Chap 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- Eunbi nè!
- Vâng?
- Hay là... chúng ta hẹn hò nhé?!
- Anh chắc chứ?
- Ừ.
- Nhưng em sợ...
- Bọn con gái đó không dám làm gì em nữa đâu, tin anh đi!
- Không, em sợ anh sẽ cho em bị cắm sừng.
- Ngốc thật... từ trước đến nay, anh chỉ có mình em, sau này cũng thế!
- Em chẳng có gì xứng đáng với anh cả!
- Em từ khi sinh ra đã là món quà vô giá mà tạo hóa ban cho anh rồi.
- Ăn nói ngọt như đường nhỉ?! Nếu anh hứa sẽ làm theo 1 yêu cầu của em vào một lúc nào đó thì em sẽ đồng ý.
- Em tính kĩ rồi à?
- Gì mà tính kĩ chứ, em chỉ là xem thử anh có giữ lời hứa hay không thôi.
- Được, anh hứa! Nhưng không được lợi dụng bậy bạ đâu đấy.
- Trời, có anh mới nghĩ bậy bạ!


Hwang Eunbi x Jeon Jungkook - một cặp đôi trời sinh - Ngày 4 tháng 3 năm 2015, chính thức hẹn hò

▪ Trường Trung học phổ thông Kellie, một trong những ngôi trường nổi tiếng với đội ngũ giáo viên ưu tú cùng những học sinh được đào tạo bài bản về tất cả mọi mặt ▪

- Chị Joohyun! - Bae Joohyun (Lớp trưởng lớp 11A2) đang lên phòng hiệu trưởng lấy bảng kế hoạch cuối năm học của toàn trường thì ở phía sau có một cô bé nhỏ nhắn gọi cô bằng giọng điệu ấm áp và trong veo.
- Ủa, Eunha, em nói hôm nay lớp em được nghỉ học mà? - Joohyun quay lại tiến về phía Eunha (học sinh lớp 10A5).
- Anh Taehyung nhờ em trả chị vở Văn, hôm nay anh ấy bị cảm nên không đến trường đưa cho chị được, sợ thầy Kang kiểm tra mà không thấy vở chị thì chị sẽ bị mắng ấy mà! - Eunha cười trêu ghẹo tình yêu lãng mạn của hai cô cậu, lúc nào cũng quan tâm lo lắng cho nhau.
- Con bé này, thôi trưng cái mặt đó ra nha, khi nào em có người yêu chị trêu lại cho biết! - Joohyun nhéo má cô bé, miệng cười tươi như một đóa hoa đang trong thời kì nở rộ.
- Mà nghe nói có kế hoạch cuối kì rồi đúng không chị? Năm ngoái cắm trại gần nhà anh Jungkook nè, tiếc là em chỉ mới học lớp 9, không biết năm nay tổ chức gì nữa.
- Chị đang đi lấy đây, em đi cùng không?
- Dạ thôi, giờ em phải đi học nhóm, chị đi đi, tạm biệt chị nha! - Eunha vừa nói vừa vẫy tay quay gót lon ton chạy đi, Joohyun đứng đó cũng vẫy tay chào, nhìn dáng cô bé dễ thương ấy một lúc rồi cũng quay đi.

