Có Em Đây

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Seoul đang là mùa hè nóng nực. Thời tiết như lửa đốt, tuy nhiên việc tập luyện của các anh vẫn không ngừng. Có khi cả ngày thì sẽ uống rất nhiều nước, máy lạnh thì mở suốt không thể nào ngừng nổi vì nếu ngừng thì chắc chắn cái căn phòng sẽ nóng không không chịu nổi ( au: hổng biết nóng thế nào ha. Nướng gà dưới nắng được hông ta). Thời tiết thế này mà đến Jeju thì còn gì bằng nhở. Ở đó xung quanh có rất nhiều cây thời tiết sẽ thoáng đảng hơn là trong máy lạnh rất nhiều. Xung quanh là màu xanh của biển. Chỉ tượng tưởng thôi là cảm giác tươi mát ập ngay vào mặt nhờ chai nước mà Jimin đang áp vào má bạn rồi. Bạn giật mình nhìn anh nhẹ mỉm cười.

- cảm ơn anh "nhận lấy chai nước từ anh. Đã được khui sẵn bạn uống một ngụm sản khoái tinh thần"

-nghĩ gì mà thẫn thờ vậy "anh nhìn bạn hỏi"

- chỉ là em thấy thời tiết này mà đến Jeju chơi thì sẽ rất tuyệt đúng không? Ở ngoài đó có biển nè, còn tối có thể ra ngoài đó để ăn tối và ngắm biển. Cảm giác sẽ rất tuyệt đấy anh à "bạn miêu tả ánh mắt thèm khát muốn được đến ngay bây giờ. Anh nhìn bạn sau đó bật cười thành tiếng"

- anh sẽ đưa em đến đó khi anh hoàn thành xong tất cả "anh nhìn bạn nhẹ mỉm cười. Chỉ tiếc là anh không thể đưa bạn đi ngay bây giờ. Nhìn ánh mắt thèm khát ấy của bạn, thật sự anh thấy thương bạn quá. Bạn không nói gì chỉ quay qua nhìn anh sau đó xua xua tay mỉm cười ngọt với anh"

- không sao... Đâu phải là em muốn đi bây giờ đâu. Chỉ là em thấy thời tiết nóng nên nói vớ vẩn vậy thôi. Chứ em cũng đang lười lắm, nóng thế này thì ở nhà mở điều hoà chẳng phải sướng hơn sao? "bạn nhìn anh mỉm cười vui vẻ, đi Jeju thôi có gì to tát đâu. Khi nào đi mà chả được cái đảo Jeju vẫn nằm đó đâu thể nào di chuyển được. Nên không đi lần này thì vẫn còn lần sau mà"

-Ngốc của anh, em thiệt thòi rồi "anh xoa xoa mái tóc của bạn rồi đứng lên đi tập cùng các anh
Bạn mỉm cười rồi cũng đứng lên, mở cửa bước ra ngoài"

*tối hôm đó*

Trời bỗng nhiên mưa lớn, cũng may mắn khi hôm nay các anh trở về KTX sớm. Sau khi ăn tối xong tất cả các anh đều cùng nhau lên phòng nghỉ ngơi. Bạn dọn dẹp một hồi cũng đi lên phòng, vừa lên đến phòng bạn thấy Jimin ngồi ngay trên ghế sofa gần cửa sổ, bên cạnh còn là mấy lon bia. Anh nhìn xa xăm đâu đó ngoài cửa sổ kia, trời tối thế không biết anh nhìn gì mà trông chăm chú thế. Bạn bước đến gần anh ngồi xuống"

- anh đang nhìn gì thế

- anh chỉ ngắm mưa thôi. Nghe tiếng mưa dễ chịu thật đấy em à. " anh vẫn nhìn ra cửa sổ say mê, có lúc anh còn nhắm mắt tận hưởng tiếng mưa tí tách đang rơi ngoài kia. Rồi tự nhiên khóe môi lại cong lên trong thật xinh đẹp"

- anh uống bia sao? " bạn nhìn anh rồi nhìn xuống mấy lon bia bên cạnh. Anh quay qua nhìn bạn nhẹ gật đầu"

- anh không uống hết đâu. Em đừng lo chỉ là anh thấy mưa thế này uống một chút thôi để vui một chút. Không sao đâu!!! "anh nhìn bạn rồi cầm lên một lon đang uống dở. Bạn không muốn ngăn anh đâu. Vì khi nãy nhìn vào ánh mắt của anh. Bạn nhận ra anh đôi mắt ấy có gì đó buồn rầu. Nhẹ nhàng cầm lấy một lon bia, bạn khui rồi đưa lên miệng nhấp nháp một chút. Anh nhìn qua định đưa tay lấy lon bia từ bạn thì bị bạn ngăn lại"

