Trailer chap 13: Là ai có lỗi đây?

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Jennie trong phúc chốc nhớ lại cô đã từng đọc một câu chuyện ngôn tình... mang một cái kết quá thê lương, đau đớn...

Jennie đọc câu chuyện ngôn tình ấy thì lại trách móc cớ sao nữ chính trong truyện cô đọc lại hiền quá? Vốn là của mình, tại sao lại không giành lấy? Chấp nhận nhịn nhục làm gì chứ? Người ta sẽ xót thương cho mình sao? Hay trách bản thân quá lương thiện, bị nữ phản diện trong truyện đó hãm hại, vu oan hết lần này đến lần khác mà không minh oan cho chính mình? Để rồi bi thương chồng chất bi thương, tạo thành bi kịch không đáng có, cuối cùng lại thành ra một cái kết buồn đến người đọc cũng xót xa?

Jennie luôn hỏi như vậy? Cớ sao chuyện mình không làm, bị người khác vu oan thì sao lại không giải thích với nam chính, để hắn ta hiểu ra mình đã hiểu lầm, ấy thế mà cô ấy lại chọn cách im lặng là vì lí do gì?

Hiểu rồi... giờ Jennie mới hiểu ra tại sao nữ chính trong câu chuyện đau thương ấy lại chọn cách im lặng thay vì minh oan rồi...

Vì người ta vốn không đặt lòng tin ở mình, hoặc là sự tin tưởng ấy có thể tồn tại nhưng nó lại bị phai mờ theo thời gian. Để rồi khi bản thân cảm nhận được đối phương không còn đặt lòng tin ấy nơi mình nữa, thì cố gắng giải thích... người ta sẽ nghe mình sao? Sẽ tin mình sao? 

Ai là người có lỗi đây? 

Là anh đã đặt lòng tin sai chỗ?

Là cô ta đã tạo ra một màn kịch quá hoàn hảo? 

Hay là cô khi đã chọn cách im lặng, nhẹ nhàng buông bỏ tất cả?

...

Trên con phố lớn, người vẫn đi, xe vẫn cứ chạy... mọi thứ vẫn chạy theo nhịp sống chỉ còn lại tình yêu này đã dừng lại!

-------------------


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net