Lớp 11A2 ▪

- Cả lớp trật tự - Joohyun nghiêm túc, tay đập mạnh xuống bàn giáo viên hòng làm cả lớp đang nháo nhào tóm chuyện tập trung về phía mình và chỉ một lần, cô ấy đã thành công chiếm được sự chú ý.
- Có kế hoạch cuối kì rồi! Theo đó, từ ngày 20 tháng 3 này chúng ta sẽ bắt đầu xuất phát đi tham quan ở Jeju 3 ngày 2 đêm. Từ ngày 25 tháng 3 trở đi, các lớp học ngoài giờ, học thêm, học bù,... đều sẽ bị bỏ bớt, thay vào đó là những lớp học nhóm do giáo viên chủ nhiệm trực tiếp quản lí. Do phải lắp đặt một vài thiết bị học tập ở các lớp và tu sửa vài phòng học, từ ngày 3 đến ngày 9 tháng 4, chúng ta sẽ được nghỉ học trên trường để ôn thi cuối kì. Ngoài ra, Nhà trường nghiêm cấm học sinh đụng đến thuốc lá, rượu, bia, ma túy,.... kể cả kẹo cao su. Cấm tổ chức đánh nhau, học sinh không được vào các quán bar, không được đi làm thêm vào những giờ đã quá muộn. Nếu ai phạm các điều cấm kị trên, sẽ bị thôi học 1 tuần. - Joohyun dõng dạc thông báo, mặt không có tí cảm xúc, dưới lớp từ trạng thái im lặng chuyển thành quẩy tiệc, có lúc thì tung hứng hú hò, lúc thì như những con cọp bị gãy răng luyện gầm luyện hét.
- Trường bộ bị điên hay sao mà không cho ăn kẹo cao su?
- Bà nội tao còn không dám cấm tao hút thuốc lá đấy!
- Cuối năm mà được nghỉ nhiều nhỉ.
- Chắc chắn chuẩn bị gắn camera luôn.
- Cô Lim mà quản lí học nhóm chắc có ăn gan trời tao cũng không dám hú hé nửa lời!
- Tiền đi Jeju thì sao, nhà trường bao hết hả?
- Có buổi tối là rảnh để đi làm thêm mà cũng không cho nữa.
...........................................................
- Im lặng, sắp vào lớp rồi, nghe mình nói tí nữa đi - Đập bàn lần 2, thành công liên tiếp thành công.
- Vì Jeju cũng gần đây nên chúng ta sẽ đi bằng xe buýt, ai có người chở hoặc tự đi được thì đi, không ép. Nhưng học sinh nào cũng phải nộp tiền, ăn uống, nước non, xe cộ,... tổng cộng 11.000 won, Thứ 7 tuần sau hết hạn nộp tiền, ai muốn đi thì nộp, ai không đi thì thôi. Lớp mình và các lớp 11A1, 10A1, 12A1 đều được đi hết, những lớp còn lại chỉ có những top đầu mới được đi vậy nên hãy cân nhắc cho kĩ. Thế nhé! - Cô ấy kết thúc thông báo, nhẹ nhàng xuống chỗ ngồi và tóm chuyện với Eunbi bàn bên :
- Đám mình đi hết không? - Eunbi quay sang hỏi Joohyun
- Không chắc, tình hình này chắc thằng Yoongi, thằng Mingyu, Lisa, Eunha với cả SeokJin sẽ không được đi. - Joohyun điểm qua từng người, và có 5 đối tượng sẽ phải ở nhà ăn cơm mẹ nấu trong đám bọn họ.
- Mấy đứa đó xin đi cũng được mà nhỉ... - Eunbi bĩu môi, ánh mắt tiếc nuối.
- Eunha và Lisa thì được vì hai người đó có lí do để được đi, còn 3 thằng kia thì...
- À, ba đứa đó có Jungkook lo mà - Eunbi nghĩ ra gì đó, nét mặt tươi lên hẳn.
- Sao? - Joohyun tròn mắt, hứng thú với biểu hiện của Eunbi.
- Thì đó, Jungkook anh ấy là con Hiệu phó mà, hai người họ là hai mẹ con thương nhau nhất quả đất nên nếu Jungkook nói thì bà ấy sẽ đồng ý thôi!
- Vô lí - Ngồi đằng sau có Jisoo từ ban đầu đã nghe hết những gì họ nói, nảy giờ nghe và gục đầu lia lịa, đến thời cơ thích hợp như thế này mới lên tiếng.
- Giật cả mình - Eunbi ôm tim, quay xuống quát vào mặt vào Jisoo.
- Gì vậy má, có tật giật mình hay sao! - Jisoo bịt tai quát lại.
- Thôi đi hai mẹ, mà mày nói vô lí gì đó Sú. - Joohyun ra tay can ngăn cuộc khẩu chiến của hai người đẹp.
- Thì do tao thấy vô lí thôi, thằng Jungkook trước giờ có yêu cầu mẹ nó cái gì đâu, toàn là cô Hiệu phó tự thân sắm quần áo, sách vở,... cho nó không à, vả lại tính cổ cũng khó nữa nên Jungkook có cầu xin bà ấy cũng chẳng chịu. - Jisoo phân tích rất rõ ràng.
- Tao thấy cho bọn nó đi cũng được, miễn có nộp tiền đầy đủ là ok mà, cơ mà mẹ Jungkook cưng nó như vậy, giờ có chút xíu chuyện hông lẽ không đồng ý! - Joohyun
- Ừ, mà thôi để bàn sau, thầy Kang vào kìa! - Eunbi phá vỡ bầu không khí xôn xao, đưa hai cô bạn về lại thực tại.

