Tại sao...? (I) Ussr x Nazi

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

=============








Lười...-







Nazi đã tu được chai rượu thứ n thì cx đã say rồi , lý do vì sao hắn lại nốc nhiều rượu đến như thế thì con tác giả như toi cũng bí¯\_(ツ)_/¯- .Và người ngồi kế cạnh hắn đang canh chừng y là USSR thản nhiên ngồi đọc báo ở đấy. Nazi khó chịu đanh mày hỏi người kế bên.

"Này tên kia! Sao ngươi cứ đọc báo thế..?

"Thích? Liên quan gì đến ngươi à tên say rượu. " Ussr trả lời lại y với khuôn mặt không ưa gì tới y.

Nazi phì cười, không phục cãi lại .

" hah ta say kệ ta chứ ? Bên ngươi nốc say mèm cũng khác gì bên ta đâu ? Giờ còn đọc báo để quý tộc chắc ?"

Ussr nhìn bộ dạng của Nazi cũng nghĩ chắc là say lắm rồi , cất tờ báo của mình cười nhẹ vài cái qua 1 bên liền nói tiếp

"Bên ta uống bao nhiêu cũng vẫn giữ được ý thức.
Còn ngươi uống chưa hơn được bao nhiêu đã say mèm như vậy rồi. "

"Vì rượu bên ngươi chỉ là những thứ rẻ tiền và ít độ cồn, còn bên ta loại mạnh hơn ngươi chưa uống thử sao biết được ?" Nazi cãi lại.

Ussr không muốn phí lời mà đi cãi vã với tên này nên chỉ thở dài ,chống cằm lên bàn nhìn y và nói.

" идиот."(*)

Tưởng sẽ làm khó được y nhưng Nazi đáp lại.

"Du bist noch dümmer als ich~"(*)

"Vậy ta có nên nhắc lại ai là kẻ thua cuộc trong cuộc chiến tranh đó ấy nhỉ~?" Ussr liền lôi ra ý mà chọc vào tim đen của Nazi. Làm cho y giật giật khóe mi.

"Hừ..nếu như lúc đó trời không trở lạnh như băng giá thì lúc đó ngươi đã bị ta đánh tanh bành rồi..! "

"Haha! Phải phải rồi! Ngươi muốn nói thế nào cũng được, tên kém cỏi."

Và cứ như thế hai người cứ chửi rủa chọc chóa qua lại với nhau , cho tới khi có người mà không kìm nén được nữa thì xảy ra sa suất với nhau.

Ussr hiện tại đang đè cả người Nazi xuống sàn, sử dụng hai tay mình bóp cổ y. Nhưng do sơ hở của Ussr mà Nazi có cơ hội rút cây súng từ trong người mình từ lúc nào mà dí thẳng vào đầu Ussr.

"Heh..không ngờ tới đúng ko..~?" y bật cười pha lẫn chút giọng hơi khàn khó thở vì y hiện tại đang bị tên Ussr bóp cổ giữ yên.

Ussr cũng khá bất ngờ trước hành động của y nhưng Ussr đã nhanh tay , một tay vẫn giữ cổ Nazi , tay kia cầm cổ tay Nazi mà bẻ mạnh ngang đổi hướng chiều khác của cây súng.

Nazi không kịp động thủ mà đã bị tình thế đáp trả ngược lại. Y bây giờ không thể cử động tay cầm súng của mình để mà nả súng vào đầu tên cộng sản kia.

Một tay kia còn lại thì liên tục đánh vào người y , thậm chí cắn lên tay Ussr nhưng Ussr vẫn không si nhê gì. Mà những hành động từ nãy giờ của Zi cũng đủ làm cho sức lực của Ussr mạnh thêm mà đè nén bóp cổ và bẻ cổ tay Zi càng mạnh thêm. Nazi bất lực kêu đau. Hơi thở của y càng ngày giảm sụt xuống. Mặt y bây giờ tái xanh miết. Ussr nhìn bộ dạng bây giờ của Zi mà hả hê cười.
Nhưng ngay sau đó bất ngờ Ussr cảm thấy thứ gì đau đớn bên cánh tay mà y đang bẻ cổ tay của Zi. Đó là 1 con dao do chính tay Zi đâm vào bàn tay của Ussr.
Máu từ tay của Ussr tuôn ra nhưng y nhẫn nhịn kìm nén nỗi đau lại, liếc mắt nhìn sang Zi như muốn ăn tươi nuốt sống y. Nazi nhìn khuôn mặt của Ussr là đã biết mình đã chơi ngu lờ rồi. Ussr đột nhiên áp sát mặt mình vào Nazi. Zi thấy đell ổn ở đây liền sử dụng đầu mình đập vào đầu của người phía trước làm cho hắn cũng phải giật mình mà buông ra khỏi người y. Ussr ôm trán mình mà rét. Nazi liền đứng dậy , lấy lại hơi thở của mình và thủ ngay cho mình 1 con dao trước mặt. Ussr cũng đứng dậy phủi người, cầm súng chĩa trước mặt Nazi. Zi do dự quay qua nở nụ cười nhạt.
"Ngươi nghĩ là ngươi sẽ dám bắn ta chứ..?" lời nói thốt ra trong miệng của Zi có một chút lo sợ vì hắn cũng không biết là tên này có thật sự sẽ bắn mình hay không nữa. Đột nhiên một tiếng súng sượt ngang qua mặt y , làm cho bên mặt kia của y bị rỉ một chút máu trên đó. Phát súng lúc nãy đó là do Ussr bắn , hắn ta làm như vậy là cảnh cáo cho Zi là lần thứ 2 hắn sẽ không bắn trượt nữa. Zi từ mặt xanh tái chuyển qua thành khuôn mặt lạnh nhạt , cười nhạt , lôi đâu ra cho mình thêm 1 cây súng nữa, y nhắm vào đầu mình.
Ussr khựng lại tròn mắt. Y chưa kịp chạy lại ngăn hành động của Zi thì đã quá muộn
Nazi đã bóp còi tự bắn vào đầu mình y như việc mình đã làm lúc đó hồi ở chiến tranh đó. Giờ y cũng không hối tiếc gì về hành động của mình. Vì y biết cuộc sống của y giờ cũng không quan trọng hay có ý nghĩa gì tới ai nữa. Thỏa mãn mà buông xuôi những gánh nặng mà y đã kìm nén trong người bấy lâu nay. Ngay sau khi y ngất vì mất máu ngay chỗ màng tang
Thường thì bị bắn ngay chỗ đấy ngay lập tức chết đi nhưng không hiểu sao Nazi vẫn nghe được tiếng ai đó trước mặt mình kêu la tên mình trong lo lắng sợ hãi cho y.
Chẳng lẽ...

Có ai đó vẫn còn quan tâm tới một người như y sao...? Nhưng tại sao chứ..?
==================================
Gì đọc xong nhận xét giúp mình nhaaaaa!!! Đừng bơ!!! Q^Q)
Và vâng đây là cái role mà tớ role chug vs wifu của tớ! :'< lần đầu viết nên hơi nhạt và phi logic vlz...huhu..

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net