Chap 24 : Có thai con của Yoongi

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng




Cô được Minho sắp xếp nằm trong phòng riêng của bệnh viện .
Jungkook vừa xuống đến sảnh khách sạn có nhân viên chạy đến và đưa cho anh card visit . Anh nhận lấy và xem thì ra là giám đốc KJY tên Song Minho . Jungkook đến bệnh viện lúc nãy nhân viên nói Areum được đưa đến đó .

Gần đến nơi JungKook gọi cho Minho để hỏi phòng Areum đang nằm .
Cậu mở cửa bước vào , Areum thì vẫn còn chưa tỉnh . Minho nói nhỏ :
"Cô ấy đang ngủ , bác sĩ bảo do mệt mỏi cộng với cú sốc quá độ dẫn đến ngất đi , cô ấy đang ......... "

Chưa nói xong Tiếng nói yếu ớt của Areum cất lên :
" Oppa "

Cả hai đều dồn ánh mắt về phía Areum đồng thanh :
" Em tỉnh rồi hả "
" Cậu tỉnh rồi hả "

" Oppa , anh đi mua đồ ăn cho em được không ? " - Areum

" Được , anh đi mua đồ ăn cho em . Cậu nói chuyện với em ấy đi, tôi đi đây . " - Minho

" Ừm " - Jungkook

Mino vừa đi Jungkook đã hỏi ngay

" Cậu và Yoongi hyung đã xảy ra chuyện gì mà cậu lại như thế này "

" Jungkook à ! Nếu cậu muốn giúp tớ xin cậu đừng nói sự việc này với anh ấy . cậu hãy giúp tớ truyền đạt lại lời này đến anh ấy : " Chúng mình chia tay đi , em nghĩ em không còn yêu anh nữa . Như thế cả hai sẽ tốt hơn và dễ chịu hơn "" - Areum

Jungkook nghe Areum nói mặt cậu sững sốt bất ngờ " hai người họ đã xảy ra việc gì mới đây vẫn còn rất yêu nhau mà . Đã có việc gì xảy ra "

" Hai người đã xảy ra chuyện gì , vấn đề gì cũng có cách giải quyết . Cậu với hyung ấy nên gặp nhau để nói cho rõ ràng như thế sẽ tốt hơn. Tớ xin lỗi tớ không giúp cậu truyền đạt lại lời nói đó được "- Jungkook

" Cậu không giúp tớ thì tớ sẽ nhắn tin cho anh ấy . Cậu về đi tớ buồn ngủ rồi " - Areum

Đôi mắt cô chứa đựng những giọt lệ cố gượng để nó không trào ra . Đôi mắt của nỗi buồn , sự thất vọng , tuyệt vọng của một cô gái với chàng trai . Cô quay mặt đi vì giọt nước mắt đã rơi xuống và không muốn để Jungkook thấy . Cậu thấy cô quay mặt đi , cậu cũng không muốn nói thêm vì cô đang là bệnh nhân . Jungkook ra về với vẻ mặt buồn rầu .
Khi Jungkook đi , cô khóc rất nhiều , đôi mắt sưng đỏ lên đôi môi khô lại . Minho  về đến nghe tiếng thút thít anh biết ngay là cô đang khóc . Nhẹ nhàng đến đặt bác cháo lên bàn và nói nhỏ :
" Em ăn cháo đi , phải giữ sức khoẻ cho con của em nữa "

Cô sững sờ " Con "

" Em đang mai thai vì thế hãy vì đứa bé mà ăn cháo đi , nghe anh " - Minho

" Em mang thai . Oppa em muốn nghỉ ngơi , em hơi mệt . Em sẽ ăn cháo sau , cảm ơn anh ." - Areum

" Em nhớ ăn cháo , có việc gì thì gọi anh có biết không . Điện thoại, ví anh để trên bàn và hành lý của em anh để ở đây"- Minho

" Em cảm ơn anh , Anh về cẩn thận " - Areum

" Nhớ lời anh dặn "- Minho

" Em biết rồi "-  Areum cười

Minho ra về trong đầu cô vô vàn suy nghĩ , giờ cô phải làm sao . Cô đã có con của Yoongi , thực sự việc này đến quá bất ngờ . Cô không biết phải làm thế nào . Cô không muốn huỷ sự nghiệp của anh , bản thân cô không xứng với anh ấy và không muốn chia rẽ anh ấy và Mina . Cô quyết định sẽ rời xa anh , cô không thể lấy lí do đứa bé để giữ anh lại . Như vậy chẳng khác nào cô đang lợi dụng chính đứa con của mình , không được không thể mềm lòng và yếu ớt phải vì con . Cô vừa sờ bụng vừa nói :

" Mẹ xin lỗi con vì không thể cho con một người bố . Nhưng mẹ hứa sẽ vừa là bố và là mẹ tốt nhất của con . Hãy tha lỗi cho mẹ vì sự ích kỉ này nhé con. Mẹ không thể nào lấy con để lợi dụng giữ bố con được . Như thế thì mẹ lại càng ích kỉ hơn  "

Cô ăn cháo và giọt lệ của cô rơi xuống  ngấm vào tô cháo làm cho tô cháo có vị mặn đến ai nhìn vào cũng thấy xót thương đắng cay .

Cô vì không muốn làm phiền Minho vì anh ấy biết rõ cô mang thai , sợ là anh ấy sẽ nói với Jungkook nên cô đã làm thủ tục xuất viện và đến sân bay . Dù tình trạng cô vẫn còn yếu nhưng cô không thể ở lại đây . Trên taxi cô suy nghĩ rất nhiều . Cô nên đi đâu lúc này , tâm trạng rối bời . Cô cũng không thể trở về Hàn quốc vì thế nào anh ấy cũng tìm thấy cô và cô quyết định trở về Việt Nam . Cô gọi nhờ Na Hae bảo lưu kết quả học tập của cô và nhờ Na Hae đừng nói với mẹ mình và cô có một số vấn đề khó nói . Na Hae đã giúp và không hề hỏi thêm gì nữa vì Na Hae biết chắc Areum có điều gì khó nói và dặn Areum có việc gì khó khăn  phải gọi cho cô .
Đã đến sân bay , cô mua vé máy bay chuyến sớm nhất về Việt Nam .



End chap 24 .

Đọc thì nhớ bình chọn cho Au nha, đừng đọc chùa nhé. Thương yêu con Au này tí đi nha 😊
-----------

Mọi người nhớ ủng hộ Au, và Follow Au, đừng quên ấn vào màn hình rồi sau đó nhấn vào em ngôi sao 🌟 nhỏ nhỏ xinh xinh ở góc dưới phía bên trái nhé
Nhớ ủng hộ và theo dõi Au

12h25' sáng

                                   [ 14 - 02 - 2019 ]

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net