Extra 2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

3. Chuyện Taejung và Moora

Habaek và Moora năm nay đã học mẫu giáo lớn, là học chữ rồi đấy. Nhưng Moora khá là ham chơi nên học không giỏi như Habaek. Cô bé vô cùng ngưỡng mộ người anh sinh đôi của mình, nhưng Habaek mỗi lần dạy lại cho Moora thì cô bé chẳng chịu học hành nên luôn cầm thướt đánh vào tay cô bé, đâm ra anh em bất hoà. Một hôm, Habaek dạy Moora đọc bảng chữ cái, đến chữ "tr" cô bé cứ đọc thành "ch"

- Moora, đọc chữ này cho anh. - Habaek vừa nghiến răng vừa chỉ vào chữ "ch"

- ' Chờ' ạ! - Moora dõng dạc trả lời.

- Vậy còn chữ này. - Habaek chỉ vào chữ "tr"

- Ừm... Tr... ' chờ' ạ. - Cô bé rụt rè trả lời.

Habaek tức xì khói, 2 chữ này đã đọc lui đọc tới 100 lần nhưng Moora vẫn không đọc được, cậu bé dùng tay búng mạnh vào trán cô. Moora đau quá thì khóc oà lên:

- Huhu, tại sao anh đánh em? Huhu anh hai, em ghét anh! - Moora vừa khóc vừa hét, tay ôm trán vì đau.

- Do em ngu!

Đúng lúc đó Taejung sang chơi, nghe Haeun nói đang ở trong phòng học bài thì Taejung mò mẫm đi lên, vừa ngang cửa thì nghe tiếng Moora khóc, cậu chạy vào:

- Moora à sao cậu khóc vậy? - Taejung từ tốn hỏi.

- Huhu, Taejung, Habaek đánh tớ! - Moora thấy Taejung thì chạy ào đến núp sau lưng cậu.

- Habaek à, cậu không nhường em cậu được sao?

- Nhường nhịn cái gì, nó ngu thì tớ dạy.

- Thôi được rồi, Moora à, chúng ta ra ngoài giải toả căng thẳng rồi vào học tiếp nhé! - Taejung dùng lời ngon ngọt dụ dỗ Moora. Cô bé sụt sùi đi theo Taejung ra sân biệt thự chơi.

Phía sau biệt thự Jeon là một khu vườn với đủ loại cây ăn quả, tươi mát quanh năm, cạnh đó còn có hồ bơi. Jungkook xây nên khu vườn để dành tặng cho ngày thôi nôi của hai bảo bối nhỏ. Taejung và Moora kéo nhau ra đây, Moora ngồi trên chiếc xích đu còn Taejung đẩy. Taejung vừa đẩy xích đu vừa nói:

- Moora à tại sao cậu không đọc được chữ "tr" vậy?

- Tớ không biết! Lưỡi tớ không chịu nghe lời tớ. Nó cứ bị líu lại. - Moora vừa nói vừa phồng má lên, những giọt nước mắt chưa khô hết còn đọng lại trên mi mắt được chiếu lấp lánh dưới ánh mặt trời của buổi sáng. Taejung nhìn chăm chăm Moora rồi lên tiếng:

- Vậy tớ bày cậu đọc nhé?

- Được. - Cô bé thích thú, mặt tươi cười.

- Cậu đọc theo tớ nhé! Khi đọc chữ "tr" thì hơi của cậu sẽ được phát ra khỏi miệng một cách mạnh mẽ và nhanh chóng, nào đọc thử cho tớ xem!

- T..r...tr?

- Đúng rồi, cậu đọc được rồi đấy!

- Thật sao? Wow Taejung giỏi quá! - Moora vừa reo hò vừa cười tít mắt. Taejung cũng mĩm cười theo. Rồi cậu hôn cái chóc vào má cô:

- Cậu dễ thương thật đấy!

Moora đỏ mặt, cô bé cười nhẹ rồi nói:

- Cậu cũng rất đẹp trai!

Rồi hai đứa trẻ đừng cười với nhau. Giữa trời xanh trong vắt, trong một khu vườn đầy hoa và cây, có hai bóng hình nhỏ nhắn đang chơi đùa với nhau. Trông chúng thật đẹp!
————————————————————
4. Chuyện ghen tuông

Haeun sau khi cưới Jungkook thì được anh tuyển thẳng vào làm nhân viên cho JJ, và tất nhiên với cương vị là phu nhân Jeon. Nhưng cô không muốn làm cấp quá cao, cô đề nghị với anh là cô muốn làm việc như người bình thường, hằng tháng trả lương cho cô sao đó tuỳ theo thực lực mà đưa cô lên cao. Anh cũng đồng ý ngay!

Hôm nay Haeun có hẹn đi làm ăn với đối tác. Cô về nhà khá sớm vào buổi chiều, thay áo quần và trang điểm nhẹ nhàng.

6pm

Cô vừa ra khỏi nhà thì Jungkook vừa về:

- Em đi đâu vậy?

