Chap 84: Young Love

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau màn chúc mừng của chúng tôi và TWICE, chúng tôi về công ti vì có buổi luyện thanh ở đó. Hôm nay cũng là hạn cuối chúng tôi chọn bài hát cho nhóm nhỏ nhưng chúng tôi vẫn chưa chọn ra được bài nào cho phù hợp với phong cách của tôi và anh. 

- Sao em không sáng tác một bài luôn?- Mark hỏi tôi 

- À, sao em không nghĩ ra chuyện này nhỉ?- Tôi chợt nhớ ra lúc làm nhạc cho TWICE tôi cũng đã làm một beat nhạc khác. Tuy là chưa hoàn chỉnh nhưng phần lời thì cũng đã hoàn thành gần xong rồi 

Cả nhóm chia nhau vào các phòng riêng để tự luyện tập với nhau còn tôi và anh thì đến phòng thu âm để làm lời cho ca khúc tôi sáng tác. 

- Em có 3 cái beat với 3 concept khác nhau nhưng đây là concept em ưng nhất, nói về tình yêu trẻ con đấy- Tôi bật ngay đoạn beat mà tôi đã sáng tác vào cái đêm đầy nước mắt đấy 

- Thích đấy, nghe khá ổn nhưng còn phần lời. Em đã hoàn thành nó xong chưa?- Mark vẫn chưa ngưng chuyện thắc mắc 

- Em đã thu âm luôn rồi, viết cả rap nữa, nhưng anh vẫn phải hát, không khó lắm đâu- Tôi bật bản tôi tự thu âm lên 

- Ồ, anh thích đấy, nhưng giọng nam đó của ai thế?- Mark hỏi 

- À, giọng nam đó em nhờ anh Nickhun thu giúp, hôm đó anh ấy tập khuya nên em nhớ thu giúp em thôi- Tôi giải thích 

- Vậy thì được!!!!

Chúng tôi chia phần và thu âm ngay để không thì chắc chắn sẽ không kịp để diễn thử cho giáo viên thanh nhạc. Tôi muốn thử sức ở mảng sáng tác này thêm một lần nữa nên cũng khá mạo hiểm nếu tôi làm gấp gáp như thế nhưng tôi tin Mark sẽ theo kịp. Ở tiết mục solo tôi chọn bài Good day của IU. Chị ấy là người tôi từng rất thần tượng và đó cũng là một thách thức vì nếu tôi làm không tốt chắc chắn tôi sẽ bị so sánh với chị ấy nên bằng mọi cách tôi phải làm thật tốt. 

- Thu âm xong rồi, anh ra nghe lại đi- Tôi giục Mark vì giờ luyện thanh cũng sắp đến rồi 

- Ok, nhưng tên ca khúc em vẫn chưa đặt mà- Mark lo lắng 

- Young Love!!!- Tôi nói đại một cái tên vừa hiện lên trong đầu 

- I like it!!!!!!- Mark thích thú 

----Giờ thanh nhạc--------

- Các em đã luyện tập xong chưa? Bây giờ mình bắt đầu nhé! Mark và Seul Na trước đi- Giaó viên gọi tên 2 chúng tôi 

- Bọn em vừa sáng tác một ca khúc tên là Young Love, bọn em chỉ vừa thu âm xong thôi và hi vọng chị thích nó- Tôi cười 

- Vậy bọn em bắt đầu đi!!! 

Tôi bật nhạc lên rồi tôi và anh cùng hoà vào nhau như một bản tình ca chỉ dành cho chúng tôi vậy. Bài hát là một bài hát sôi động và đầy sức sống. Nói đúng hơn là nó nói về thời gian chúng tôi bên nhau trong 2 năm. Vừa dứt cả nhóm vỗ tay lên rầm rầm làm tôi thấy hạnh phúc vô cùng.

- Chị thích bài hát này đấy, nó hay và rất ý nghĩa nữa. Đúng với lứa tuổi của bọn em. 2 đứa em đã tốt rồi đó. 3 nhóm còn lại lên luôn đi mấy đứa- Chị ấy giục 

Nhóm của Jinyoung hát bài Blue Balloon của G.O.D. Đó cũng là sự lựa chọn khá nguy hiểm nhưng cũng rất hay. Nhóm của Youngjae thì có Yugyeom nên về phần nhảy sẽ rất có lợi thế nên họ đã chọn Gangnam Style của chú PSY. Còn nhóm của Jackson thì lại chọn Ballad, họ sẽ hát Snow Flower. 

Hết buổi luyện tập chúng tôi đi ăn tối, vì trời lúc đó cũng khá khuya nên chúng tôi vào cửa hàng tiện lợi gần ngay công ti để ăn uống cho tiện rồi về nhà. Về đến nhà thì tôi vứt hết mọi thứ qua một bên rồi lên giường ngủ. Trong khi đó, Mark ở phòng kế bên vẫn đang cặm cụi làm một thứ gì đấy. 

- Hyung, anh đang làm gì vậy?- Bambam thắc mắc 

- Qùa kỉ niệm 2 năm đấy- Mark cười 

- Ngày mai mình có buổi fansign nên anh đi ngủ sớm đi đó- Bambam nhắc nhở Mark rồi lên giường ngủ nhưng Mark thì lại không ngủ. 

Sáng hôm sau cả nhóm đã phải dậy từ rất sớm để đi đến buổi fansign cho kịp. Hôm nay chúng tôi phải làm fansign ở trường Yonsei- trường mà tôi đã từng học. Hôm nay khi chúng tôi đến họ la hét và chạy theo chúng tôi. Mark không nói gì chỉ kéo tay tôi vào đi sát anh để không bị chèn ép. Buổi fansign bắt đầu với sự náo nhiệt và nhiệt tình chưa từng thấy. Tôi kí hết người này đến người khác. Họ trông rất vui khi nhìn thấy tôi thật ngoài đời 

- Chào bạn!!!- Tôi cười với một bạn fan 

- Bạn có thích Mark không? Mình rất thích khi nhìn thấy bạn và Mark đi chung với nhau đấy!!!- Bạn fan ấy đã đánh trúng tim đen của tôi 

- Hiện tại mình và Mark chỉ là cùng nhóm thôi bạn, cảm ơn bạn đã thích mình nhé, Hwaiting!!!!

Hết buồi fansign, chúng tôi bước ra để chào các fan và tình cờ tôi nhìn thấy một bạn đang cầm máy quay cá nhân và quay vào tôi. Tôi giật mình quay sang và cười thật tươi. 

- Bạn quay mình hả? Cảm ơn nhé!!- Tôi nói thầm 

Làm dáng một chút thì tôi nhìn thấy bạn ấy có vẻ bị chảy nước mũi, chắc vì điều hoà ở đây hơi lạnh. Thấy bạn ấy nhìn có vẻ rất chật vật nên tôi tiến đến và đưa khăn giấy cho bạn ấy. 

- Bạn bị cảm rồi đấy, nhớ uống thuốc nhé, sắp đến concert rồi bạn bệnh thì làm sao đi coi được chứ?- Tôi cười 

Bạn fan ấy dường như đang vỡ oà.....Tôi chắc bạn ấy sẽ lại có 1 đêm mất ngủ rồi....

Hết chap 84

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net