Nguyên ngày hôm đó, cả trường như được mùa ăn nói, xung quanh đâu đâu cũng toàn lời ra tiếng vào hết sức nhộn nhịp. Nhưng ở đâu đó trong khu vườn trường, nơi những búp hoa hồng bắt đầu nở rộ, những đàn bướm mang đủ sắc màu khe khẽ bay qua, chốc lát lại đậu trên những đóa hoa bồng lan tươi thắm, có một cô gái trẻ, mái tóc đen dài, ánh mắt nhìn xa xăm, dường như đang chờ một ai đó.

- Jennie! - Đó là giọng một chàng trai phong độ, mái đầu nhuộm màu bạc kim cùng bộ đồng phục học sinh, trông cậu ta cứ như một soái ca đích thực.
- Anh Hai lâu thế, em chờ anh nảy giờ rồi đấy! - Jennie phàn nàn vì phải chờ đợi quá lâu.
- Con nhỏ này... Mà sao hôm nay tự nhiên hẹn anh ra đây vậy, có gì về nhà nói cũng được mà? - Chàng trai có quan hệ ruột thịt với Jennie này là Taeyoung (học sinh lớp 12A7)
- Em thích thế mà, anh hỏi bố xem hôm nay ông ấy có về ăn cơm không, mấy hôm nay bố trốn đâu mà không thấy mặt ông ấy nơi nào cả, bà nội đang bệnh mà bố không về thăm bà hay sao? - Jennie nói, vẻ mặt trách móc, có chút buồn.
- Anh có liên lạc với ông ấy đâu mà em bảo anh hỏi.
- Xạo, hôm bữa anh lưu số bố vào điện thoại rồi mà, tại anh không chịu gọi thôi... Mà anh quay lại với Lisa rồi hả?
- Không, ai đồn vậy? - Taeyoung chối vội, vẻ mặt hoang mang cực độ.
- Nhỏ Minjoo gần nhà mình, nó bảo tối hôm qua thấy anh đi với Lisa.
- Hôm qua anh đi với Hyunjin mà!
- Minjoo nó nói vóc dáng với cả đầu tóc dài y hệt Lisa, anh đừng có lừa em - Jennie nheo mắt như nghi ngờ.
- Lisa cắt tóc ngắn rồi bà! - Taeyoung lấy ngón tay trỏ đẩy nhẹ đầu Jennie về phía sau, giọng nhấn mạnh.
- Thiệt hả? Mà sao anh biết - Jennie há hốc mồm khi biết tin Lisa cắt tóc.
- Bồ cũ anh mà! Thôi bye em gái, anh đi về. - Anh ta nhún vai, nâng mày rồi bước đi không do dự. Còn Jennie, cô ấy ngồi trên ghế đá, nhìn theo dáng anh trai rồi lắc đầu ngán ngẩm:
- Ảnh lại bỏ tiết nữa hả trời, mỗi lần nhắc tới Lisa là có hứng cúp học. Hyunjin đó là ai sao mình không biết ta... Mà thôi, đi tìm con Lía tính sổ đã.

____________________________

- Ủa rồi mày không đi à? - Eunbi cùng Lisa, Jungkook, Jisoo và Mingyu đang tóm chuyện sau khi ra khỏi lớp học và tụ tập với nhau. Họ đang nói về việc đi Jeju.
- Ừm. Tao cũng muốn đi nhưng mà mẹ tao chắc không cho đâu. - Lisa xụ mặt đáp.
- Mày là chị đại của trường mà cũng sợ mẹ hả? - Mingyu trêu nhẹ.
- Mày hâm hay sao? Mẹ là nữ hoàng của cuộc đời tao mà! - Lisa đánh một cái choảng vào đầu Mingyu khiến chàng trai được một phen rối loạn thần kinh.
- Cho mày chừa cái tật. - Jisoo là thánh thêm dầu vào lửa.
- Eunbi nè, hay hôm đó chúng ta mặc đồ cặp đi, cái áo xanh xanh mà hôm bữa em đòi mua đó! - Jungkook nhanh nhảu rủ rê cô bạn gái công khai tình yêu.
- Anh điên hả, cái áo đó chỉ giành cho con gái mặc thôi! - Eunbi bật cười, đập nhẹ vai Jungkook đứng bên cạnh.
- Đúng là khi yêu thì không gì là không thể, cả chuyển giới cũng có thể... - Mingyu thở dài than vãn.
- Chính xác - Jisoo giơ ngón cái cho Mingyu - Một like cho phát ngôn của "Anh chàng ngáo đá".
- Cái gì mà "Anh chàng ngáo đá" chứ, muốn chết hay gì! - Mingyu gạt tay cô bạn, mặt thách thức giơ hờ nắm đấm.
- Bước vô - Jisoo không chịu thua, làm lại hành động y chang "Anh chàng ngáo đá".

