Chap 6

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Time: 8:30

Lúc này bạn và X/M đã sửa soạn xong, chuẩn bị lên đường đi tìm nhà. Trong đó có còn có cả sự giúp đỡ của anh Dong Hoon vì các bạn không biết nhiều đường xá ở đây.

D/H:" Mấy đứa à, đi thôi"

V/T:" Dạ,..."

D/H:" Bây giờ mình sẽ đến đây trước *chỉ vào bản đồ*, nghe nói ở đây có nhiều nhà tốt lắm, giá cả lại hợp lí nữa."

X/M:" Vậy thì tốt rồi."

Kết thúc cuộc trò chuyện ở đây, cả ba lên đường với tâm trạng phấn khởi, vui tươi.

... 

Nhưng có một điều khá lo lắng ở đây là, không biết mấy người này đi tìm nhà hay đi dạo phố nữa, thấy cái gì hay hay là nháo nhào lên, bon chen đến xem. Nếu ngắm thôi thì không sao đằng này còn mua cả một đống giỏ đồ, quần áo có, mỹ phẩm cũng có, nói chung là cái gì cũng có. Còn về phần anh Dong Hoon tưởng nghiêm túc lắm chứ ai ngờ cũng đú theo hai mẹ kia. ( Haizz...)

Cả ba quần quần ở Seoul cả buổi sáng nhưng vẫn không tìm thấy nhà nào được, đứa thì thích kiểu này, đứa thì thích cái kia nên đành ra phải tìm nhà khác vừa lòng cả hai đứa. Một phần cũng là do mấy người này quá ham chơi, đi lung tung quậy phá vậy không tìm được nhà cũng đáng.

Nói vậy thôi chứ cả ba cũng không bỏ cuộc, vẫn tiếp tục cố gắng đi tìm, đi tìm. Rồi cuối cùng thì ông trời cũng không phụ lòng, họ đã phát hiện ra một căn nhà khá đẹp nằm bên góc của một con đường lớn, may mắn hơn là chỗ này cũng gần với trường mà V/T và X/M theo học, lại còn sát trung tâm thành phố, sẽ rất tiện cho sinh hoạt hằng ngày của hai đứa.

(Hình ảnh minh họa)

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Sau một vài bước thủ thuật, V/T và X/M đã mua được căn nhà đó, và cũng nhờ có Dong Hoon mà  mọi việc trở nên dễ dàng hơn. 

...

Vào ngày hôm sau cả hai nhanh chóng dọn đồ đạc qua nhà mới, đi mua những đồ dùng cần thiết cho căn nhà. Bên cạnh đó cũng để chuẩn bị tinh thần một cách tốt nhất cho việc nhập học.

* Ngày nhập học*

Bạn và X/M chuẩn bị học bạ, và làm theo chỉ dẫn của anh D/H, lên gặp thầy hiệu trưởng.

Do đã có sự sắp xếp từ trước nên mọi việc đều trở nên suôn sẻ, cả hai cũng nhanh chóng nhận được lớp.

V/T thì học khối Âm Nhạc khoa Luyện Thanh còn X/M thì là khối Nhảy khoa Trình Diễn. Mặc dù hai đứa học khác nhau nhưng vẫn có thể gặp nhau bình thường chỉ là không thường xuyên mà thôi.

*Sau 1 tuần*

Cả hai đã dần hòa nhập với môi trường mới, những khó khăn lúc đầu cũng đã được khắc phục, cuộc sống bây giờ đã thong thả hơn, dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, cả hai cũng không quên trao dồi kĩ năng nói tiếng Hàn của mình, học hỏi những văn hóa - xã hội ở nơi đây.

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

* Tại Trường *

V/T và X/M cùng nhau lên văn phòng để nhận chỉ thị từ giáo viên bộ môn.

G/V:" Hôm nay, tôi mời hai em lên đây là có chuyện muốn nói."

X/M:" Dạ cô cứ nói ạ."

G/V:" Được rồi, các em là học sinh mới đến, lại là người Việt Nam nên chắc hẳn còn nhiều điều chưa biết, chưa hiểu nên tôi sẽ thông cảm. Nhưng tài năng của các em, tôi không thể khẳng định được, tôi cần xác nhận điều đó, đúng chứ?"

V/T:" Dạ đúng ạ, cô cứ nói tiếp."

G/V:" Các em sẽ có một kì thi đánh giá năng lực vào cuối tháng này, và để hai em có một sự chuẩn bị tốt nhất thầy hiệu trưởng đã ngỏ lời một công ty giải trí lớn với mong muốn rằng các em sẽ được tập luyện, nâng cao kĩ năng ở đó cùng với các tiền bối, tôi nghĩ là họ sẽ giúp được các em rất nhiều. Các em tự nên cảm thấy là mình may mắn đi. Thật sự mà nói rất khó để mời công ty này."

