Chap 5: Mưa

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hôm nay là ngày 29/12, Jennie đã chờ rất lâu để đợi đến ngày này mà tổ chức sinh nhật cho anh. Biết đâu sẽ gợi lại cho anh những kí ức nào đó về cô. Tung tăng bước xuống nhà với tâm trạng vui tươi làm 3 thành viên còn lại thắc mắc.

- Làm gì mà hôm nay unnie vui thế?_ Lisa

- Hôm nay là ngày 29 đó..._ Jennie nói ngắt quãng để xem mọi người có đoán ra được không.

- Hôm nay là 29 thì, ngày mai là 30, có gì mà bất ngờ... A!! Ngày mai là sinh nhật của tiền bối Taehyung!!_ Jisoo chợt nhớ ra.

- Hèn gì mà Jennie unnie lại vui đến vậy, vậy unnie tính làm gì để cho anh ấy bất ngờ đây?_ Chaeyoung

- Unnie định sẽ cho anh ấy 1 bất ngờ, nhưng chưa biết nên làm thế nào?_ Jennie vừa nói vừa chề môi, nhìn dễ thương quá đi.

- Mình có nên hỏi ý kiến của các tiền bối BTS không?_ Lisa nhanh chóng đưa ra ý kiến.

- Được đó, để em gọi cho các oppa khác._ Chaeyoung được sự đồng ý của mọi người, thì lập tức gọi cho Jimin để bàn về việc sinh nhật của Taehyung sắp tới, họ nhanh chóng bàn bạc và hẹn nhau ở quán ăn cũ.

______ Tại quán ăn _________
- Cảm ơn quý khách ạ _ Cô nhân viên thanh toán tiền phần ăn cho Nari.

Nari vô tình đi ngang qua phòng ăn của 1 nhóm người, vì quán này là quán ăn này rất quen thuộc với BTS và BlackPink nên họ có sẵn 1 phòng ăn riêng để tránh bị phát hiện. Mặc dù cửa đóng, nhưng Nari vẫn phát hiện ra giọng nói quen thuộc của Jennie, nhanh chóng Nari áp tai vào cửa để xem mọi người đang nói gì.

- Vậy chúng ta phải tổ chức sinh nhật cho TaeHyung ở đâu đây mọi người?_ Jennie đã chuẩn bị xong ý tưởng để tổ chức tiệc, nên giờ chỉ cần tìm địa điểm nữa là ok.

- Em có ý này nè, em có quen với bà chủ bán hàng tiện lợi ở gần nhà mình nè, mai bà ấy sẽ về quê, sân nhà bà rộng lắm, mọi người nghĩ sao nếu mình tổ chức ở đó._ Lisa nhanh chóng gợi ý địa điểm.

- Nhưng bà ấy có cho chúng ta mượn sân nhà không?_ JungKook.

- Anh đừng lo, nhất định bà sẽ cho mượn mà, với lại chỗ đó rất vắng, không lo bị ai phát hiện đâu._ Lisa tự tin nói.

- Vậy kế hoạch của chúng ta bàn xong rồi, à các oppa đừng nói cho anh ấy biết nha._ Jennie có vẻ rất háo hức.

- Ok, tụi anh sẽ giữ bí mật mà, chúng ta phải cố gắng thực hiện thật tốt, vì biết đâu em ấy sẽ nhớ được gì thì sao._ Jin hy vọng sau bữa tiệc lần này Taehyung sẽ nhớ được gì đó.

Nari đã nghe được hoàn toàn kế hoạch của mọi người.
" Muốn tổ chức sinh nhật cho anh Taehyung sao, mấy người đừng có mơ, tôi sẽ phá nát bữa tiệc của chị, Jennie à" Nari có lẽ sắp sửa làm chuyện gì đó để phá hỏng bữa tiệc lần này. Nari trên tay vò nát tờ hóa đơn rồi bỏ đi.

------------
Cuối cùng cũng đến sinh nhật của Taehyung rồi, mọi người nhanh chóng tập trung đến địa điểm.
- Mấy em đến sớm thế!!_ Hoseok cùng 5 thành viên còn lại đến sau BlackPink, thì đã thấy các cô nàng của chúng ta đã trang trí đẹp đến thế này rồi.

