Chap 4: Quá khứ ??

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

           Boruto khó chịu mở mắt, ánh nắng từ mặt trời khiến cậu phải lấy tay che lại mắt. Bỗng từ đâu cậu nghe tiếng một người con gái, giọng nói non nớt chứng tỏ là cô gái chưa trưởng thành nhưng cái giọng điệu thì cũng quá hung hăn đi, đột ngột cậu lại nghĩ đến Sarada. Lúc này cậu mới hoàn hồn mà ngồi bật dậy, hai mắt mở lớn không có tiêu cự, cậu thật đang hoảng sợ, rốt cuộc Sarada và Mitsuki có chuyện gì không cũng vì cậu dại dột lôi họ đi làm cái nhiệm vụ không đâu đó mà khiến cả 3 gặp nguy hiểm. Chuyện cuối cùng mà cậu còn nhớ là Sư phụ của cậu đến giáng 1 đòn trời đánh cho mấy tên ninja lưu vong kia, rồi vầng sáng lạ lóe lên một cách bất ngờ, cậu bị cuốn vào đó và... mọi chuyện thế nào thì cậu không còn nhớ nữa.

          - Shannarooo.... cậu có nghe tôi nói gì không hả Naruto !????

          Chẳng biết từ đâu Boruto lại bị ăn 1 cú đấm trên đầu, cậu bắt đầu nổi gân xanh trên mặt rồi, từ nhỏ đến lớn chưa từng có ai dám đánh cậu kiểu này. Boruto nổi giận quay lại:

           - Chết tiệt, có cái gì từ từ nói không được sao, động tay động chân làm cái gì.

          Cô gái có mái tóc hồng phía sau dường như bất ngờ trợn mắt mà nhìn Boruto, cậu muốn quát thêm một câu " Nhìn cái gì mà nhìn " thì lại nghe giọng nói từ phía bên cạnh cô gái kia:

          - Naruto, em không sau chứ!

         Lúc này Boruto mới để ý đến đó là một người đàn ông, trên người là áo jounin, mang mái tóc bạc, còn có một bên mắt được băng trán mang kí hiệu của làng Konoha che khuất lại. Boruto thoáng thấy có gì đó quen quen .... cái style này... không phải của Đệ Lục à, nếu cậu không lầm trong các bức ảnh cũ của Đệ Lục thì chính là mang dạng phục trang như này. Phút chốc Boruto lại sững người, một chút dư vị của quá khứ và tương lai ùa về như bão táp trong đầu cậu. Từ trang phục của Hokage Đệ Lục Hatake Kakashi đến vẻ mặt vui vẻ của cô gái tóc hồng đứng ở giữa với hai bên là một cậu con trai tóc xanh đen áo mang gia huy Uchiha cùng cậu trai tóc vàng mang gia huy Uzumaki cả hai mang vẻ mặt bất mãn vì phải chụp ảnh cùng nhau. Tất cả, tất cả mọi thứ như đang đánh một đòn mạnh vào tâm trí mong manh yếu ớt của một đứa trẻ như cậu.

          - Sensei em đã đi xem qua rồi, hiện tại bọn chúng đã rút lui.

            Một chất giọng trầm thấp của người con trai áo mang gia huy Uchiha chợt lên tiếng đánh thức Boruto vẫn còn đang trong khoảng không vô định của vòng kí ức. Cậu ngước mắt nhìn cậu trai mới đến kia và lần này cậu thật sự muốn đứng bật dậy mà hét toáng lên " Quả thật... quả thật giống y đúc sư phụ cậu lúc nhỏ luôn a..... " cậu nghĩ đây là những gì bản thân mình muốn nói lúc này. Và bây giờ Boruto cậu dần quay về hiện thực vận dụng não bộ một cách tối ưu để xâu chuỗi hết tất cả mọi chuyện lại một cách liên kết thuyết phục nhất.

          Lúc trước khi cậu bị luồng ánh sáng kia kéo vào vài phút thì sư phụ có đến để bắt bọn ninja lưu vong ấy. Khi đang đánh nhau kịch liệt sư phụ cậu sử dụng chidori để khắc chế thổ thuật mà kẻ thù đang sử dụng vừa kịp khắc chế thổ thuật thì lại là một màng hỏa thuật kéo đến. Chakra từ chidori của sư phụ cậu chưa kịp thu hồi hoàn toàn lại chịu phải va chạm chakra mạnh mẽ từ địch thủ đã khiến một vụ nổ mạnh xảy ra. Cũng may sư phụ cậu kịp thời dịch chuyển ra khỏi vòng vây của kẻ địch nhưng còn cậu lại..... . Một tia sáng vội vàng lướt qua não bộ Boruto nhớ được và cảm nhận được rõ ràng lúc ấy có người đã đẩy cậu vào vụ nổ mọi chuyện diễn ra chỉ trong tích tắc mới khiến cậu loạn lên mà suýt quên mất chuyện này. Tự bình tĩnh lại tâm mình cậu tiếp tục nghĩ sau khi tỉnh lại thì cậu ở đây gặp được Đệ Lục-Hatake Kakashi, sư phụ của cậu-Uchiha Sasuke và vợ của người là Uchiha Sakura. Cậu không nghĩ rằng là chính mình lại rơi vào ảo thuật đâu vì những thứ đang diễn ra tuy có lạ lẫm nhưng lại chân thật một cách khó tin. Cả cái cảm giác đau đớn từ cơ thể cũng không thể nào là giả được.
 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC