#21

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sang BaekEun gần đây cứ hay bị ốm, đôi lúc hay nôn mửa, thậm chí còn sốt cao. Byun Baekhyun cũng lo lắm chứ, ban đầu anh chỉ nghĩ do thời tiết dạo này thay đổi liên tục nên cô sinh bệnh, nhưng tình trạng của cô cứ lặp đi lặp lại khiến anh rất sốt ruột. Anh nhanh nhanh chóng chóng đưa cô đến bệnh viện dù cô không muốn đi, vì cô sợ bệnh viện.

Sau khi khám xong thì anh thở phào nhẹ nhõm, cô bị ngộ độc thực phẩm nhẹ và do thời tiết thay đổi nên cô mới như vậy, chỉ cần ăn uống hợp lý và giữ gìn sức khỏe là ổn. Nhưng có một điều khiến cho anh cảm thấy có chút tuyệt vọng. Đó là... Cô không thể mang thai, cô bị vô sinh. Anh nghe xong thì có chút tuyệt vọng, còn cô thì sững người. Cô hoảng sợ, hết nhìn bác sĩ rồi nhìn anh, anh không thể hiện ra ngoài nhưng mà cô biết anh đã thất vọng như thế nào.

Trên đường về nhà, cả hai không nói chuyện gì, đi trong im lặng. Bàn tay to lớn của anh nắm chặt bàn tay nhỏ nhắn của cô, chặt đến mức cô cảm thấy hơi đau nhưng mà cô chẳng dám nói.

_ Baek... Baekhyun... _ Cô lấy hết can đảm mà gọi tên anh. 

_ Hửm? Sao vậy? _ Anh quay lại nhìn cô, ánh mắt tràn ngập sự dịu dàng yêu thương trong đó.

_ Anh... Liệu... Có ở bên em nữa không? _ Cô nói xong câu đó thì cô liền cúi gằm mặt xuống, dừng lại, trái tim cô đập nhanh hơn như muốn nhảy ra khỏi lồng ngực vậy.

_ Ngốc ạ, anh đã hứa với em rồi sao, anh sẽ mãi ở bên em dù có chuyện gì xảy ra mà. _ Anh cũng dừng lại, quay hẳn ra đằng sau, lấy hai bàn tay áp lên má cô nhẹ nhàng trả lời. _ Chúng ta kết hôn xong thì chúng ta sẽ nhận nuôi con mà. Bây giờ đi ăn, nhé?

Cô mím môi rồi gật đầu, anh dịu dàng xoa đầu cô rồi nắm tay cô đi ăn. 

Anh yêu thương cô còn chưa hết nữa mà, sao anh nỡ lòng nào bỏ rơi bảo bối bé bỏng của anh được chứ?

Cho dù thế nào đi chăng nữa, anh vẫn sẽ ở bên cô và yêu thương cô, hiện tại, tương lai và đến hết cuộc đời.

#20201216

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net