Chap 33 : Chuyện ấy và sự ngượng ngùng 🔞

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cảnh báo có H 🔞 nhẹ

———————————————

Sau khi anh và cô về phòng Jimin tỉnh dậy giọng còn ngái ngủ nói :
" umma với uppa mới đi đâu về vậy " đôi mắt long lanh của Jimin làm Yonngi cảm thấy mình phải nhanh chóng cho hai người họ danh phận

Yoongi : " con ngủ ngon không ? Dậy VSCN rồi uppa dẫn đi ăn nào " anh hôn nhẹ vào trán con trai mình và bế Jimin vào phòng vs cho cậu con trai kháu khính của mình .

Cô khóc giọt nước mắt rơi của sự hạnh phúc vì anh đã chấp nhận cô và Jimin . Cô khóc vì thật may cô đã đi du lịch cùng Nae Hae và gặp anh . Cô nghe tiếng anh " xong rồi , đi nào " cô lau đi giọt nước mắt và nở nụ cười thật tươi cô nói :
" Yoongi e nghĩ chúng ta nên gọi đồ ăn lên phòng , vì chắc chắn bên dưới sảnh sẽ có rất nhiều nhà báo và Fan . Anh cần bàn với bố Bang rồi chúng ta hãy từ từ có cuộc sống riêng của gia đình chúng ta khi mọi việc ổn hơn được không ? "

Anh dù hơi buồn nhưng lời Areum nói rất đúng , anh làm theo lời cô . Trong lúc đợi đồ ăn lên , anh gọi cho bố Bang , đầu dây bên kia bắt máy : " Alo "

Yoongi : " Bố Bang con có việc muốn nói , thật ra sự việc của Jungkook là do con . 4 năm về trước khi con đang ở sông hàn .............. " ( đọc lại các chap )

Bố Bang : " mọi việc đã như thế thì bây giờ chúng ta chỉ có thể công bố sự thật như thế con mới có thể yên lòng và cho vợ con con 1 danh phận . Nhưng bố sợ phản ứng của ARMY sẽ rất sốc và có khi họ có thể làm tổn hại vợ con con . Nên con hãy cố gắng đừng để vợ con con đi 1 mình và tránh ra ngoài một thời gian "

Yoongi : " con cảm ơn vì bố đã hiểu "

Bố Bang : " thằng nhóc này , mày nghĩ bố tuyệt tình đến mức không cho mày nhận con với vợ à "

Yoongi chỉ cười và lại nói cảm ơn

Bố Bang : " Bố sẽ sắp xếp nên con đừng lo lắng , mọi lịch trình của các con sau buổi concert này sẽ huỷ hết quay về nước giải quyết để mọi chuyện lắng xuống "

Yoongi " xong buổi concert này chúng con sẽ về nước ngay , tạm biệt bố "

Anh vừa nói xong đầu dây bên kia tắt máy .
.
.
.
Cả gia đình họ ăn sáng cùng nhau vui vẻ
Sau đó Jimin đã được Na Hae dắt về phòng mình chơi và tất nhiên có cả Jin và Jungkook anh quản lý cũng ở đó vì họ rất yêu Jimin

Trưa hôm ấy
Anh giải thích rõ với cô việc hiểu lầm 4 năm trước và cô cũng giải thích với anh .
Anh hỏi cô rất nhiều về 4 năm qua cô đã sống như thế nào , làm sao cô có thể một thân một mình mà nuôi con . Cả việc tại sao không về nhà mẹ . Vì cô cảm thấy xấu hổ một cô gái chưa chồng đã có con , cô không dám về nhà . Nhưng thật may mắn khi cô có những người bạn tốt đã giúp cô . Anh ôm cô vào lòng , cô chỉ khóc , khóc vì quá nhớ anh . Anh khẽ nói : " đừng khóc , anh ở đây rồi " Anh bắt đầu hôn cô Nụ hôn càng lúc càng sâu hơn , nụ hôn của sự nhớ nhung mà cả hai trao cho nhau lúc này như để bù đắp 4 năm qua . Lưỡi của anh bắt đầu nghịch ngợm trong miệng cô càng lúc càng táo bạo . Anh sờ mó khắp người cô
" Anh nhớ cảm giác này phát điên rồi , hôm nay anh sẽ lấy lại hết trong 4 năm qua "

