- Chap 2 -

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Từ sau giấc mơ ấy , sau câu nói ấy , đã rất lâu rồi Jeon Jungkook anh không còn thấy sự hiện diện cô trong mơ . Không còn được nghe thấy giọng nói ấy nữa . Không còn những cái nắm tay ấm áp . Không còn thấy được tấm lưng mảnh khảnh và mái tóc xoã mượt mà . Không còn ... cô .

Thời gian chuẩn bị cho tour diễn của nhóm đang ngày càng gần kề . Việc phải luyện tập ngày đêm là không thể thiếu . Tuy rằng quan trọng đến thế nhưng có vẻ anh đang dần lạm dụng nó chỉ vì muốn quên đi cô . Anh không muốn cứ mỗi lúc đắm mình vào trong mơ là lại thấy chính bản thân bơ vơ giữa con phố hiu quạnh ấy , không ai dẫn dắt , không ai chỉ lối . Jeon Jungkook này không cần ai ngoài cô . Anh đã tìm kiếm . Từ nhà hàng nọ , đến quán coffee kia , cho đến cả khu vui chơi và ... vườn cẩm tú ấy . Dù cho có đào xới , gào thét thế nào cô cũng không xuất hiện . Cô không hề ... chạy đến và ôm lấy anh từ đằng sau hay cười nói an ủi anh với chất giọng dịu dàng .

" Em đây ! "

Thật sự , anh nhớ cô đến phát điên rồi !

Chính xác , ngày mai sẽ là ngày tour diễn khởi điểm . Nơi đầu tiên nhóm đặt chân tới sẽ là Seoul . Hôm nay ai cũng tập luyện vô cùng vất vả . Cả nhóm đều muốn nỗ lực hết sức để cống hiến cho fan . Tất cả những Army luôn kề vai sát cánh và chia sẻ niềm vui nỗi buồn cùng họ suốt bấy nhiêu năm qua , từ khi bảy chàng trai tụ hợp lại sau bao sóng gió thăng trầm dưới ' một mái nhà ' với cái tên BTS .

Buổi tập luyện diễn ra khá tốt đẹp và kết thúc có chút muộn . Nhìn lại đồng hồ , đã 11 giờ 30 rồi . Cả nhóm mới bước chân vào kí túc xá . Rồi ai vào phòng nấy . Tất cả đều đã thấm mệt .

Jungkook thở dài , vò vò mái tóc ướt nhem mồ hôi rồi bước vào phòng tắm . Anh muốn gột sạch tất cả những mệt mỏi của hôm nay vì cần phải ngủ sớm lấy sức . Giờ này cũng chưa phải muộn đối với nhóm vì hầu hết các thành viên thường thức khá muộn . Căn bản là vì sáng mai họ cần dậy sớm để makeup và tổng duyệt . Việc ấy tốn khá nhiều thời gian .

Bước ra khỏi phòng tắm , Jungkook mặc một chiếc áo thun mỏng cùng với chiếc quần dài màu đen . Mái tóc anh đẫm nước và đôi mắt phủ một tầng sương . Hơi sữa tắm nhẹ nhàng thoang thoảng ám trên cơ thể vạm vỡ . Anh bước về phòng .

Cửa phòng đóng lại , Jungkook nằm lên giường rồi chợp mắt ngủ . Lại một đêm anh không thể gặp cô .


" Hẳn là đã ở trong mơ rồi "

Jungkook cười buồn rồi tự nhắc nhở bản thân . Anh lại rảo bước trên con phố đấy mà thiếu bóng hình của một người con gái . Đi qua quán coffee kia , anh sững người . Lưỡng lự một hồi , anh đẩy cửa bước vào .

Tìm cho mình một bàn cạnh cửa sổ , Jungkook gọi đồ rồi ngồi xuống ghế . Trong giấc mơ này , trời luôn là buổi sáng . Một bản nhạc vang lên . Là tiếng piano . Nhưng sao ... giai điệu bài hát này lại rất quen . Đúng rồi ! Là Butterfly ! Đây chẳng phải là bài hát của nhóm anh sao ? Thoáng chút bất ngờ nhưng anh lại trở nên bình tĩnh . Đúng rồi . Đây là mơ mà . Jungkook lại cười buồn . Vừa nhịp chân vừa hát theo bản nhạc .

Is it true ?

Is it true ?

