Chap 10: Ai là vua?(2)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- Số 6 mặc đồ phục dịch số 1- Ma Kết đưa ra một tuyên bố hùng hồn.

Và sau mệnh lệnh vô cùng hoành tá tràng của "nhà vua", cả đám lao nhao ồn ào như ong vỡ tổ, cố kiếm được đứa số 1 và nạn nhân xấu số của đứa số 1- đứa số 6.

Mà nói thẳng ra thì việc tìm đứa mang số 1 cũng không diễn ra quá lâu, vì ngay sau khi mệnh lệnh chó má của "nhà vua" được ban hành, lập tức chúng nó nghe thấy tiếng Nhân Mã đang gào hét trong sung sướng:

- Ồ dê!!! Số 1 quý tử của taoooooooooo!!!!!!

Và việc tìm cha nội số 6 lại xảy ra vấn đề. Vì...

- Ê, cả lũ chìa số của mình ra cho tôi xem cái nào!!!- Xà Phu ra dáng một người soát vé xe(?!) vô cùng anh minh chính trực, đồng thời xòe cái tên số 9 của mình ra cho mọi người xem. Tất cả làm theo, và đoán xem? Thiên Yết cũng cầm cái tên số 9!

Các bạn đã thấy vấn đề gì rồi phải không?

Câu hỏi được đặt ra ở đây là... Rốt cuộc cha nội nào trong hai cha nội kia mới là kẻ gian lận?

Và câu trả lời thật bất ngờ, đó chính là Xà Phu, cái con người vừa minh bạch giơ tên cho cả lũ xem đấy! Nói thẳng ra là chả có thằng nào không biết cái trò số 6 lộn ngược thành số 9 cả, nên tất nhiên là thanh niên phải làm theo để không bị dính chưởng rồi. Xà Phu hông có ngu à nha. Thế là lại tạo ra một vụ lộn xộn rồi, mà nếu bị nghi thì có thể chối là:" Ơ sao chúng mày đéo nghi nó mà lại nghi tao?? Hai thằng cùng mang số 9 cơ mà??". Nói chung là chiến thuật cả. Phải làm thế này thôi, bởi vì thời gian ngắn anh sống ở đây đủ để sợ mấy trò thâm như d*i chó của Nhân Mã và Bạch Dương. Nói tóm lại, điều quan trọng nhất cần phải nói là XÀ PHU KHÔNG CÓ NGU!

Nhưng hiện tại là có đứa đéo nào biết cha nội Xà Phu gian lận đâu, nên chúng nó, sau một hồi vắt óc suy nghĩ, đành phải để hai thành phần ấy chơi oẳn tù xì với ý nghĩ:"Thằng nào hên hơn thì sẽ thoát."

- Oẳn tù xì ra cái gì ra cái này!

Kết quả thật đắng cay.

.

.

.

.

Xin bày tỏ sự chia buồn sâu sắc đến bạn trẻ Thiên Yết- người tuy không gian lận nhưng lại éo hên bằng cái cha nội nào đó đang cười thầm trong bụng kia. Vâng, anh Xà Phu ra kéo, bạn Thiên Yết ra lá, vậy kết quả ra sao, chắc các bạn cũng đã hiểu. 

Lập tức đám con gái  túm tụm hiến kế cho Nhân Mã chuẩn bị hành Thiên Yết. Còn tụi đàn ông không biết làm gì hơn ngoài vỗ vai tiếc thương cho anh chàng xấu số.

Và trong khi cánh đàn ông con trai đang ra vẻ là "một người bạn tốt" thì đám con gái đã bàn bạc xong, tản ra xung quanh, tay thì che cái miệng đang cười tủm tỉm, mắt thì sáng lên như hai cái đèn pha ô tô. "Nhà vua" Nhân Mã bắt đầu ra vẻ quyền uy, ngầu lòi, cất giọng:

- Trẫm yêu cầu số 6 mặc đồ người hầu rồi để Song Ngư bế lên như công chúa nhá!

- Ôi vl- Thiên Yết cạn ngôn rồi.