Areum : " lỡ Jimin thấy thì sao "

Yoongi : " con trai đã đi chơi với các chú rồi , sẽ không làm phiền bố mẹ khi muốn có đứa em chơi cùng " giọng anh lúc này như muốn nuốt chửng cô

Areum : " em không muốn sinh con nữa , nó đau lắm thật sự rất đau " cô mếu máo

Yoongi : " Nhưng anh muốn có một đội bóng phải làm sao đây hả vợ "
Đôi mắt giang tà của anh làm cô sợ hãi
" hôm nay e hơi mệt , hôm hôm khác nha Yoongi "

" em vừa nói gì Yoongi , em thật sự muốn bị phạt thật mà Vợ yêu "

" chưa rước , chưa cưới mà gọi người ta là vợ "
cô người đang đá của anh ngày nào đã trở về , giọng điệu quen thuộc , hành động ấy của cô gái 4 năm trước anh rất yêu đã thật sự ở ngay trước mặt anh .

" hôm nay anh sẽ phạt em vì dám trả treo anh "

Anh không nói thêm nữa mà hành động táo báo đè lên người cô hôn cô đắm đuối rồi từ từ hôn đến mang tai cô , rồi duy chuyển xuống bụng cô , đôi tay của anh bắt đầu mò mẫn khám phá bầu ngực của vợ mình anh nhồi nặng còn cô rất thoả mãn và dục vọng trong cô bắt đầu dâng cao nhưng cô không dán nói ra chỉ nói nhỏ : " đừng Yoongi à , lỡ Jimin vào phòng thì sao "
Anh không đáp trả mà lấy đôi môi anh hôn lên môi cô để ngăn cản cô nói , anh bắt đầu cởi những nút áo của cô ra , dần dần cở cả chiếc váy của cô .
" Hôm nay anh nhất định sẽ thao em 2 đứa sinh đôi "

Areum : " tên biến thái nhà anh "

Yoongi :" Anh sẽ cho e biết biến thái là như thế nào "

Anh cởi bó hết những thứ vướng víu trên người anh và cô . Giờ đây hai mảnh thân trần đang áp vào nhau hôn say đắm anh duy chuyển nụ hôn của anh xuống đến bụng cô rồi hai tay dãn đôi chân cô ra , anh mút mát cô bé của cô khoái cảm làm cô sướng đến nỗi phát ra tiếng gợi tình

" ừm , Yoongi ...... em em ..... "

Trước phòng của Yoongi và Areum có 3 con người đã nghe thấy những gì không nên nghe thấy của cuộc ân ái

" Đôi vợ chồng này sao lại làm việc vào lúc trưa cơ chứ  " - Jungkook nói
Mặt của Na Hae và Jungkook đỏ lên vì ngượng ngùng

Na Hae : " thôi Jimin đi qua phòng dì ngủ nha , uppa và umma của con có việc bận rồi " cô nhanh chóng dắt Jimin đi về phòng cô .
Jungkook cũng ngượng ngùng về phòng mình mà không quên bỏ lại một câu :
" làm hư hỏng tâm hồn trẻ thơ của người khác đó "

Đôi vợ chồng bên trong nghe chỉ biết cười và xấu hổ

" Tại anh đó "
" tiếp tục thôi nào vợ "
.
.
.
.
.
.
.
.
End chap 33

Đọc thì nhớ bình chọn cho Au nha, đừng đọc chùa nhé. Thương yêu con Au này tí đi nha 😊
-----------

Mọi người nhớ ủng hộ Au, và Follow Au, đừng quên ấn vào màn hình rồi sau đó nhấn vào em ngôi sao 🌟 nhỏ nhỏ xinh xinh ở góc dưới phía bên trái nhé
Nhớ ủng hộ và theo dõi Au

2h20'

[14-07- 2019 ]

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net