chap 53 : hàng " cực phẩm"

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

7h tối

hai chiếc siêu xe chạy như bay trên đường, tụi công đến xem bar Love me right trước, tụi thụ thì tiến thẳng đến bar Lightsaber

Bar Lightsaber

cả bọn tiến vào khu quản lí bar, vừa gặp L tụi nó đã hí hửng la lên "chào anh, L"

" ủa mấy đứa đến rồi đó hả, anh tưởng mấy em quên anh luôn rồi chứ? " L làm mặt giận nói, cả bọn cười hì hì, OD từ đâu phóng tới ôm cổ D. O reo lên " anh D. O "

" khụ khụ.... Chết anh... Buông ra cho anh thở cái coi" D. O ho sặc sụa , OD hết hồn buông anh ra cười hề hề, Baekhyun nhìn OD cười hỏi " vẫn sung sức như ngày nào nhỉ? Vết thương của em đã lành hẳn chưa? "

" dạ đã khỏe rồi ạ, xem em thế này là biết rồi " OD nhảy tưng tưng nói, L ôm cô lại " thôi biết em khỏe rồi , không cần nhảy hoài thế đâu "

" hứ, em thích thế đấy ." OD nghênh mặt nói với anh, bỗng ánh mắt cô nhìn xung quanh một vòng cười gian hỏi " ủa, anh rể của em đâu hết rồi cà? "

" ô con nhỏ này, ai nói em biết có anh rể gì hả " D. O nắm gáy OD hỏi, cô la oai oái rụt cổ lại nhưng vẫn lanh miệng nói "thôi đừng gạt em, appa umma nói em biết hết rồi "

" haha thì tụi anh đâu tính gạt em, chút nữa các anh ấy sẽ ghé đây mà, lúc đó cho em tha hồ xem mặt" Tao vừa nói vừa nháy mắt , OD phấn khích hô " wow... Em nhất định phải xem mặt anh rể tương lai nha"

Cả bọn gật đầu cười, Luhan khoát vai L cười hỏi " hổm rày bar làm ăn được không anh? "

" anh quản lí đương nhiên là phải tốt rồi " L cười tự tin , đột nhiên anh hình như nhớ ra chuyện gì liền kéo tay Luhan và ra hiệu cho tụi nó đến gần lan can nhìn xuống dưới bar,, anh chỉ vào một gốc có một đám người tụ tập, L nói" mấy đứa có thấy cái tụ đó không ? Gần đây đột nhiên có 2 cô gái và một cậu con trai thường lui tới, họ đến đây chơi rất thường xuyên nhưng lần nào anh cũng phát hiện họ đem bài bạc vào đây kêu gọi mọi người đặt cược , có lần hình như họ còn cắn thuốc nữa, anh đã mời ra rất nhiều lần nhưng bọn họ vẫn đến "

" sao anh không đuổi thẳng đi" Lay khó hiểu hỏi, anh bất đắc dĩ nói " nhưng gia thế bọn họ cũng lớn lắm,anh chỉ có thể dùng biện pháp nhẹ thôi à"

" hứ... Đến bar của Luhan này gây rối hả, không dễ đâu. Em sẽ đi thu phục tụi đó" Luhan tức giận đùng đùng đi xuống ,cả bọn cũng nhanh chân đuổi theo, chưa xuống hết cầu thang tụi thụ thấy bọn công từ cửa bar tiêu sái đi vào thu hút không ít sự chú ý , Chen vui vẻ kêu lên " mọi người đến rồi hả? "

Ánh mắt bọn hắn liền tập trung nhìn về phía tụi nó, chưa kịp trả lời thì từ đâu một cô gái đầu nhuộm tóc vàng chạy đến quấn quanh bọn hắn nói "hello mấy anh đẹp trai "

" à.... Ờ chào cô" Kai không hiểu gì theo phản xạ chào lại, cô ta bày bộ dáng cười quyến rũ đi đến ôm anh " hihi tối nay anh có muốn em phục vụ anh không? "

" buông ra" D.O hét lên, cậu đi đến đẩy cô ta ra, cô ta mất thăng bằng té ngã chỏng vó , từ xa đồng bọn cô ta thấy vậy liền chạy đến đỡ cô ta dậy , hai người mới đỡ cô ta là một cô gái tóc đỏ và một anh chàng có cái tướng ẻo lả vô cùng, tụi nó nhìn cậu ta lắc đầu phán " haiz...... Cái tướng này không phải thụ chính gốc thì là pê đê chắc luôn "