Lũ bạn bè tốt lúc nãy thì ồ lên một cái nghe chừng là tỏ vẻ vô cùng thú vị. Cự Giải không biết từ lúc nào đã lôi ra một bộ người hầu trắng đen cổ điển rồi cầm luôn cái điện thoại trên tay chuẩn bị tinh thần cho một đợt chụp ảnh không kiểm soát. Bọn con trai lập tức nhận ra tín hiệu, Sư Tử lập tức giật bộ người hầu trên tay Cự Giải rồi cùng hội nam đẩy thành phần số nhọ vẫn đang chưa hết sốc vào WC. Còn Song Ngư cũng nhanh chóng lấy bộ đồ nam đi vào phòng ngủ, đơn giản vì cô cũng thấy cái thử thách này thú vị vkl.

Và "hầu gái" Thiên Yết bước ra nhìn trông xinh lung linh, xinh ảo diệu mà cóc cần trang điểm(?), làm con hủ nữ nào đó, bắt đầu bấm máy điên cuồng, tí nữa là cạn dung lượng. Rồi Song Ngư cũng xuống  tầng.

Cả bọn sốc. Sốc một tỉ phần trăm. Sốc một cách triệt để.

Song Ngư bước ra ngoài nhìn ngầu vãi đạn. Soái ca dữ dội. Áo sơ mi kết hợp quần âu làm con bé ngầu như một soái ca ngôn tình. Tóc được buộc gọn lại, nhìn thế nào cũng ra một thằng trông hơi thụ(ừ thì vì Song Ngư là con gái mà) nhưng vẫn ngầu đét.

Và cuối cùng, Thiên Yết đành phải đối mặt với sô phận củ lờ của mình.

Lũ bạn nào đó thì như bắt được vàng, bắt đầu chụp ảnh tía lia.

Thôi thì cuộc sống mà.

---Secret 10---

Thật ra Song Ngư có học piano, nhưng quái lạ là điều này chỉ có mình Thiên Yết và chị gái Phi Ngư (chị em mà) biết thôi, còn lý do tại sao cha nội Thiên Yết biết thì vẫn là một bí ẩn chưa(và sẽ đéo bao giờ) được khai phá.

----End Secret----

Lượt thứ ba.

Vị vua quyền lực của chúng ta đợt này là... Xà Phu.

" Nghỉ mẹ đi, kì này đéo có cái thử thách ngập muối rồi."

Cả lũ nhìn nhau ngán ngẩm như vậy, nhưng mà cũng phải cảm ơn lão thiếu muối vì chắc chắn ván này sẽ đéo có cái thử thách máu chó nào ở đây cả.

- Số 2 sờ lưng số 10 vậy.

Cái mệnh lệnh đéo thể nào thiếu muối hơn được. Số 10-Kim Ngưu- thở phào nhẹ nhõm, cảm tạ trời phật đã tha nó lần này, số 2-Song Tử- cũng thở phào nhẹ nhõm rồi bắt đầu nhiệm vụ, và không quên nhắm tịt mắt lại cho đỡ nhục.

"Ủa?"

Có cái gì đó sai trái vkl.

Song Tử cảm thấy lưng con Ngưu mềm dữ dội. Như cái bánh bao ấy.

Mở mắt.

Và thanh niên bị con bé tát sml, Kim Ngưu té mất tiêu.

Ớ? Cái đéo gì vừa xảy ra?

Lũ kia thì vây quanh số 2 để an ủi, còn Song Tử thì chính thức đơ.

Đéo hiểu gì luôn.

Blink blink.

Có điện rồi. Điều hoà lại phả gió, ngoài đường lại nghe thấy tiếng con dân thở phào nhẹ nhõm. Kim Ngưu thì chạy vọt lên tầng.

- Thằng cờ hó Song Tử, ai cho mày/ông cướp đời gái của Kim Ngưu/nó/con bé/chị ấy hả?????

Và thanh niên đã bị ăn hành sấp mặt khi mà vẫn đéo biết cái gì vừa xảy ra.

#Juli

31.01.2019

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net