CHƯƠNG XVI- RIKOOK (H)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Thực sự xin lỗi tất cả mọi người. Truyện drop lâu lắm rồi. Để xin lỗi mọi người con au này sẽ làm chút xôi thịt để tặng coi như là quà hối lỗi. Mong mọi người tiếp tục ủng hộ au. Cảm ơn mộ người 😘❤️❤️~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~Sau một hồi chơi quên trời đất, thoắt cái đã đến giờ đi ngủ.
- Mệt quá! Đánh một giấc nào.... Á!!!
Tự nhiên thấy giường bị trũng xuống một khoảng rộng, Chori quay sang, một khuôn mặt phúng phính với đôi mắt long lanh đang nhìn cô chằm chằm.
- Jungkook == Anh sang giường anh mà nằm ==
- Không đâu~~ Anh thích nằm đây cơ!!!
-Không được! Anh là con trai cơ mà!
-Thì có sao~~~
Jungkook thò tay vào trong chăn, luồn qua eo Chori, anh siết chặt cô vào lòng.
-Thả em ra!!! Em muốn đi ngủ T . T
-Cứ để thế này ngủ đi!!!
-Anh bị điên à? Thế này ngủ bằng niềm à???
-Anh vẫn ngủ tốt :))
== Đậu mầm thanh niên Jeon Jungkook già đầu rồi còn trẻ trâu ==

...
...
-Ngủ rồi à?
-Chưa.
-Tưởng anh bảo ôm em dễ ngủ?
-Anh bảo thế bao giờ ==
-Thế à? Thế sang giường anh mà ngủ ==
-Thôi~ mà~ Cho anh nằm điiiii~
Chori cảm thấy bất lực. Từ nãy đến giờ cô chỉ nằm một tư thế, cảm thấy mỏi lắm rồi, nhưng cô vẫn giữ nguyên tư thế đó, để anh không cảm thấy khó chịu.
Jungkook cười thầm, ôm chặt Chori hơn nữa.
Chori cảm thấy có một dự cảm không lành, liền quay đầu lại, bất ngờ, cô chạm phải một thứ gì đó, ấm nóng và mềm mại. Là đôi môi của anh ư?
Đôi môi ấy càng lúc càng quyến luyến hơn, lưỡi cuốn lấy lưỡi, nhịp nhàng uyển chuyển, càng lúc càng tiến sâu. Anh cắn nhẹ môi cô, nhẹ nhàng cọ xát chiếc lưỡi nóng bỏng vào hàm răng của cô. Cô khẽ rên lên nhè nhẹ. Bàn tay hư hỏng của anh dần dần mân mê đến vùng nhạy cảm của cô, rón rén chạm vào vùng kín vốn đã ướt từ lâu. Anh cứ tiếp tục sử dụng chiếc lưỡi điêu luyện của mình để làm loạn trong miệng cô. Cô thở dốc. Khuôn mặt dần ửng đỏ trước sự tác động mạnh mẽ của bàn tay anh vào vùng dưới. Anh khẽ thọc ngón tay qua chiếc quần lót và chạm vào "cô bé".
- Aa~~~~
- Anh đây.... Là anh...
Jungkook bình tĩnh, khuấy đảo nhẹ. Cô rên một cách thật nhỏ nhẹ, vì cô sợ rằng ai đó sẽ nghe thấy. Anh khẽ cười, liên tục dùng tay thoả mãn vùng nhạy cảm của cô. Giờ đây, cô thật sự ngại ngùng. Cô khẽ khép đôi chân lại, cô sợ, vì dù sao đây cũng là lần đầu của cô.
- Chori... Là anh, là anh mà...
Cô nghe thấy tiếng thì thầm từ anh, cô tìm thấy sự an toàn từ anh, nên cô nhẹ nhàng dạng hai chân ra.
Chiếc váy ngủ bị vén lên đột ngột, anh thô bạo cởi bỏ chiếc quần lót của cô ra. Anh đứng dậy, lột bỏ những bộ quần áo trên cơ thể, rồi áp người mình vào người cô. Nhịp thở cả hai đang dần hoà quyện với nhau, anh chạm mũi cô, cắn tai cô. Dần dần, những nụ hôn mạnh mẽ của anh dần xâm chiếm cơ thể cô. Bộ váy ngủ bị anh xé toạc ra, làn da trắng nõn mịn màng của cô lồ lộ trước mắt anh. Anh từ từ tiến tới, đặt lên bầu ngực cô một nụ hôn ngọt ngào, rồi anh cắn nó, mút mát nụ hoa nhỏ xinh của cô một cách thuần thục, rồi đôi môi anh lướt dần đến bụng cô. Thực sự, lúc này "cậu bé" của anh đã không thể chịu nổi nữa rồi.
- Anh... vào nhé?
- ...Em...
Anh hôn nhẹ lên môi cô.
- Không sao hết, anh sẽ làm nhẹ nhàng thôi...
Chori nhắm mắt như chấp nhận. Anh tiến vào, đẩy mạnh nỗi khoái cảm lên dâng trào. Một khi đã vào thì khó để thoát ra.
Cô rên lên mạnh mẽ, cú đẩy hông mạnh của anh kích thích đến đỉnh điểm. Tâm hồn hai người hoà quyền vào với nhau, như thể không tách rời được nữa. Anh đổi tư thế, để khuôn mặt cô áp vào chiếc gối mềm, anh đẩy hông cô lên, rồi thúc một cách đầy ham muốn. Anh muốn chiếm lấy cơ thể nhỏ bé ấy, anh muốn cô là của mình, anh muốn cô thật sự là một phần cơ thể anh.
---------
Chori say ngủ, khuôn mặt ửng hồng, mái tóc rối bù, mồ hôi rịn trên khuôn mặt xinh đẹp.
Anh hôn lên trán cô, rồi ôm cô.
- Ngủ ngon.
Anh và cô, sinh ra là để thuộc về nhau.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net