- Đa số điều là Jennie tự tay chuẩn bị hết đấy!_ Jisoo vừa bơm bong bóng, Jin thấy vậy liền lại giúp cô.

- Jennie đâu rồi mấy đứa??_ Từ nãy giờ Yoongi không thấy Jennie đâu nên loay hoay hỏi, cùng lúc đó thì cô xuất hiện với chiếc bánh sinh nhật trong tay.

- Wow!!_ Tất cả mọi người đều bất ngờ vì chiếc bánh mà cô tự tay làm cho Taehyung, nhìn nó dễ thương làm sao.

- Chiếc bánh dễ thương thế này thì ai mà nỡ ăn chứ Jennie!_ Hoseok ngắm nhìn chiếc bánh nói.

- Em phải mất 2 tiếng mới trang trí xong đấy, mọi người thấy dễ thương thật hả?_ Nhìn cô nâng niu chiếc bánh nhìn dễ thương quá đi mất.

- Chiếc bánh này may mắn lắm mới được unnie trang trí đẹp thế này đấy!!_Lisa ngắm kĩ chiếc bánh nói.

- Xin lỗi mấy đứa nha, tại hồi sáng tụi anh bận lịch trình, nên giờ mới tới được. Còn làm gì nữa không, để tụi anh phụ cho. _ Namjoon

- Tụi anh giúp em treo mấy cái đèn này lên nha._ Chaeyoung đang gặp rắc rối với đống dây đèn rối ren này.

- Đưa đây để anh giúp cho!!_ Thấy vậy, đương nhiên là Jimin sẽ giúp ngay thôi. :))

- Ủa mà anh Taehyung không tò mò theo mọi người đến đây hả?_ Jennie

- Nó nói có việc rồi đi ra ngoài rồi, em cứ yên tâm đi, rồi Taehyung cũng sẽ đến đây thôi._ Yoongi.

Sau vài phút nói chuyện thì mọi người ai vào việc nấy, JungKook với Lisa thì đang trang trí bàn ăn, Jisoo và Jin thì đang bơm bong bóng, chứ cả chùm bong bóng ai mà thổi cho nổi, còn Chaeyoung và Jimin đang vui vẻ giúp nhau treo mấy cái dây đèn lên cây.

Nhìn 3 cặp đôi đang hạnh phúc, tự nhiên trong phút chốc Jennie cảm thấy tủi thân, lòng thì nhói đau. Đang thơ thẫn nhìn mọi người thì Namjoon lên tiếng làm cô giật mình.

- Làm gì mà như người mất hồn thế cô nương, để anh giúp em treo mấy tấm hình này cho._ Namjoon phụ Jennie treo mấy tấm hình của Taehyung lên.

- Cảm ơn tiền bối nha._ Jennie nhanh chóng lấy lại tâm trạng vui tươi nói.

- Không có gì đâu, em không cần khách sáo vậy đâu._ Namjoon cười tươi đáp lại.

Sau mấy tiếng trang trí, cuối cùng mọi người cũng hoàn thành việc trang trí, bây giờ cũng đã 9 giờ tối rồi, chỉ cần gọi cho Taehyung thì bữa tiệc có thể bắt đầu.

(* HÌNH ẢNH CHỈ MANG TÍNH CHẤT MINH HỌA:))*)

- Anh đã nhắn tin địa điểm cho Taehyung hết rồi, lát nữa sẽ đến thôi._ Jin đã gửi tin nhắn cho Taehyung, giờ chỉ cần ngồi chờ cho đến khi anh tới.

___________

- Nhận được tin nhắn của Jin, Taehyung cũng nhanh chóng đến điểm hẹn, trên đường đi thì anh nhận được cuộc gọi của Nari.

_______

* Cuộc gọi của Nari*

- Alo, em gọi cho anh có gì không?

- Taehyung à, giúp em với, em vừa bị té, chân em đau quá, an đến giúp em với, hình như là chân em nó gãy luôn rồi.

- Được rồi, em cứ ngồi yên ở nhà anh sẽ đến liền.

________

Taehyung lo lắng, nhanh chóng chạy đến nhà của Nari, mà quên mất cuộc hẹn với mọi người.