- Hôm nay em đi gặp đối tác!

- Tổng giám đốc Lim Thị sao? Lim Ho Bum?

- Vâng!

- Ừm được rồi! Em về sớm nhé! Chúc em may mắn! - Nói rồi anh hôn vào má cô rồi để cô đi.

Tại nhà hàng,

- Chào ông, ông là Lim Tổng? - Haeun lịch sự chào hỏi, gương mặt với sắc thái tươi tắn làm người đối diện không khỏi trầm trồ vì JJ có nhân viên đẹp như vậy.

- Đúng là tôi, mời cô ngồi. - Lim Tổng, tổng giám đốc công ty vật liệu xây dựng LL, tuổi đã ngoài 50, nhưng trông mặt khá trẻ. Công ty ông không lớn gì, may mắn được hợp tác với JJ.

Haeun nhẹ nhàng ngồi xuống cạnh ông Lim vì bàn ăn được nối dài. Trong quá trình nói chuyện, ông Lim liên tục ngồi gần lại với Haeun, cô càng nhích người ra thì ông càng lấn tới. Bức quá cô lên tiếng:

- Xin Lim Tổng giữ khoảng cách, chúng ta cần bàn chuyện hợp tác.

Ông ta chẳng thèm nghe, dồn cô vào góc ghế, tay giật lấy hợp đồng vứt nó xuống đất. Haeun thấy vậy thì đứng dậy định bụng nhặt lên, nhưng ông ta lại kéo ngược cô trở lại, tay bắt đầu sờ soạng người cô, cô hoảng sợ hét lên:

- Ông Lim, ông làm gì vậy?

- Hehe, hợp đông gì chứ, chỉ cần chiều ta đêm nay thì hợp đồng đó sẽ được kí. - Vừa nói ông vừa cười một điệu cười gian tà, tay vẫn không ngừng làm loạn trên người cô. Cô hoảng sợ hét lên, chợt lúc đó cánh cửa căn phòng bị đạp bung. Jungkook bước vào, người đằng đằng sát khí, khí chất toả ra đến bức người. Anh lên tiếng:

- Chào Lim Tổng! - Giọng nói vạn phần băng lãnh vang lên làm ông Lim phải khiếp sợ và lùi ra xa Haeun.

- Je...Jeon Tổng? Ngọn... ngọn gió... nào đưa ngài đến đây? - Ông Lim nói với giọng sợ hãi.

- Tôi muốn đến thì đến! Sao vậy? Làm phiền ông đang làm chuyện đại sự sao? - Miệng nói nhưng mặt Jungkook đã tối sầm đi từ lúc nào. Haeun cô gan thật, đi với lão già này mà dám mặc chiếc váy ngắn như vậy, về nhà cô biết tay anh.

- A... không không. Thật quý hoá cho tôi. Mời Jeon Tổng ngồi. - Mồ hôi rơi lấm tấm, Lim Ho Bum vẫn cố gắng phát ra từng chữ.

- Không cần đâu, tôi không muốn kí hợp đồng với công ty ông nữa. Haeun đi thôi! - Nói rồi anh kéo cô vào lòng đưa cô đi, ông Lim hoảng hốt gọi lại:

- Khoan đã Jeon Tổng, chúng ta có thể bàn bạc lại mà!

- Không cần bàn bạc gì cả, nhân tiện đây giới thiệu luôn. Đây là Jeon phu nhân, tức là vợ tôi, ông liệu hồn mà đụng vào. - Lời nói của Jungkook làm Ho Bum phát khiếp. Là Jeon phu nhân sao? Nói rồi anh ôm cô bỏ đi để lại ông ta với khuôn mặt hoảng sợ cắt không còn giọt máu.
___________________
Vừa về đến nhà cô đã bị anh đẩy lên phòng đóng cửa khoá lại. Thôi xong!

- Em đi với lão già đó mà dám ăn mặc như vậy sao? - Lời nói nhẹ nhàng nhưng mang đầy sát khí làm Haeun phải run rẩy.

- Em... Em xin lỗi, em không biết. - Haeun ấp úng.

- Anh không đến kịp thì em bây giờ đã ra sao rồi? - Anh quát lên. Haeun bật cười, là anh ghen sao?

- Anh ghen hả?

- Ừ anh ghen đấy! Em chết chắc rồi Haeun à! - Nói rồi anh đè cô xuống giường, và sau đó là gì đó thì tự biết.

Cô liệt giường vào sáng hôm sau. Tên Jeon thối tha!
___________________________

Tui thích thì tui viết vậy đó à! Tui nói là end fic cơ mà hên hên là tui có ý tưởng thì sẽ viết extra cho mấy cô ahihi.

Tiện thể đây, BIGHIT ĐÁNH ÚP CON DÂN KHÔNG THƯƠNG TIẾC. TÔI QUÉO VỚI CÁI ĐẦU NÂU CỦA PARK JIMIN ĐẤY TRỜI Ạ! CỦA SUGA NỮA. Xĩu!

#Sweetie♎️

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net