- Còn ai hỏi gì nữa không? - Ma Kết chắp tay ra sau đầu, bắt chép chân tìm tư thế ngồi thoải mái mà lún sâu vào chiếc ghế bành kia nhìn Bạch Dương vừa giơ tay lên.

- ... Bọn tôi đi xem phòng được chưa?

- Được chứ được chứ ~ Người của tôi đã chuẩn bị hết cả rồi, trang phục đầy đủ luôn nhé! Là do tôi chọn đấy! - Nhân Mã bất thình lình xuất hiện làm các cô gái được một phen giật mình mà suýt đau tim. Mà không chỉ là các cô gái, mà Kim Ngưu bên kia đang chăm chú vào ván cờ cũng giật bắn, làm rơi quân cờ trên tay xuống sàn nhà.

Anh chàng này, thoắt ẩn thoắt hiện cứ như cơn gió vậy.

- Vậy tôi nói luôn các cặp sẽ đi chung với nhau này - Ma Kết đứng phắt dậy nhìn quét căn phòng, ánh mắt dừng lại ở Xử Nữ cũng đang nhìn anh với vẻ kiên định nhưng mơ hồ - Tôi sẽ đi với Xử Nữ, Kim Ngưu với Bạch Dương, Song Tử cậu đi với cô Thiên Yết, Sư Tử với cô bé Song Ngư và Bảo Bình đi với Cự Giải. Nhân Mã đi với Thiên Bình nhé. Đó là sự sắp xếp hợp lí nhất mà tôi có thể nghĩ ra, có ai có ý kiến gì không?

Nói một hơi dài làm Ma Kết mệt đứt cả cổ họng, anh thở hồng hộc lấy hơi rồi nhìn những cô cậu đang sững người ra kia, trong lòng không khỏi dấy lên bất an.

- Em muốn đi với Thiên Bình cơ! - Song Tử vùng vằng nói, bĩu môi nhìn Ma Kết mà mặt ỉu xìu như cọng bún. Lập tức, mọi ánh mắt khinh bỉ đều đổ dồn về phía anh. Nhưng Song Tử là ai kia chứ, với kẻ mặt dày thế này thì nhiêu đây làm khó gì được anh?

- Để em đi với cô ấy mới là nguy hiểm ấy - Bảo Bình thờ ơ đẩy quân cờ lên phía trước, ánh mắt liếc nhìn Cự Giải đang ngồi đằng kia. Có vẻ cô đã ổn định hơn, khuôn mặt sáng sủa hồng hào kia cảm giác chạm vào sẽ mịn màng lắm nhỉ... Anh khẽ thở dài, người như cô ấy, mong rằng sẽ không khiến anh phải lên cơn thèm máu.

- Chúng tôi cũng đã xong rồi. - Xử Nữ sau một hồi suy nghĩ thì quay sang nhìn Thiên Yết - tôi sẽ ở với Song Ngư, Bạch Dương với Thiên Bình và Cự Giải ở với Thiên Yết. Mong được các anh chiếu cố, chúng tôi rất biết ơn.

Ma Kết nở nụ cười nhìn Xử Nữ.

- Quyết định vậy đi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net