Chap 69: Produce 101

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tôi ngồi ăn tối với Mark và quay lại Roomate cùng Jackson. Cũng ngay lúc đó thì mọi người ở nhà vừa đi siêu thị về và đang ngồi ăn đêm với nhau. Lúc nãy tôi đã ăn với Mark rồi nên tôi chỉ ngồi đấy nhìn mọi người ăn rồi nói chuyện với nhau thôi. Nhưng hình như thiếu ai đó- Minhyuk.

- Anh Minhyuk đâu rồi ạ?- Tôi lễ phép hỏi

- À, em ấy đi đón các thành viên đến đây rồi! Hình như là Peniel đấy!- Anh Se Ho nói

Tôi khá bất ngờ vì Peniel sẽ đến đây. Peniel cũng đến từ Mỹ going như Mark và hai người từ lúc còn là thực tập sinh cũng khá thân thiết. Mark cũng đã nhiều lần nhắc nhở tôi đối xử tốt với Peniel mỗi khi đi show gặp được anh ta. Mark khi xem chương trình chắc cũng sẽ rất bất ngờ tại sao lại không đến Roomate chung với tôi mỗi khi tôi rủ!!

Đang ngồi nói chuyện vê bộ phim mới của Nam Joo Hyuk thì tôi lại nghe thấy tiếp chuông cửa. Trong nhà tôi là người nhỏ tuổi nhất nên tôi xung phong chạy ra mở cửa chào đón họ.

- Vâng, chào tiền bối ạ!-Tôi cúi chào 90 độ để thể hiện sự tôn trọng với tiền bối

- Chào em, mọi người đang ăn tối à?- Minhyuk hỏi tôi

- Vâng ạ!- Tôi cười

- Tặng mọi người này!- Peniel gửi tôi hộp quà anh đã mua được.

- Anh đến đây là được rồi, đâu cần phải mua quà vậy đâu ạ!

Tôi đưa hai anh ấy vào nhà để ra mắt với mọi người. Chúng tôi cúi chào nhau rồi ngồi nói chuyện với nhau đến tận sáng. Peniel cũng ngại phải ở lại nên đã xin về nhưng Jackson cứ giữ anh ấy lại. Có lẽ Jackson cũng đã rất thân thiết với Peniel từ lúc còn thực tập sinh. Do Jackson cứ nài nỉ nên Peniel cũng ở lại để ngủ cùng Jackson. Sáng mai tôi phải đến Produce 101 để làm khách mời cho chương trình. Tôi không có ý định sẽ nhận vai trò làm khách mời cố vấn cho chương trình mà dó là chương trình Ngân sẽ tham gia nên không lí do gì toi phải từ chối cả.

Tôi tranh thủ ngủ được bao  nhiêu thì hay bấy nhiêu. Ngủ được một lúc thì điện thoại lại nhận được cuộc gọi từ anh Joong Ki đánh thức tôi dậy. Toi vội vàng thưcs dậy chỉ rửa mặt được sơ qua thì tôi lại chạy xuống cho kịp giờ. Toi chạy đến mức quên luôn mình vẫn chưa makeup mà đã chạy lung tung. Bình thường nhu lúc ơr nhà, toi không bao giờ phải makeup cả. Vừa bước xuống cửa thì rốt đụng phải tiền bối Woohyun , hình như anh ấy vừa chay lịch trình về.

- Chảo tiền bối ạ!- Tôi nhanh chóng cúi chào rồi chạy sang đường thật nhanh

- Ừ, chào em nhé! Đi cẩn thận!- Tiền bối cũng vẫy tay chào toi

Anh Joong Ki đưa toi đến toà nhà Mnet- Nơi Produce 101 sẽ bắt đầu ghi hình cho phần đầu tiên

Tôi chay nhanh vào phòng chờ vì toi biết toi đã đến trễ lắm rồi. Bước vào phòng chờ của các huấn luyện viên tôi khá bất ngờ vì những tên tuổi đã gây được nhiều tiếng vang trong giới nghệ sĩ ở đây. Toi cũng lấy làm vinh dự vì chỉ vừa ra mắt gần 2 năm thế mà toi lại được ngồi ở đây.

- Xin chào các tiền bối! Em sẽ làm việc thật chăm chỉ ai!- Tôi cúi chào như thường lệ

Chào và bàn kịch bản với họ xong, toi đi sang phòng chờ của các thực tập sinh. Nhớ về ngày trước toi cũng từng như họ. Tuy rằng rất mệt mỏi nhưng trông họ tràn đầy năng lượng. Mà hình như có bóng dáng quen thuộc của ai đó. Co bé cứu lấp ló sau các thực tập sinh khác đang luyện giọng. Toi chạy lại chỗ em bé đấy đứng thì hoàn toàn không xa lam gì, đó là Somi. Co bé cũng đã trải qua khoảng thời gian khó khăn khi tham gia Sixteen mà bay giờ lại phải đi tiếp như thế này. Cũng thật là khó cho con bé quá đi mất! Dù gì cũng là người cùng công ti nên tôi cũng không nói nhiều được vì vậy toi chỉ động viên cô bé để co thêm sức mạnh thôi. Toi không thấy Ngân ơr đây, không biết là đã đi đâu rồi???

Cuối cùng cũng đến giờ quay phim. Các anh quay phim cũng đã rất nhiệt tình khi tôi nhìn họ gắn mic r giùm nữa cư chứ! 101 thực tập sinh bắt đầu thi đấu với nhau, vì là cố vấn nên toi chỉ ngồi và nhận xét cũng như giúp họ định hướng concert mà họ sẽ theo. Cuối cùng tôi cũng bớt nôn nào hơn khi nghe thấy sự xuất hiện của Pledis.

Họ đi theo nhóm 7 người và trong ai cũng rất xinh xắn. Nhìn thấy Ngân trong thần thái của một nhóm nhạc nữ lại làm tôi nhớ về lúc ấy. Lúc ấy không có Ngân thì toi cũng không biết mình có khả năng làm idol. Bây giờ, nó đứng trên sân khấu nó hằng mong muốn. Giọng cung tốt hơn trước, nhảy thì vẫn vậy nhưng thật sự Ngân đã làm rất tốt vai trò của mình trong một nhóm.

- Na Young, em là bạn của Seul Na đúng không?

- Vâng ạ!- Ngân ngập ngừng

- Vậy thì Seul Na, em có nhận xét gì không?- Kahi hỏi

- Bạn ấy đã làm rất tốt, mặc dù ở cau cuối có đứt hơi nhưng nhìn chung thì bạn ấy đã theo đúng concept rồi ạ!

- Đó là những gì chị nghĩ! Em sẽ vào lớp A! Chúc mừng em nhé!

Nhìn thấy Ngân như vỡ oà, toi muốn chạy lại om cô bạn vì sự cố gắng bấy lâu bây giờ cũng được đền bù xưngs đáng.....

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net