Ánh mắt ba người bọn họ liếc về phía tụi nó, con nhỏ tóc vàng quát " bọn mày là ai mà dám đẩy tao hả "

" bọn tao là ai thì kệ bọn tao đi, hỏi làm gì? Nhiều chuyện hà " Baekhyun khinh khỉnh nói lại, ba người bọn họ cứng họng không biết trả lời thế nào, Cả đám nhìn bọn họ cười cười sau đó quay mặt bỏ đi cùng bọn công đi đến bộ ghế sa lon ở giữa bar ngồi, vừa ngồi xuống ghế Tao đã nhỏ giọng hỏi Luhan " ê Luhan, mấy đứa đó là cái tụ hồi nảy anh L nói phải không? Giờ mày muốn làm thế nào? "

Luhan cười xảo quyệt nói " yên tâm đi, tao bảo đảm một chút nữa tụi đó cũng qua đây kiếm chuyện nữa à ,lúc đó mình tùy thời mà chỉnh thôi "

" ok vậy đi " Tao vừa dứt lời đã bị Kris hùng hổ đến ôm đi, anh kéo cậu ngồi tại một góc ghế sa lon với sắc mặt xấu vô cùng, vợ anh thiệt tình hà, lo nhiều chuyện lếch tới ngồi với Luhan bỏ anh ngồi đây một mình, không bắt về là không được.

Tao khó hiểu nhìn Kris nhưng thấy mặt anh đen thui nên ngoan ngoãn ngồi im, Sehun ôm Luhan nhìn về phía tụi kia hỏi " bộ bọn họ làm gì tụi em hả "

" dạ, mấy đứa đó gan lắm mới dám đến chỗ tụi em phá, chuyến này không thu phục là không được rồi " Luhan nghiến răng nói, anh cười vuốt đầu cậu, thôi thì ngồi đây xem vợ trổ tài cũng thú vị lắm nha.

Tiếng nhạc trong bar xập xình, cả bọn vừa cười vừa nói chuyện uống rượu vui vẻ, ước chừng 15p sau, ba người kia đã lần mò tới, nhỏ tóc đỏ dẫn đầu nghênh ngang đi đến, gần tới bàn của bộ sa lon đã bị Lay dơ chân chặn ngang, cậu hất mặt hỏi " đi đâu? "

" xớ, tôi đi đâu kệ tôi, không liên quan cậu " nói rồi cô ta dơ chân lên cao bước ngang qua chân Lay, hú hồn à..... Hên là cô ta có mặc quần đùi bên trong chiếc váy ngắn đó nghen, chứ không thôi...e hèm... cũng hết biết nói sao, đừng nói bọn công, đến bọn thụ cũng không chắc sẽ bình tĩnh được a, Dù gì cũng là đàn ông con trai đó nghe trời, cái cô này thật sự là quá bất chấp ~T_T~

Sau khi bước qua khỏi cô ta hất mặt lại nhìn Lay, cậu dùng ánh mắt nhìn cô ta y như nhìn sinh vật lạ, cô ta ngoảnh mặt quay đi, vừa nhìn thấy Chanyeol liền cấp tốc nhào đến ôm anh, Baekhyun thấy cô ấy phi thẳng tới làm cậu giật mình phản xạ lỡ tung chân đá một cái làm cô ta ngã nhào , đã té thì thôi đi, vừa té xuống đất cô ta liền hấp tấp đeo vào cái bàn rồi nằm nghiêng trên đó đá mắt nhìn Chan khiến anh nổi hết da gà, cô ta nói " hey chào anh, cho em làm quen được không? "

Cả bọn nhìn cô ta mà khóe miệng co rút lợi hại, hình như.....tụi nó gặp được hàng "cực phẩm " rồi thiên ơi~

