Ngoại truyện

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Do ý tưởng bị quả bí chèn chặt nên nói thật là chẳng biết đặt tên tiêu đề là gì luôn. Thôi, cùng đọc truyện nhé!
Tác giả: ayanoyanderechan
Lưu ý: chap này sẽ có một sự góp mẹt nho nhỏ của ???. Người này rất quen thuộc nha!
______________________________________

Tối hôm đó, trằn trọc mãi mà cô không tài nào ngủ được. Phải chăng cô lại mò đi tìm người giết lúc này. Trời thì lạnh thấu xương, mà đi giết người lại mặc một đống áo dày cộm thì rất khó để chạy thoát. Lục đục dậy, cô mở máy tính, đồng thời mở luôn điện thoại. Bỗng cô thấy một tin nhắn lạ từ ai đó gửi tới. Nội dung của tin nhắn như sau:
" Chào Yandere-chan
Rất hân hạnh được gặp cô. Thật xin lỗi vì nhắn tin cho cô lúc này.
Tôi là một người chắc cô không biết, tuy nhiên tôi lại biết cô rất rõ. Hiện giờ tôi đang làm một trò chơi khá đặc biệt, nếu cô muốn biết hãy hỏi Info-chan.
Kết thúc ở đây thôi, mọi việc còn lại tôi nhờ cô đấy, Yandere-chan"

Cô đọc xong cũng hiểu được đôi chút. Thế là cô nhắn tin cho Info để hỏi cho ra nhẽ.

Này!

Sao?

Có một trò chơi mới phải không?

Đúng vậy.

Nếu cậu muốn chơi thì link đây
www.yanderesimulator.com

                                                         Cám ơn.

Sau đó, cô hõ lại cái link vừa rồi. Nhìn vào màn hình, cô không khỏi ngạc nhiên. Tại sao nhân vật chính lại có vẻ giống cô đến thế? Kể cả Senpai nữa! Chuyện gì đang xảy ra vậy kìa? Đang bị một mớ câu hỏi bao quanh, điện thoại reo lên báo có tin nhắn. Cầm điện thoại lên đọc, cô như muốn quăng nó đi luôn.
" Có vẻ như cậu đã nhìn thấy được trang web đó rồi phải không? Cái game đó nói về cuộc sống của cô đấy. Tôi biết là tối nay cô không ngủ được, chắc hẳn là cô ngứa ngáy chân tay rồi phải không? Nghe này, tôi có nhiệm vụ mới đây. GIẾT hết tất cả học sinh trong trường, thiêu hết xác học sinh, vũ khí cũng như bộ đồ bị dính máu. Sau đó phải che hết tất cả mọi thứ để cảnh sat không phát hiện. Chúc may mắn! "
Cái gì? Giết hết hs trong trường à? Được thôi. Cô sẽ thấy thành quả của tôi...Info...
Ngày hôm sau, cô mang đúng một cây Katana đi ám sát từng người trong trường, từ hs đến giáo viên, từ trẻ trâu đến đầu gấu, cô giết không sót một ai. May mà dồn một chỗ để giết, chứ giết mỗi thằng một nơi lau máu mệt thấy mồ.
Xử lý xong, cô mang xác đi thiêu. Tất nhiên trường có bao nhiêu cái lò thiêu thì cô nhét cho đầy vào thì thôi, bao gồm cả bộ đồ và katana. Không lâu sau đó cảnh sát đến, họ đi lùng sục khắp nơi chẳng thấy bóng người. Do xác học sinh+ giáo viên giờ đã thành tro bụi. Cô thì chuồn về nhà. Chẳng ai phát hiện ra cả.

__cùng thăm nhà Info nhé__

Hiện giờ, Info vẫn đang nhìn vào màn hình máy tính. Liếc nhìn qua chiếc điện thoại, nó nhìn thấy tin nhắn của cô.
" Nhiệm vụ đã hoàn thành, nhưng tôi chưa giết được 1 người "
Cái đờ phắc! Bảo giết hết chứ có phải là giết xong chừa 1 đâu. Khẽ thở dài, nó lại tiếp tục gõ máy tính. Nghĩ cái gì đó, bỗng nó nói:
- Mọi việc đều hoàn thiện rồi. Chắc chắn ??? sẽ rất vui và mình có thể làm mọi thứ trong game này rồi. Á ha ha ha
- Cười gì mà vui dữ vậy?
Một giọng nói thắm tình iu thươn hỏi nó. Quay đầu lại, nó nhìn thấy cô nhảy từ cửa sổ vào phòng cô. Hoảng sợ hơn, sau lưng cô con có một cây katana dính máu. Lấy lại vẻ điềm tĩnh nó hỏi
- Tại sao cậu lại đến đây? Vào giờ này?
- Chà, chẳng phải tôi nói là vẫn còn 1 người tôi chưa giết sao?
- Gì cơ?- nó khẽ rút cây súng- Vậy tôi là...?
- Đúng! Cô là hs cuối cùng mà tôi chưa giết- lôi cây katana ra.
- Khoan... Khoan đã nào! Nếu tôi chết thì cô làm sao lấy được thông tin?
- Fu fu.... Hs trong trường chết cả rồi. Tất nhiên tôi sẽ chuyển đến trường mới cùng Senpai. Và... TÔI CHỈ SỐNG VỚI BẢN THÂN MÌNH, KHÔNG CẦN THÔNG TIN CỦA CÔ NỮA!!!
Nói rồi cô xông lên, chĩa cây katana vào người nó, may mà nó né được. Bắn được ba phát đạn, nó chạy vào nhà vệ sinh rồi khóa cửa lại. Mở cửa sổ ra, nó chui qua. Nhưng đã quá muộn. Cô đã phá được cửa.
- Mèo con, lại đây. Chị sẽ cho em chơi cùng cô bé màu đỏ của chị.- cô nói
- Grừ

Tạch, tạch...

Súng hết đạn mất rồi. Nó chẳng biết làm sao nữa, đành ném cây súng về phía cô. Cô né cây súng đó rồi lao về phía cửa sổ. Nó tưởng nó đã thoát, ai ngờ cô cầm cổ chân nó.
- Tạm biệt nhé, cô bạn thông tin!

Phập!

Katana giờ nhuốm máu nhiều hơn...
Nó cũng sắp hết sức rồi. Bỗng có một tin nhắn gửi cho nó. Nó đọc xong thì đập nát chiếc điện thoại rồi trút hơi thở cuối cùng.
Tin nhắn đó như sau:
" Chào Info! Thấy cỗ máy giết người của tôi thế nào. Cô tưởng sức đóng góp của cô bấy nay đều giúp ích cho tôi sao? Người giúp ích cho tôi là Yandere-chan, không phải cô! Chắc giờ cô đã nằm rồi nhỉ...
Vậy thì...
Chúc ngủ ngon nhé!"

End the chap
Và đừng bơ mị 😢😢😭😭

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net