_________

Vừa đến nhà Nari, mở cửa ra thì anh thấy Nari cầm trên tay chiếc bánh sinh nhật, rồi hát bài ca sinh nhật để chúc mừng anh.

- Chuyện này là sao, em nói bị té mà, sao bây giờ..._ Taehyung bất ngờ nói.

- Em xin lỗi đã lừa anh, mà anh thấy bất ngờ lắm phải không, chúc mừng sinh nhật anh nha, em phải tốn nhiều công sức lắm mới làm được chiếc bánh này đấy.

Taehyung thấy cảnh này, trong lòng anh rất hạnh phúc, cả 2 cùng đón sinh nhật anh rất vui vẻ, nhưng không hiểu sao trong lòng anh lại cảm thấy mình đã bỏ quên điều gì đó.

__________

Nãy giờ đã hơn 1 tiếng mà không thấy Taehyung đến, gọi điện thì anh cũng không bắt máy. Thấy Jennie lo lắng, Jisoo nhanh chóng trấn an cô:

- Em đừng lo mà, lát nữa Taehyung sẽ đến thôi.

- Lỡ anh ấy không đến thì sao, chúng ta đã chờ rất lâu rồi._ Jennie trên tay vẫn cầm chiếc bánh mà tay đã run run.

- Cái thằng này, làm gì mà lâu thế không biết._ Jin gọi điện cho anh, nhưng lại không thấy phản hồi nào.

Mọi người ngồi chờ cũng đã hơn 11 giờ tối mà cũng chẳng thấy Taehyung tới. Tâm trạng của Jennie lúc này chẳng thể nào diễn tả được, cô đang đau đớn vô cùng, thậm chí cô cũng đã nghĩ đến có khi nào anh đang ăn sinh nhật rất vui vẻ cùng với Nari hay không.

- Các anh cứ về trước đi, dù sao cũng tối rồi, chắc Taehyung không tới đâu._ Jisoo nhận thấy cũng đến lúc phải ra về, thấy các anh cũng mệt nên cô bảo họ về.

- Nhưng mà...._ Namjoon thật sự lo lắng cho tình trạng Jennie lúc này, vì từ nãy giờ cô vẫn cầm trên tay chiếc bánh sinh nhật sắp chảy hết kem mà không nói 1 lời nào.

- Không sao đâu, tụi em sẽ chăm sóc cho em ấy, mọi người cứ về trước đi, nếu Taehyung oppa có ở nhà thì gọi báo tụi em là được rồi._ Chaeyoung thuận theo ý Jisoo thuyết phục mọi người ra về.

Sau một hồi, thì các thành viên của BTS cũng ra về, trước đó mọi người dọn dẹp hết tất cả mọi thứ, còn Jennie cô vẫn ngồi yên không 1 chút động đậy, nhưng cô lại chẳng hề rơi 1 giọt nước mắt nào, phải chăng cô đang ở nơi tận cùng của tan vỡ, đến mức cô chẳng cảm nhận được nỗi đau nào nữa.

Khoảng 1 lúc sau đó, mọi người đã ra về, chỉ còn lại 4 cô gái.

- Jennie à, chúng ta về thôi, trễ lắm rồi đó._ Jisoo đặt tay lên vai cô, cô giật mình quay lại, vẫn bình thản hỏi Jisoo:

- Mấy giờ rồi unnie?

- Đã hơn 12 giờ rồi, qua ngày hôm nay rồi Jennie à, Taehyung không đến đâu, em đừng chờ nữa._ Jisoo nhìn thấy Jennie lúc này, mà rất đau lòng, tuy không phải chị em ruột của nhau, nhưng cô hiểu thấu nỗi đau của Jennie lúc này.

Jennie không nói gì, lặng lẽ bước ra cửa, tay vẫn cầm chiếc bánh kem, nhìn ra ngoài, đường xá lúc này vắng tanh, không 1 bóng người, phải cô đang nuôi 1 chút hi vọng là anh sẽ đến.