- để em uống một chút thôi. Không nhiều đâu anh đừng lo. Nó không khiến em say đâu "bạn cười tươi nhìn anh. Anh cũng rút tay về cụng lon bia của anh vào bạn rồi mỉm cười nhấp thêm một ngụm. Bạn cũng nhấp một ngụm rồi nhìn ra cửa sổ, những hạt mưa tí tách rơi trên chiếc lá bên cửa sổ nghe thật vui tai. Khẽ đưa tay ra ngoài cửa sổ hứng mưa bạn thích thú mỉm cười. Cảm giác ngắm mưa cùng người mình yêu tuyệt thật đấy. Cảm giác nhấp nháp bia cùng người mình yêu nó cũng không đắng lắm"

- anh!!!

-hửm? "bị bạn kêu bất Ngờ anh ngơ ngác quay qua nhìn bạn. Bạn dang hai tay nhìn anh mỉm cười"

-đến đây

- hả?? "lại một lần ngơ ngác nhìn bạn. Bạn mỉm cười tiến đến chỗ anh. Ôm lấy anh, anh vùi đầu vào mái tóc thơm mùi anh đào của bạn, hít hà mùi thơm ngọt Ngào. Bạn khẽ cất giọng lên hỏi anh"

- anh mệt lắm đúng không. Em biết chứ, nhìn vào mắt nơi ấy nói lên tất cả. Ngay cả khuôn mặt của anh cũng nói lên sự mệt mỏi. Em biết chứ, biết anh đang mệt em xin lỗi vì mình chưa giúp gì được cho anh cả. Xin lỗi vì không thể nào khiến nỗi đau của anh giảm bớt. Nếu quá mệt mỏi anh phải nói với em nhé, đừng giấu em được không. Em không thích cách anh chịu đựng. Không thích cách anh mỉm cười để che giấu em, em không thích nhìn anh buồn. Làm ơn đi, anh có thể nói mọi thứ với em, để em được chia sẽ với anh. Anh giấu trong lòng như thế sẽ khiến anh khó chịu lắm. Nói với em được không. Có em đây, em bên anh, em sẽ cùng anh, em bảo vệ anh. Làm ơn đừng giấu em nữa anh à. "bạn ôm chặt anh vào lòng khẽ xoa xoa tấm lưng của anh nói. Chợt bạn cảm thấy có tiếng thúc thít, bạn nhận ra anh đang khóc. Bạn không nói gì nữa chỉ nhẹ nhàng xoa xoa tấm lưng của anh. Cảm ơn vì anh đã khóc, còn hơn là để trong lòng nặng trĩu, còn hơn để bức rức trong lòng. Ai cũng có quyền yếu đuối cả, ai cũng có quyền khóc cả. Không phải ai cũng có thể mạnh mẽ đâu. "

Khóc một hồi anh ngước lên nhìn khuôn mặt bạn, rồi mỉm cười, bạn đưa tay lau đi giọt nước mắt còn ương ướt của anh. Anh khẽ nắm lấy tay bạn thật chặt.

- xin lỗi. Anh xấu quá lại khóc trước mặt em rồi.

Bạn mỉm cười nhẹ nhìn anh ôn nhu.

- không sao... Em nguyện làm người nghe anh giải bày. Từ nay đến sau này mãi mãi về sau nữa, đừng giấu em chuyện gì cả anh nhé "bạn nhìn anh. Anh nhìn bạn khẽ cười gật đầu rồi ôm lấy bạn, đặt lên môi một nụ hôn sâu. Anh đang biết ơn vì có bạn bên cạnh,cảm ơn định mệnh cho chúng ta gặp nhau"

Em không thích cách anh giấu diếm, không thích cách anh chịu đựng. Càng không thích nhìn anh đau đớn. Cuộc đời em đã dành hết tình cảm này cho anh. Em chỉ muốn được bảo vệ và ôm anh thật chặt. Chỉ mong cả đời này anh mãi mãi hạnh phúc thôi.

🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸

Hôm nay tới đây.
Thật ra ý tưởng này mình nghĩ được là do. Hôm nay bên mình đang mưa rồi mình nhớ lại dòng status Jimin đăng lên weverse mấy ngày trước. Nên nãy ra ý tưởng viết Chap này thôi. Nhưng thật sự chap này mình đã đặt hết cảm xúc vào trong đó.
Nên mọi người à đừng đọc chùa công sức của tôi như thế, nó chẳng khiến tôi vui nỗi đâu🙂

💜💜❤️❤️

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net