Chương 9.2: Quá khứ ( IX ) - Thiên Thần hoá Ác Quỷ, Ác Quỷ hoá Thiên Thần

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Quỷ giới.

Taurus đi dạo quanh cái lâu đài, cô đang rất buồn cho Albafica, bị chính người yêu mình giết, chắc đau đớn lắm. Cô tưởng tượng thử, nếu một ngày nào đó, cô bị như vậy, cô sẽ thế nào, có mỉm cười hạnh phúc như Albafica không?

Đi lòng vòng một lúc, cô bỗng đi tới điện Scorpio thứ hai. Điện Scorpio thứ nhất là nơi dùng để bàn chính sự, còn điện Scorpio thứ hai là nơi nghỉ ngơi của Scorpio.

Đến nơi này, Taurus có chút sợ hãi. Chưa có cô gái nào được vào trong đó, ai được vào đó sẽ là một vinh hạnh lớn. Cô không dám mơ sẽ được vào trong đó.

Xoay người định bước đi nơi khác nhưng vừa đúng lúc đó thì Đại Vương Scorpio xuất hiện. Taurus thấy Scorpio thì có chút bối rối quỳ xuống hành lễ. Scorpio đỡ Taurus dậy, anh nhếch môi hỏi:

- Cô đến đây làm gì?

- Tôi chỉ đi dạo, không ngờ lại đến đây. - Taurus ngại ngùng trả lời, cố kéo tay mình ra khỏi tay Scorpio.

- Có duyên thế à? - Scorpio buông tay Taurus ra - Vậy vào đi.

- Sao ạ?

Taurus nhìn Scorpio ngạc nhiên. Anh vừa kêu cô vào nơi ở của anh sao? Cô bỗng đâm lo lắng, Đại Vương Scorpio nổi tiếng vô tình, nay mời cô vào là có ý gì đây?

Scorpio không hề tránh ánh nhìn của Taurus, việc khiến anh hứng thú nhất sau giết bọn Thiên Thần chính là nhìn vào mắt người đối diện và suy đoán xem họ nghĩ gì. Theo "kinh nghiệm" của anh, anh biết Taurus đang lo lắng chuyện gì.

- Đừng lo, ta không có ý đồ gì đâu. Cô không phải mẫu người mà ta thích, cô hợp với Aquarius hơn.

- À, tôi...tôi...thật sự tôi chỉ xem Aquarius là anh thôi.

- Ha ha, vậy cô thích ai? Ta sẽ giúp cô.

Taurus cúi đầu. Cô không muốn Scorpio nhìn ra người cô thích là một Thiên Thần.

Aries, đó là tên người cô thích, không, phải nói là người cô yêu mới đúng.

Cô yêu Aries từ rất lâu, trái tim của cô luôn mang hình bóng của anh. Trong tim cô, Đại Thiên Thần Aries luôn cao cao tại thượng, cô không thể nào với tới được. Cô chỉ dám lặng lẽ nhìn anh, trái tim đập rộn ràng khi gặp ánh mắt anh nhìn mình. Đây là tình yêu đơn phương nên cô chỉ muốn một mình mình biết.

Hít thở thật sâu, Taurus ngẩng đầu nhìn Scorpio, nhẹ nhàng nói:

- Cảm ơn người nhưng tôi chưa yêu ai cả. Còn người, người có yêu ai chưa?

- Có lẽ ta không yêu ai đâu, chẳng ai xứng với ta.

- Hì. - Taurus khẽ cười - Người mà không yêu ai sao có người kế vị?

- Đến đó rồi tính, lúc đó nếu không có ai vừa mắt ta thì ta sẽ biến ra một người mà ta thích.

Taurus lại mỉm cười. Ban đầu cô cứ nghĩ Đại Vương là tên lạnh lùng tàn khốc, không ngờ anh cũng biết đùa. Ai được Scorpio yêu chắc rất hạnh phúc.

Scorpio và Taurus nói chuyện khá lâu rồi Taurus xin phép "cáo từ" trước. Đợi đến khi Taurus đã đi khuất, Scorpio nở nụ cười nhẹ. Tại sao anh lại có cảm giác gì đó "không bình thường" với cô gái này nhỉ?

*****

Thần giới.

Aries vừa bước ra khỏi điện Pisces thì tim bỗng đau lên liên tục. Anh nhìn vào trong điện, Pisces sẽ chấp nhận vì Gemini mà mất hết dòng máu thiên thần sao?

Không thể nghĩ câu trả lời nữa rồi, anh phải vào xem thử.