Đến cả ông trời cũng muốn khóc cùng cô lúc này thì phải, tự nhiên lại đổ 1 cơn mưa xuống, mưa tuy không lớn, nhưng vẫn đủ để che giấu giọt nước mắt của cô lúc này, bánh kem cũng đi theo mưa mà hư hết rồi. Nỗi đau nối tiếp nỗi đau thế này thì làm sao cô chịu nỗi đây.

----

"Nếu đang yêu nhau chỉ cần nhìn mưa sẽ nhớ nhau hơn?

Thế nhưng sao chia tay lại sợ

Giọt mưa thấm đẫm cô đơn

Cứ phải nghĩ hoài

Giờ ai kia đang ở đâu và đang vui như thế nào

Có ai chỉ còn một mình mà không ghét những cơn mưa

Lý do chia tay là gì

Chẳng còn ý nghĩa cho ai

Khi người ở lại giờ đã mất đi tất cả

Chỉ muốn tin chính mình"

* Dưới những cơn mưa *

-----------

Jennie lúc này mới chịu về nhà, cô vừa bước lên xe thì Taehyung tới.

- Anh Taehyung!_ Lisa là người thấy Taehyung đầu tiên, các thành viên còn lại nghe vậy cũng ngoảnh đầu lại nhìn.

- Anh xin lỗi vì đã đến trễ!!_ Taehyung chạy lại với sự bất ngờ của các cô.

- Tiền bối đến rồi sao, anh đến trễ rồi, mọi người về rồi, tụi em cũng tính về đây, gặp lại anh sau nha._ Jisoo đang giận Taehyung đây mà, ai bảo anh dám làm Jennie buồn.

- Anh bận chút chuyện nên mới đến trễ.

- Dù gì tiền bối cũng đến rồi, tụi em cũng xin chúc mừng sinh nhật anh nha, vậy thôi anh mau về đi, các oppa khác cũng đang đợi anh ở nhà đấy, tiền bối về trễ các anh ấy lại lo nữa._ Chaeyoung cũng đang chung tâm trạng với Jisoo rồi.

Anh nghe qua cách nói chuyện của mọi người thì cũng thừa biết là các cô đang giận anh mà, mà cũng phải thôi tại vì anh là người trễ hẹn trước.

Bỗng nhiên Jennie bước xuống xe, trên tay cầm món quà đã chuẩn bị cho anh từ trước, cô vẫn bình thản cười nói:

- Qua ngày hôm nay rồi, vậy là em chúc mừng sinh nhật anh trễ rồi, nhưng mà dù sao đây cũng là tấm lòng của em, anh nhận quà của em nha, Chúc mừng sinh nhật anh Taehyung._ Đưa quà xong, chưa kịp để anh nói lời nào, Jennie đã quay mặt đi lên xe.

- Tạm biệt tiền bối, hẹn gặp lại sau!_ Chào anh xong, các cô nàng BlackPink lên xe quay về.

Chiếc xe chạy đi, không hiểu sao trong lòng anh lại nổi lêm nỗi đau gì đấy mà không thể tả được, anh cảm thấy mình đã mất đi 1 điều gì đó rất quan trọng.

Trái với cảm giác của Taehyung, ở 1 gốc cây không xa, có 1 cô gái nở 1 nụ cười với gương mặt đắc ý.

Đó là Nari, thật ra lúc nãy đang ăn sinh nhật, thì Taehyung chợt nhớ ra cuộc hẹn của mọi người, nên tạm biệt Nari, rồi bỏ đi, Nari liền bám theo sau anh đến đây.

" Thì ra anh ấy chạy đến đây, uổng công chị chuẩn bị rồi Jennie, đây chỉ là bắt đầu thôi, đừng nghĩ là có thể giành lấy tình yêu của tôi" Nari rất đắc ý vì đã phá hỏng món quà sinh nhật mà Jennie đã tạo cho anh.

------
"Chuyện hai chúng ta bây giờ khác rồi

Thật lòng em không muốn ai phải bối rối

Sợ anh nhìn thấy nên em đành phải lẳng lặng đứng xa

Chuyện tình thay đổi nên bây giờ trở thành người thứ ba

Trách ai bây giờ ? Trách mình thôi ! "

            Bức tranh từ nước mắt

------------ 💑❤👦👩💔🙇-----------
Ai hiểu biểu tượng ấy muốn nói gì?:))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net