Trong khi hai người "Dành cả thanh xuân để cãi nhau" chuẩn bị vật lộn - một chuyện xảy ra hết sức thường xuyên, bình thường như người đi đường; những cô cậu còn lại kéo nhau đi ra cổng, mất công 'rớt' họa vào thân. Theo phản xạ, hai thanh niên thấy gì đó kì kì và dừng chiến tranh thế giới, chạy theo 3 người bạn kia, nhưng họ vẫn liếc qua liếc lại, giữa hai đôi mắt có những tia lửa điện mà bất cứ ai chạm vào cũng sẽ banh xác.

- Nè, Lalisa! - Jennie từ xa vội chạy lại khi thấy con mồi Lisa.
- Hửm? - Lisa quay lại nhìn và thế là nhận ngay một món quà bất ngờ từ nhỏ bạn.
- Con quỷ cắt tóc không báo tao, hôm bữa mày hứa với tao là hai đứa nếu có cắt tóc thì đi chung mà sao dám cắt trước hả, muốn ăn đòn sao, haizzz đúng là tức ứ chịu nổi mà, muốn giết mày ngay tại đây luôn này! - Jennie tuôn một tràn mặc dù còn đang mệt do phải chạy bộ từ trên lầu xuống dưới cổng trường khi lia tia laser và thấy Lisa dưới sân.
- Ôi mất hình tượng sang chảnh dễ sợ luôn à, Idol của tôi ơi! - Eunbi từ lâu đã hâm mộ nét quyền quý cao sang của Jennie, nhưng những hình ảnh vừa rồi đúng là mất hết cả hâm mộ.
- Đã bảo em là đừng có hâm mộ nhỏ đó rồi mà! - Jungkook chen vào.
- Kệ tao! - Jennie đổi trạng thái nhanh đến chóng mặt, từ chửi bới tới tấp bất chấp, giờ trở lại là bộ dạng không sợ trời, không sợ đất chỉ sợ mất nét sang.
- Má... nó lật mặt còn nhanh hơn mấy bà lật bánh tráng - SeokJin từ đâu đó trong không trung bay ra phán một câu rất chi là chuẩn, có điều làm ai cũng giật mình tới xanh cả mặt.
- Cha nội ơi bay cả hồn - Mingyu là người lên tiếng đầu tiên.
- Hôm nay có nhiều người muốn giết người bằng thuật 'Đột hiện' dễ sợ! - Eunbi tiếp nối.
- Đột hiện là cái gì? - Lisa ngây thơ
- Đột ngột xuất hiện đấy! - Jungkook giải thích giùm bạn gái.
- Hai vợ chồng hiểu ý nhau ghê ha! - SeokJin vỗ tay thán phục.
- What? Hai đứa bây hẹn hò hả? - Jennie lại được một tin sốt dẻo, hai mắt trợn tròn, tròng trắng chiếm diện tích khá lớn.
- Có gì đâu bất ngờ ba! - Mingyu.
- Sao tụi bây cái gì cũng không báo tao hết vậy? Cả Lisa cắt tóc cũng không báo, giờ tới hai người này. - Jennie than trời than đất.
- Hôm qua có nhiều chuyện lắm, cái tội mày đi chụp photoshoot gì đó, không đi học nên không biết thôi, ở đó trách bọn tao. - Lisa trách nhẹ.
- Thế sao mày không đợi bao giờ tao về rồi cắt tóc - Jennie
- Hôm qua người ta cắt free nên tao đi cắt cho đỡ tốn tiền, hì hì - Lisa cười trừ.
- Uầy, đúng là con gái. - Seokjin
- Ừ, con gái lúc nào cũng đẹp - Jisoo vuốt tóc, làm điệu, trông cực dễ thương.
- Ọe - Mingyu vừa nghe đã thấy như sét đánh ngang tai.
- Hứm - Jisoo hất mặt qua chỗ khác, tỏ vẻ không quan tâm.
- Joohyun đâu? - Seokjin hỏi
- Nó về chăm sóc anh Taehyung đang nằm liệt giường của nó rồi - Eunbi
- Vậy... Tao về trước đây, mẹ tao đang chờ ở nhà - Seokjin vẫy tay tạm biệt
- Bà tao cũng đang chờ tao - Jennie
- Ủa rồi không đi ăn à? - Lisa
- Thôi kệ đi, tụi mình đi vậy - Jungkook

End Chap!

________________________________Bye_________________________________











Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net