...

V/T:" Dạ, em cảm ơn cô! Mà cô cho em hỏi công ty đó tên gì ạ?"

G/V:" Công ty BIG HIT."

" Gì chứ?? Đây không phải là mơ đúng không?Hay chắc là mình nghe nhầm" * Bạn suy nghĩ *

Câu nói đó làm tim bạn lệch đi một nhịp, cảm giác bây giờ không thể nào vui sướng hơn, từ sâu trong đấy lòng, bạn hạnh phúc đến tột độ.

Còn X/M như đọc được suy nghĩ của bạn, bất giác mở miệng " Không nghe nhầm đâu mày ơi, là thật đó, là thật đó..." ( Nó vừa la hét vừa ôm bạn vào lòng)

Không gian tĩnh lặng nào giờ đã bị hai đứa nó phá, ồn ào, mất trật tự đến bất bình thường. (=.=)

...

Và đột nhiên" RẦMM...." ( Tiếng đập tay xuống bàn của giáo viên)

G/V:" Hai em giữ im lặng ngay cho tôi..." ( Giong lớn, có chút hăm dọa )

Hai con người kia từ hai con khỉ quậy phá, la hét , thích chơi đùa giờ đây đã trở thành hai con mèo ngoan ngoãn, biết nghe lời chỉ sau tiếng nói của giáo viên. ( Móa bà này làm con nhỏ teo chymm lun ><)

Cả hai thục người lại, nhẹ nhàng ngồi vào ghế. ( Mặt lo lắng, sợ sệt )

 Còn G/V thì cầm cây viết lên ghi ghi chép chép gì đó vào một tờ giấy, sau đó đưa cho V/T và nói:" Đây là địa chỉ của công ty đó, các em hãy giữ. Ngày mai sẽ có người dẫn các em đi."

Không cần nói cũng biết người đó là Dong Hoon, vì anh là người thân thiết với hai đứa nhất mà.

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

* Sáng hôm sau *

Hai đứa hí hửng sửa soạn các kiểu, mãi đến hai tiếng sau mới ra khỏi nhà. ( Là con gái phải xinh....ahh....)

...

Cả hai vừa đi vừa trò chuyện vui vẻ, mặc kệ người thứ ba đang làm gì, đang thấy như thế nào.

X/M:" Ê mày vậy là tao sắp được gặp các anh rồi á" ( Cười toe toét )

V/T:" Làm như một mình mày được gặp vậy ak, tao cũng được gặp mà" ( HIHI )

X/M:" Không biết là tao tập với ai ha?? Chắc là Jimin." ( há há)

V/T:" Sao mày biết được?" (-.-)

X/M:" Đuma, thì tao học nhảy mà, giống với Jimin còn gì?"

V/T:" Vậy còn anh J - HOPE mày vứt ở đâu?"

X/M:" Ờ ha! Tao quên"

V/T:" Tao thì khỏi nói cũng biết tập với ai rồi." ( Nhếch miệng cười )

X/M: " Jungkook oppa chứ gì? Tao hiểu mày quá mày."

Nói qua nói lại thì cuối cùng cũng đến nơi. ( Haizz... )

Từng người từng người một lần lượt bước vào, đầu tiên là anh Dong Hoon, sau đó là X/M, tiếp theo là V/T . Cả ba tiếp tục đi đến phòng tập để gặp các Anh. Đang chuẩn bị mở cửa thì ...bạn bị đau bụng cần vào nhà vệ sinh gấp ( Chắc là lo lắng quá đây mà ) liền nói X/M rằng:" Ê, mày với anh Dong Hoon vào trước đi, tao đi chỗ này cái, lát tao quay lại, nha." X/M không biết gì hết cũng gật đầu đại cho qua.

Sau đó, bạn vào nhà vệ sinh để giải quyết chuyện ấy. Vừa đi vừa nghĩ " Mới có ngày đầu tiên gặp mà đã bị thế này, nếu họ mà biết chắc mình chết, aaaaa xấu hổ quá đi mất." * Lắc đầu*

 Xong xuôi, bạn ra ngoài rửa tay, lấy chút son ra dặm dặm lại.

...

Đang đi vào phòng tập thì tự nhiên bạn đâm phải một người đàn ông tướng cao to, vạm vỡ, chắc bạn chỉ cao tới dzú anh ấy ( hihi ). Do cú va chạm khá mạnh nên đã làm rơi hết đồ trong ba lô bạn ra, theo quán tính cả hai đều khom xuống nhặt đồ lên, miệng thì lẩm bẩm nói "Xin lỗi ạ..."

Không biết vì lý do nào mà bạn đang nhặt đồ lại dừng lại bất giác nhìn lên khuôn mặt ấy.

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Một lần nữa dừng chỗ có tâm hihi ><

Nhớ vote cho mình ạ <3


















Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net