Đồng bọn lúc nảy của cô ta cũng nhanh chân chạy đến, nhỏ tóc vàng thì trèo qua sa lon có ý định muốn tới ngồi gần Sehun, Luhan nhăn mày đứng lên chặn lại. Cậu dáng vẻ ẻo lả cũng không tầm thường nha, cậu ta lăn qua bàn cái vèo y như phim hình sự, trong sự trố mắt nhìn chăm chăm của tụi nó, cậu ta xoay tròn một vòng rồi ngồi vào lòng anh Xiumin thỏ thẻ kêu " anh gì đó ơi~" (au: em thành thật xin lỗi Phàm ca, xin lỗi Umin oppa và chị xin lỗi "cưng" nha *hiểu thì xuog còm men cho chụy*😉)

Xiumin cứng người nhìn cậu ta quên cả việc đẩy ra, Chen tức giận kéo cậu ta ra rồi dậm chân hét "anh gì đó ơi cái đầu cậu, anh ấy là của tôi nghe rõ chưa"

" hứ, bằng chứng đâu anh bảo anh ấy là của anh . Ờ mà nếu là thật thì tôi cũng dành luôn đó " cậu ta hất hàm nói, Chen thật sự cảm thấy xúc động muốn đánh người, đang lúc giơ cung bạt kiếm định nhào vô đánh nhau thì lại nghe cô tóc vàng lớn tiếng hô lên " chào anh, anh tên gì vậy, nói em biết đi "

Sehun cười cười nhìn Luhan một cái rồi nhàn nhạt trả lời " xin chào, tên tôi là Oh Sehun " , nghe được Sehun trả lời cô ta Luhan tức nghiến răng nghiến lợi, định mở miệng chửi nhưng thấy tiếng nhạc cứ xập xình cậu hét lớn " tắt nhạccc..... "

Anh DJ hú trym quýnh quáng tắt nhạc, mọi người trong bar nghe nhạc tắt tò mò đánh ánh mắt chăm chú nhìn về phía tụi nó, cảm thấy không gian đã yên tĩnh lại Luhan lườm Sehun một cái rồi gằn giọng hỏi " cô muốn gì? "

" tôi chỉ muốn làm quen với anh ấy thôi " cô ta nói , hai người kia cũng gật đầu phụ họa " đúng vậy "

Baekhyun kiềm lại cảm xúc, cậu thật muốn biết mấy cô nàng này muốn làm gì nên nói " ok, làm quen gì đó chứ gì? Vậy làm liền đi "

Ánh mắt ba người họ sáng rực, họ trèo lên bàn mỗi người đứng một dáng rồi phóng ánh mắt họ cho là quyến rũ đến bọn hắn, ba người họ đồng thanh nói" baby à, mấy anh muốn biết gì về tụi em nà? "

Bọn hắn thật sự muốn cười phá lên nhưng nghĩ chuyện vui còn ở phía sau nên kiềm nén lại , Xiumin cười gian rồi hỏi " vậy cho anh hỏi ba điều được không? "

" dạ được~ " họ cười rồi dùng giọng cực nhẹ nhàng nói, anh nghe thế liền cười nói " vậy cho anh biết tên nè, ngày sinh nè, ùm...em thích ăn gì nữa? "

Nhỏ tóc vàng trả lời " em tên Harry , sinh ngày x tháng y, 16 tuổi ,ăn được tất cả mọi thứ nhưng em thích nhất là chuối nha "

Nhỏ tóc đỏ nói tiếp " còn em là Jenna , sinh sau Harry hai ngày, em không thích ăn chỉ thích hoa thôi "

Anh chàng thứ ba tiếp theo tiếp lời " cuối cùng là em, mặc nê của nhóm ba tiểu quỷ , nhỏ hơn một tuổi, tên là Jen. Em là con trai mà, làm sao có thể thích ăn hay hoa lá gì được chứ, em rất thích đánh piano chất liệu làm bằng gỗ trầm nha, thêm cái nữa đặc biệt đàn gì em cũng biết chơi nhưng giỏi nhất là chơi đàn ông " . Nghe tự bạch của ba người bọn họ xong tụi nó cười muốn tắt thở, mọi người xung quanh cũng cười ầm lên . Cô tên Jenna nghĩ nghĩ rồi hỏi " có gì đáng mắc cười chứ? Mà mấy anh còn muốn hỏi gì thêm nữa không zạ? "

" không không đủ rồi "Suho vừa cười vừa nói, bọn họ không hiểu hỏi " tại sao? "

