Chap 28 : Gặp lại anh

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Các bài báo xuất hiện chóng mặt về JJS

Dù vắng bóng các thành viên BTS nhưng JJS vẫn dẫn đầu các bảng xếp hạng , lập kỉ lục

........

Rất nhiều tờ báo đưa tin
" Anh vẫn sống tốt chứ Yoongi ?" , giọt nước mắt lăng trên đôi gò má gầy guột, cô không còn là cô gái dễ thương nữa từ khi sinh JiMin cô ốm hẳn đi , ai nhìn vào cũng sót và không nhận ra cô nữa .Cô như biến thành người khác vậy , tính cách , tất cả mọi thứ đều thay đổi .

" Nhớ giữ gìn sức khoẻ anh nhé ! Đừng để bị ốm . Em sẽ lo đấy"

JiMin oà khóc lên , cô nhìn JiMin cảm thấy mình thật tủi thân cô đơn Ôm JiMin khóc . Lúc này có tiếng chuông cửa , cô lau đi giọt nước mắt , ôm JiMin nhẹ nhàng ra mở cửa . Thì ra là cô bạn thân của cô Lee Na Hae , đang kì nghỉ đông nên Na Hae ôm hành lí sang Việt Nam vừa tiện du lịch vừa thăm Areum và gặp nhóc JiMin .

Na Hae : " JiMin à đến đây với dì nào, sao JiMin khóc vậy . Nhớ gì phải không ? "

Areum : " Tao là bạn thân mày đó , không hỏi thăm câu nào luôn ?????? "

Na Hae : " xin lỗi , tại tao nhớ JiMin quá nè . JiMin của dì , đáng yêu quá đi . Mà tao thấy JiMin giống một người cực kì giống luôn "

Areum : " giống tao đúng không , không cần nói thừa thãi thiếu muối lắm rồi đó"

Na Hae : " Không Không , cực kì giống Suga BTS , Công nhận JiMin có tên giống chú JiMin BTS còn có gương mặt giống chú Suga . Mẹ Areum có phúc hưởng rồi nha "

Nghe đến đây , tim cô đau nhói , mắt rưng rưng muốn khóc thật lớn mà bản thân không thể . Cố gắng tỏ ra mạnh mẽ không muốn ai biết bản thân mình yếu đuối .

Na Hae : " Tao Xin lỗi , tao không cố ý . Nếu bản thân mày không muốn nói bố đứa trẻ là ai cũng không sao . Vì tao sẽ giúp mày nuôi JiMin , Tao biết mày đang cố tỏ ra mạnh mẽ . Khóc đi , khóc thật to đi , tao sẽ luôn ở đây với mày Areum à "

Areum : " Na Hae à ! Tao ,........... thật sự gượng không nổi nữa rồi "

Tiếng khóc vang cả khắp căn phòng , Na Hae một tay ôm JiMin một tay ôm lấy Areum vỗ về

" Khóc đi , sẽ làm mày cảm thấy thoải mái hơn "

Suốt đêm đó cô khóc rất nhiều đến sưng húp cả hai mắt , nhưng rất may mắn vì sáng hôm sau là chủ nhật . hôm sau , cô , JiMin và Na Hae cả 3 người đi chơi với nhau cùng nhau ăn uống , đi sở thú , đi công viên rất vui vẻ .

Thời gian thấm thoát trôi qua Na Hae ở Việt Nam cũng đã 1 tháng rồi . Na Hae rủ Areum đi du lịch Nhật Bản , Areum mới đầu không chịu vì bảo JiMin còn nhỏ , nhưng sau đó cũng bị Na Hae thuyết phục và sẽ đi du lịch 1 tuần . Cô xin phép sếp nghỉ phép 1 tuần , vì cô thường ngày chăm làm không nghỉ ngày nào nên được sếp duyệt ngay . Chuyến du lịch của cả 3 người khi bước đến xứ sở Hoa anh đào đó là Cô không biết tiếng Nhật , Na Hae chỉ biết giao tiếp sơ sơ vì có học giao tiếp chút ít . Thật là trêu ngươi , nhưng nó không mấy khó khăn vì cả hai người họ đều giỏi tiếng Anh . Việc bắt taxi cũng khó khăn khi họ chưa đặt phòng khách sạn nào , Cô cứ tưởng Na Hae đã chuẩn bị tất cả rồi rủ cô nhưng không

Areum : " Lee Na Hae , cậu chưa đặt phòng khách sạn mà dám rủ mình đi du lịch hả . Trời thì lạnh mà JiMin lại phải đứng đây đợi cậu hả "

Na Hae : "Tớ đang tìm trên app đặt này , cậu đợi tí đi "

" Min Yoongi , Jeon JungKook , Ji Suk Jin , JJS " - tiếng hò hét ở phía bên kia làm cô bạn Na Hae của cô chạy sang bên đó để lại cho cô và JiMin cả đống hành lí

" Lee Na Hae " - Areum

Tiếng hét của cô làm một người chú ý , đó chính là Yoongi . Vì lúc trước cô có kể về Na Hae cho anh nghe , khi nghe ai gọi cái tên đó anh chỉ lướt qua xem thử thì thấy bóng dáng ai đó ở ngoài xa kia một người phụ nữ ôm một cậu bé cùng với nhiều chiếc vali . Thân hình nhỏ nhắn , tóc ngang vai , trông có vẻ rất bực .

( Hình ảnh lúc Yoongi nhìn qua )

Cô và anh chạm mắt nhau , cô hoảng hốt quay mặt đi .

" Thì ra em vẫn sống tốt , và đã có con với người đàn ông ấy  "





End chap 28

Đọc thì nhớ bình chọn cho Au nha, đừng đọc chùa nhé. Thương yêu con Au này tí đi nha 😊
-----------

Mọi người nhớ ủng hộ Au, và Follow Au, đừng quên ấn vào màn hình rồi sau đó nhấn vào em ngôi sao 🌟 nhỏ nhỏ xinh xinh ở góc dưới phía bên trái nhé
Nhớ ủng hộ và theo dõi Au

2h sáng

[ 17- 04 - 2019 ]

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net