Giới thiệu:

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tsuyu - một cái tên mà cô được Ka - chan đặt khi vừa mới chào đời. Nó có nghĩa là mưa vì lúc cô đến với thế giới này cũng là lúc cơn mưa đầu tiên của năm kéo đến.

Cơn mưa đó tựa như mưa ngâu, nhẹ nhàng và lất phất nhưng nó cũng làm cho tất cả mọi người ở Tokyo phải đau đầu vì cơn mưa đầu mùa này sẽ mang lại nấm mốc cùng dịch bệnh cho họ.

Nhưng đối với Tsuyu thì đặc biệt ngược lại, cô không chán ghét cũng chẳng vui mừng khi đến ngày này.

Không chán ghét là vì: hôm đó tiết trời sẽ dịu mát, quang cảnh lất phất những hạt mưa phùn, không gian tại khu phố cô ở sẽ trở nên tĩnh lặng, khi đó cô có thể ngồi ở cửa sổ mà ngắm mưa và suy nghĩ miên man về một điều gì đó. Nó làm cô thấy bình yên và thoải mái trong tâm hồn hơn.

Không vui mừng bởi vì: Ai mà vui cho được khi đó là ngày giỗ của mẹ mình?

___________________________

Gaara - một cái tên mà mẹ anh đã đặt cho anh khi anh đến với thế giới này. Nó mang ý nghĩa là 'Ngã Ái La' - con quái vật chỉ yêu bản thân mình.

Người cũng như tên, anh chính là một người sống lạnh lùng, trầm tính và luôn nung nóng một lòng căm thù với mọi người xung quanh.

Bởi vì, từ khi sinh ra anh đã bị bắt buộc phải làm một Jinchuuriki. Cuộc sống của anh luôn bị tất cả mọi người chán ghét, cho dù anh đã cố gắng thân thiện với họ bao nhiêu đi nữa. Ngay cả người cha đã sinh ra anh cũng không giành một chút tình thương cho anh và ông đã nhiều lần cho người ám sát anh.

Rồi anh đã trở thành một con quái vật khát máu khi mà phải trải qua một biến cố tàn khốc, cậu của anh - Yashamaru người duy nhất yêu thương anh lại ám sát và lừa dối anh, làm cho anh đau buồn tột độ dẫn đến mất kiểm soát và biến thân hoàn toàn thành Shukaku, tấn công mọi khu vực trong làng Cát.

Từ đó, ai cũng sợ hãi, căm ghét anh và đặt cho anh cái tên 'Gaara của sa mạc'.

_____________________________

Cô là mưa

....

Anh là cát

....

Mưa có thể làm cho cát mát dịu

....

Nhưng cát có thể làm gì lại cho mưa?

....

Một tình yêu chỉ đến từ một phía thì nó có bao nhiêu đau khổ?

....

Một trái tim đã nguội lạnh có thể ấm áp trở lại?

....

Một người hi sinh vì người mình yêu có phải quá ngu ngốc?

....

Em sinh anh chưa sinh

....

Anh sinh em đã già

....

__________________________

AckermanJaegerHuVTh6mylesowonTamPhamNha truyện mới của mình (=^.^=) các bạn thử đọc rồi cho ý kiến nha (=^.^=)
____________________________

Hai con người, hai trái tim và hai tính cách họ có thể đến với nhau chăng?

____________________________

Author: lần đầu tiên viết giới thiệu mà nó không ra cái giới thiệu, mong mọi người không ném đá (=^.^=) muốn hiểu hơn hãy xem truyện.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net