" haha haha thì hỏi cô nhiêu đó là đủ thông tin rồi "Chen cười ngặt nghẽo, bọn họ vẫn nghệch mặt ra, Luhan thấy vậy 'tốt bụng' nói " hỏi mấy người như vậy là có lí do mà, hỏi tên tuổi ngày sinh để biết khắc lên mộ mấy người, còn hỏi thích ăn gì để nữa bọn tôi cúng"

Bọn họ nghe xong tức giận đỏ mặt, Baekhyun còn chen vô nói tiếp " mà phải công nhận thiệt, cái tụi này bá đạo quá, toàn thích ăn đúng món cần cúng không à. Nãi chuối xanh, bó hoa thêm ốp nhang hương trầm, đúng bộ luôn rồi haha "

Mọi người còn cười rầm rộ hơn lúc nảy, ba người họ tức giận muốn nhào vô đánh tụi nó liền thấy Luhan ra dấu cho bảo vệ đến lôi bọn họ ra, bọn họ la hét om sòm. Luhan đứng lên đi đến lạnh giọng nói với họ " im miệng, còn là con nít con noi mà bày đặt đi bar quậy phá,bài bạc, cắn thuốc . Lo trở về học hành đi, từ nay về sau tôi cấm cô cậu tới đây nữa nghe chưa? "

" anh có quyền gì mà cấm bọn tôi " Jen giãy giụa nói, Luhan lớn giọng trả lời " quyền gì? Hừ nói cậu biết tôi là chủ của bar Lightsaber này, đủ cấm chưa? "

Nhỏ Harry không cam lòng hét ",tôi sẽ kêu ba tôi tới san bằng chỗ này "

" ồ.. Yên tâm , ba cô tới rồi kìa " Lay chỉ ra ngoài cửa nói, ba người bọn họ quay lại thấy ba mình liền đắc ý , định lên án tụi nó thì thấy ba mình chạy tới xin lỗi bọn nó rối rít " dạ xin lỗi các thiếu gia, là tôi quản con không nghiêm đã làm phiền các cậu "

Bọn họ trố mắt nhìn rồi ấm ức nói " họ sỉ nhục và định đuổi con ra ngoài vậy mà ba còn xin lỗi họ, con có phải là con của ba..... Á...." Harry chưa nói hết đã bị ba cô ta tán cái bốp, ông tức giận mắng " thật không ra thể thống gì cả, thường ngày là tao quá nuông chiều mày rồi. Lần này về cấm túc ở nhà lo học hành cho tao "

Bị ba đánh cô ta ủy khuất khóc, hai đứa kia thấy vậy sợ hãi không dám hó hé gì nữa, sau khi xin lỗi bọn nó xong ba người bọn họ bị ba mình kéo về, Luhan nhìn lại bọn nó khó hiểu hỏi " đứa nào cao tay dữ vậy ?kêu ba tụi đó tới luôn "

Tao cười trả lời " anh L kêu đó, ảnh cũng ghê dữ lắm "

Cả bọn cười rộ lên, Chanyeol nhớ ba của bọn họ lúc nảy nói " thấy ba của bọn họ quen quen, hình như gặp nhau ở đâu rồi thì phải? "
Kris đánh Chan cái bốp nói " thằng này nó chả chú ý gì cả, lần trước Daddy họp hội đồng quản trị chúng ta có gặp rồi mà, là mấy giám đốc thuộc chi nhánh của chúng ta ở HQ đó"

" À.... Ra là vậy. Hèn gì ổng biết tụi mình " Kai gật gật đầu ra vẻ hiểu, L đã mở nhạc lại rồi đi xin lỗi khách,bar tiếp tục hoạt động lại bình thường, cả bọn đem bọn công lên phòng gặp L và OD, hai bên nói chuyện cực kì ăn ý và vui vẻ. Ở lại chơi đến 11h cả bọn lên xe ra về
------------
Xong một chap nữa, haiz.... Tuần này đi học thế nào các nàng? 😃

Ta là ta mệt kinh khủng, mới đầu năm à trời, vậy mà học túi bụi, quá dã man mà 😢, à định viết thêm H nữa nhưng chap này khá dài òi, với lại ta cũng k có thời gian nên nhiêu thôi, chap sau tiếp nhá!!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net