You

You

Neoum areumdawo duryeowo

Untrue

Untrue

You

You

You

Gyeote meomulleojullae

Naege yaksokhaejullae

Son daemyeon naragalkka

Buseojilkka

Geobna

Geobna

Geobna

" Thưa cậu , đây là Coffee và Tiramisu của cậu . "

Cô nhân viên đến bên rồi đặt đồ đã được gọi lên bàn .

" Cảm ơn ! "

Jungkook cười nhẹ rồi cúi đầu . Coi như là phép tắc đi .

Đung đưa người theo điệu nhạc mà ngân nga . Phải chăng anh đã quá chú tâm đến những bài hát khác mà quên mất Butterfly . Bài hát thể hiện rõ nhất tâm hồn anh lúc này . Anh cần có cô .

Đưa tay cầm lấy cốc coffee đưa đến bên miệng . Anh sững người .

" Em đã bảo là không cho anh uống coffee mà ! Thứ đấy không tốt cho sức khoẻ của anh đâu ! "

Cô gái ngồi phía trước quanh lưng về phía anh lên tiếng . Cô đưa tay ra cửa sổ đối diện , trời đang mưa . Một con bướm với đôi cánh màu xanh ngọc bay qua khung cửa rồi đậu trên cánh tay cô . Nhẹ nhàng mà uyển chuyển .

" Phiền chị thay hộ em cốc coffee kia bằng hai li sữa dâu "

" Xin chào ! Jeon Jungkook ! "

Cô cười nhẹ .

" Lại mất kính ngữ "

Jungkook nhếch môi

" Cuối cùng cũng gặp lại em rồi ! "

" Trời ! Chưa đi concert mà đã được xem hát live rồi ! Đây có được coi là vinh dự không đây ? "

Cô cười đùa trêu chọc .

" Không ngờ có ngày Jungkookie của tôi lại có thể suy tư đến thế này đấy ! "

Cô vẫn cười . Nụ cười ấy vẫn chưa bao giờ tắt .

" Cứ coi như là một vinh dự mà chỉ có em mới được hưởng đặc thù trong giấc mơ này đi ! "

Anh vẫn cười , nhìn ra ngoài cửa sổ .

Cơn mưa đã tạnh . Con bướm kia cũng ngập ngừng vẫy cánh bay đi . Một con bướm khác bay đến . Chúng quấn lấy nhau . Xem ra nó đã tìm được một người bạn . Cũng như anh đã tìm được cô .






Trước khi giấc mơ kết thúc . Cả hai đang cùng đi dạo trên con phố . Cô từ đôi tay đang nắm chặt mà thả ra , ôm lấy tấm lưng anh mà vùi đầu vào nó .

" Lần sau mà còn ăn mặc phong phanh , tắm xong không sấy khô tóc là chết với tôi ! "

Jungkook cười .

" Lần sau bỏ tăm biệt tích không nói một lời là cô mới chết với tôi . "

Anh cầm lấy bàn tay đang ôm chặt eo mình .

" Jungkook à ! "

Cô cất tiếng gọi .

" Hửm ? "

" Anh có tò mò về em không ? "

" Không "

" Vì sao ? Anh yêu mà không cần lí do à ? "

" Ừ ! Anh cũng giống em mà !
Liệu rằng có thể thích một loài hoa mà không có lí do ? Hay cũng có thể yêu một người mà không cần lí do ?
Chẳng phải em đã nói thế sao ? "

Jungkook vẫn cười . Thật là ngốc !

" Vậy cả khi em xa anh anh vẫn phải hứa sẽ tìm em trong mơ đấy ! "

Cô cũng cười . Đôi tay càng xiết chặt hơn .

Anh có chút sững người .

" Được ! Chỉ cần em vẫn chờ anh ! "

Cô dần thả lỏng , giơ một ngón út chìa ra trước mặt Jungkook .

" Móc ngoéo đi ! "

Jungkook cười ra tiếng , đưa ngón út ra móc lấy ngón út của cô . Đan chặt .

" Móc ngoéo ! "

" Giờ dậy đi ! Tí gặp lại ! "

Cô buông anh ra . Jungkook dần tỉnh khỏi giấc mơ . Cô quay lại , vẫy tay chào . Nhưng anh không thể nhìn rõ hay ghi nhớ gương mặt cô . Chỉ có thể nhìn thấy sợi dây chuyền bằng vàng mỏng lấp lánh , với cái mặt có gắn ba viên kim cương bé tí tượng chưng cho bông hoa ba cánh . Một cái mặt dây chuyền chỉ bé hơn đầu ngón tay . Và câu nói

" Tí gặp lại ! "

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net