BẮT ĐẦU CHO TẤT CẢ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

     Tại trường ĐH Nghệ thuật SOPA
                         [07:01 AM]
*Reng reng ~ *
     Tiếng chuông trường cất lên, tất cả học sinh đều hối hả chạy vào lớp của mình. Tuy nhiên, tôi lại không biết lớp của mình ở đâu vì hôm nay là ngày đầu tiên tôi đi học ở ngôi trường này.
Cô hiệu trưởng đích thân dắt tôi đến lớp của mình, cô còn bảo là nếu tôi có không hài lòng về việc gì thì cứ nói với cô, cô sẽ điều chỉnh ngay. Tuy được ưu ái như thế nhưng tôi cũng không dám phàn nàn cô điều gì về ngôi trường này đâu ( vì toàn dân có máu mặt :v không phải thì cũng con ông cháu cha :)) )

     Chúng tôi - tôi và cô hiệu trưởng - dừng trước cửa phòng học của lớp A2 - nơi chứa đựng những thành phần ưu tú nhất nhì trường.
Đứng trước cửa phòng, cô không mở ra ngay mà còn quay sang hỏi tôi một lần nữa.
- Em chắc chứ? Thật sự là em muốn vào lớp A2 thay vì lớp A1 sao?
     Từ lúc tôi nhận được học bổng chuyển đến đây với mong muốn được vào học lớp A2, cô đã ngỏ lời muốn tôi vào A1. Khi tôi không đồng ý thì thậm chí cô còn điện về cho ba tôi năn nỉ tôi vào lớp A1 nhưng tôi nhất quyết không chịu nên cô đành chuyển tôi vào A2. Tôi biết với sức học của tôi thì qua A1 mới là đủ sức nhưng thực sự tôi chỉ muốn qua A2 mà thôi, vì ở đó mới có "cậu ấy ".
     Dẹp bỏ những dòng suy nghĩ lung tung hiện ra trong đầu mình, tôi quả quyết trả lời cô.
- Em thực sự muốn học A2 mà cô ~
- Haishh - cô thở dài - vậy nếu như có đổi ý thì cứ nói với cô. Cô sẽ chuyển em qua lớp A1 liền. Cô thực sự...
- Dạ em biết rồi mà cô - cắt ngang dòng tâm trạng của cô, tôi chỉ muốn vào lớp mà thôi - mình vào đi cô!
*Roẹt * - cánh cửa đuợc kéo sang một bên.
     Cô hiệu trưởng bước vào trước và tôi thì theo sau, tôi có thể cảm nhận được hàng chục đôi mắt của các "anh chị" hay các bạn trong "tương lai" đang nhìn chằm chằm vào tôi.
- Nào nào các em! Tôi xin giới thiệu với các em một học sinh mới vừa nhận được học bổng của trường chúng ta và thật vinh hạnh khi được đón tiếp một học sinh ưu tú như thế này! - rồi cô quay sang tôi - nào, em giới thiệu về mình đi!
     Hít lấy một hơi dài, tôi bắt đầu giới thiệu về mình.
- Xin chào mọi người! Em là Kim Minji, là học sinh mới vừa nhận được học bổng du học của trường. Năm nay em mới 15 tuổi thôi, do IQ em quá cao nên được tuyển thẳng lên ĐH luôn ạ!
Bên dưới bắt đầu xì xầm bàn tán về tôi. Tôi biết việc nhảy lớp là điều không hiếm gặp ở những nước phát triển như Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ...  Nhưng việc nhảy từ cấp 2 lên ĐH thì đúng là đáng để quan tâm và còn lại là ĐH Nghệ thuật nữa chứ!
    Những tiếng bàn tán bên dưới ngày càng rộ lên, có vài chị nào đó đã khen tôi "Tuyệt quá! " , " Còn bé mà thông minh quá nhỉ? " và cũng có một số lời lẽ trái ngược lại như "Tại sao chúng ta phải học chung với một đứa cấp 2 chứ? Thật chẳng ra gì! " hay là " Chắc gì đã giỏi vậy. Có khi lại đút lót tiền đấy! " , "Nhìn mặt đã thấy không ưa nổi!! " ...
     Bỏ ngoài tai những lời lẽ ấy, tôi đảo mắt một vòng quanh lớp học để tìm "cậu ấy" và cũng không khó lắm để tìm ra.
"Cậu ấy" ngồi ở bàn cuối, tuy đang trong lớp nhưng lại mang khẩu trang (chắc muốn che đi khuôn mặt mộc!) Tóc nhuộm màu hạt dẻ, vì đeo khẩu trang màu đen nên càng làm cho làn da trắng muốt ấy của cậu nổi bật hơn nữa! Đôi mắt to tròn, mang cái nhìn hiền diệu. Và trên tất cả, quan trọng nhất đó chính là đôi mắt ấy đang nhìn tôi.
     Vâng, người tôi yêu đơn phương 4 năm trời tưởng chừng như sẽ không bao giờ có thể gặp mặt cuối cùng lại gặp được và còn đang nhìn tôi nữa chứ!
     Khoảnh khắc ấy, tôi cứ ngỡ rằng mình đang là người phụ nữ hạnh phúc nhất thế giới.
.....
- Minji! Minji! Kim Minji! - cô hiệu trưởng gọi lớn.
- À, dạ? - tôi hơi ngớ người, chợt nhận ra nãy giờ toàn chăm chú nhìn "cậu ấy " khiến tôi không để tâm xung quanh.
- Em bị gì vậy Minji? Cứ nhìn Jungkook rồi cười là sao?
  "Ồ~" cả lớp đồng thanh ồ lên. Hết nhìn tôi rồi lại nhìn "cậu ấy ". Tôi có thể cảm nhận được "cậu ấy " cũng vừa nhìn tôi vừa cười.
- Em.. em đâu có đâu cô! - mặt tôi đỏ bừng lên, ngại ngùng vì bị cô nói trúng rim đen ( ==' )
- Nếu vậy thì để bạn Jungkook chăm sóc cho em nhé! - rồi cô chỉ tay xuống chỗ đằng sau "cậu ấy ". - Jungkook ah~ em và một vài bạn nam nữa vào kho lấy cho cô một bàn nữa rồi đặt nó ở sau em nha Jungkook! - rồi cô quay sang tôi, nói lớn - từ giờ bạn Minji sẽ ngồi sau Jungkook, mọi chuyện trên lớp của Minji sẽ do Jungkook quản lí, được chứ?
- Hơ?? - tôi còn chưa kịp phản ứng gì hết thì cô đã nháy mắt cười cười với tôi rồi đi ra khỏi lớp - ớ, cô ơi??

end chap •

Cảm ơn vì đã đọc fic của tớ a ~


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net