Chap 6 : Số phận trớ trêu p.2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

" Đây là suy nghĩ của một người trong nhóm . Đố các bạn biết được người đó là ai . Nếu các bạn không biết thì đọc hết chap này các bạn sẽ biết thôi "

" Mình nên mua gì cho nhóm ăn nhỉ ? Chẳng có gì để mua hết ! Nhưng mà không sao ! Đi một chút là tìm thấy được món ăn ngon thôi . Chứ bây giờ nhìn thứ gì cũng ngán hết ! Mình vừa đi tìm đồ ăn vừa đi tập thể dục không phải quá tiện ích sao ? Bây giờ mình cần tập thể dục một chút . Herin nói mình mà mặp thì em ấy sẽ không yêu mình nữa . Có phải mình hơi bị mù quáng vì tình yêu đúng không nhỉ ? Nhưng cũng đâu có sao ! Yêu không có lỗi . Hihi.
Có một người vừa đi vừa ngẵm nghĩ và thầm mỉm cười trong lòng vì suy nghĩ của mình.

* Ở ktx của BTS *

" Sao hôm qua không thấy Suga và Jungkook đâu hết nhỉ ?" Jin hỏi

" Thôi đừng quan tâm họ nữa hyung ơi! Chắc đi chơi với người yêu đó mà. Mình cũng không thể " giam cầm " họ mãi được . Phải cho họ quan tâm đến người yêu mình chút chứ . Mình mà " giam cầm " họ mãi thì không chừng họ sẽ bị tự kỷ đó nha " Nam Joon nói .

" Em đồng ý với ý kiến của Nam Joon hyung ." Jimin cười tươi nói .

" Chưa chắc gì họ đã có bạn gái . Chúng ta chưa bao giờ nhìn thấy mặt bạn gái họ bao giờ mà ! Mà anh cũng có nghe họ kể gì về bạn gái của mình đâu? " Đến giờ phát biểu ý kiến của Hobie .

" Ừ ! Nhắc mới nhớ . Lúc trước Jungkook có nói với em là Suga hyung có một đứa em gái tên là Min Won Yi . Cô bé nhìn trông cũng rất dễ thương. Vì hai đứa ngồi cùng bàn nên chơi cũng khá thân. Nhưng con bé đó không biết rằng Jungkook đã thích thầm nó từ lâu rồi . Có nhiều lúc em đã hỏi Kookie sao không tỏ tình với cô bé ấy ? Em ấy bảo " Bộ anh định để nhóm tan rã hả ? " nhưng mà hỏi kỷ lại một chút thì em ấy nói trong lòng con bé Won Yi chỉ có một mình Kim Taehyung mà thôi . Nhưng mà nói thật thì Kookie nhà mình thật tội nghiệp !"

" Em ấy định yêu đơn phương suốt cuộc đời này hay sao vậy? Anh không biết đâu ,  yêu đơn phương thật sự rất mệt mỏi . Có nhưng cái sẽ làm mình rất đau lòng. Nếu như em là Jungkook thì em sẽ từ bỏ và tìm  một hạnh phúc mới chứ em không thể chịu đựng giỏi như Jungkook được đâu hyung à ! "

" Em thấy em ấy nói đúng đó hyung . Thật tội nghiệp Kookie nhà ta."

" Hay là mình lên kế hoạch giúp Jungkook đi . Sau một hồi suy nghĩ anh trưởng của nhóm cũng đã chịu lên tiếng. - Không lẽ thấy Gold Maknae nhà mình chịu khổ mà tụi mình làm ngơ à?"

" Ừ ! Quyết định vậy đi . Tụi mình không thể nào làm ngơ Maknae Vàng nhà mình được . Nếu không làm thì thật có lỗi với em ấy . Quyết định vậy ha !"

" Ok ! Tụi mình sẽ xoá bỏ hình ảnh của Kim Taehyung ra khỏi trí nhớ của cô bé Won Yi forever. Haha. Ô mắc cười quá ... Hahahaha. "

" Em nghĩ mấy anh nên bỏ cái ý định giúp Jungkook đi . "

" Hả ? "

" Tại sao ? Hay là em biết cô bé đó thích thầm em rồi em không muốn tụi anh giúp Jungkook là vì em không muốn mất fan ? "

" Không phải. Em không có ích kỉ đến như vậy. Với lại cô bé đó thích ai thì cũng không liên quan gì đến em !"

" Vậy thì sao ? Tại sao lại ngăn cản tụi anh ?"

" Ờ thì ... ờ thì ... e ... em ... thấy ... thấy ..."

" Mình có nên nói cho mấy ảnh biết không nhỉ ? Biết thì cũng rắc rối , không biết thì cũng rắc rối ... Ôi nhức đầu quá . Chuyện của hai người đó thì đâu có liên quan gì đến mình đâu . Trời ơiiiiiiiii! Cuộc đời tôi thật bất hạnh quá đi mà!!!! "

" Taehyung ! Em có chuyện gì giấu tụi anh phải không ? "

" Taehyung , em có nghe anh nói gì không ? Taehyung . TAEHYUNG AHH !!!!"

" Dạ ? Dạ anh kêu em ?"

" Em làm gì mà anh gọi hoài không trả lời thế ? Trên trời mới xuống à ? Hay là bị bệnh ? Người em cũng nóng lắm rồi đó ! "

" Chắc vậy . "

" Ôi thần linh ơi ! Thằng này đúng là từ trên trời mới xuống rồi !"

" Đâu có... đâu có đâu ... Em đang suy nghĩ một chút chuyện .. À không phải một chút mà là nhiều chuyện mới đúng ."

" Em có chuyện gì giấu bọn anh phải không ?"

" Thú thật với mấy anh là có đó ! Nhưng em ... em ... không nói được."

" Không sao đâu em cứ nói đi . Còn mọi thứ để tụi anh lo . Không co gì phải sợ cả . Được chứ?"

" Nhưng mấy anh đừng nói cho Jungkook biết nhé ! OK ?"

" OK ."

" Chuyện là thế này ... bla ... bla ."

" HẢ ? Em nói thật hả ? "

" ... Dạ ... Em nói thật ! "

" Vậy là Jungkook đã " hành động " trước rồi nhỉ ? Bọn mình không cần ra tay đâu . Cứ để hai người tự nhiên chắc sẽ tốt hơn. "

" Maknae của mình đều tỏ ra yếu mềm mọi lúc mọi nơi mà . Sao thấy " gái " lại mạnh mẽ vậy ?"

" Hihi."

" Cô bé ấy nhìn thấy em rồi xoay qua tát cho Jungkook một cái rồi chạy đi mất tiêu . Để lại Jungkook đứng thờ ơ không biết nói gì ."

---

"... Ya ! Jungkook . Đủ rồi ... Cậu buông mình ra đi ."

" Không được ! Mình đã chờ ngày này lâu lắm rồi Won Yi à . "

" BỎ MÌNH RA ĐI !!! "

...

_________________________________

Chap sau sẽ hấp dẫn lắm đây . Mời các bạn đón xem chap sau ~~~ lù lù .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net