Chạy vào trong điện, một cảnh tưởng anh không ngờ tới đã hiện ra trước mắt. Pisces - cô gái mà anh cho rằng yếu đuối, không dám làm gì đã dám dùng dao rạch vào cánh tay mình, máu chảy ra rất nhiều.

Cái con nhỏ này...

Aries có chút tức giận và đau lòng. Anh cúi người xuống chữa lành vết cắt trên tay Pisces rồi kéo cô lên ghế ngồi, khi mình đã ngồi đối diện cô, anh gằn giọng:

- Em đang làm cái trò gì vậy hả?

- Để trở thành Ác Quỷ. - Pisces nói với giọng yếu ớt.

- Em...hừ, sao em ngốc dữ vậy? Em si tình tên Gemini đến vậy à? - Thấy cái gật đầu của Pisces, Aries cảm giác máu trong người mình đang sôi lên. Anh cố gắng kiềm chế mà nói - Anh không ngờ em lại làm được chuyện như thế. Sao không suy nghĩ gì hết vậy? Mất hết máu thiên thần em sẽ chết chứ sao lại trở thành Ác Quỷ được, anh nói chỉ để doạ em thôi, ai ngờ em làm thật.

Pisces cúi đầu không nói gì. Từng giọt nước mắt vẫn rơi ra không chịu ngừng. Cô biết Aries rất thương cô, cô cũng rất thương anh nhưng cô muốn trả thù, cô muốn chính tay mình giết chết Gemini - kẻ đã gieo nỗi bất hạnh này.

Thấy Pisces cúi đầu không nói gì, Aries cũng không biết nói gì ngoài im lặng. Là Đại Thiên Thần, đối đầu với biết bao nguy hiểm đều không làm cho anh sợ bằng việc mất đi người thân. Anh sợ cô đơn lắm.

Thần giới hôm nay có vẻ gì đó rất khác thường. Dù vẫn là màu trắng tinh khiết đó, dù trăm hoa thơm cỏ lạ vẫn thay nhau toả hương như mọi khi, nhưng đâu đó lại âm u đen tối, nỗi cô đơn hầu như nuốt trọn nơi này.

Màu trắng rất tinh khiết...

Nhưng cũng là màu tạo cho người ta cảm giác buồn bã...

Ngoài ra, màu trắng còn rất giống với màu của tuyết, rất lạnh...

Đến bao giờ cái không khí này mới thay đổi đây???...

*****

Trong lúc này, tại Quỷ giới có chuyện "hiếm thấy" xảy ra...

Sagittarius lén nhìn quanh rồi chui vào phòng của Virgo. Cô muốn xem hắn "ăn ở" ra sao mà dám được mệnh danh là "chúa sạch sẽ". Dù sao trên Thần giới cô cũng rất buồn, tại nơi đó có rất nhiều hình ảnh của Albafica.

Sagittarius nhìn quanh phòng. Căn phòng này thật sự vô cùng sạch sẽ, bàn ghế, sách vở gì đều ngăn nắp, thậm chí dù cố tìm thế nào Sagittarius cũng không tìm được một hạt bụi.

Làm sao mà cái tên này lại ưa sạch sẽ thế nhỉ?

Sagittarius cảm thấy Virgo rất khó hiểu và...vô cùng đáng ghét. Hê hê, bởi vậy mới nói: Những tên đáng ghét thường chơi chung với nhau, tên Scorpio kia quá đáng ghét nên cận thần của hắn sao dễ ưa được.

- Làm-gì-thế-hả?

Sóng lưng Sagittarius đột nhiên lạnh toát. Cái giọng đáng ghét này sao lại xuất hiện ở đây nhỉ?

Virgo hậm hực nhìn Sagittarius. Giỏi lắm, thiên đường có lối ngươi không đi, địa ngục không cửa ngươi cứ muốn vào. Ngày hôm nay, Virgo ta sẽ bắt ngươi giao cho Đại Vương để chuộc lại lỗi lầm đã để ngươi thoát.

Cười thầm trong bụng, Virgo chộp lấy vai Sagittarius kéo đi:

- Ngươi hết đường thoát nhé!

- Hức...bỏ ta ra...oa...bỏ ra... - Sagittarius không hiểu vì sao lại bật khóc.

Giống với Capricorn khi thấy Leo khóc, Virgo cũng khá bối rối vì mấy giọt nước mắt kia, anh bỏ tay ra khỏi vai Sagittarius, hỏi:

- Ngươi khóc cái gì?

Ừ, Sagittarius cũng đang tự hỏi cô khóc vì cái gì?

Vì bị Virgo "bạo lực"?

Hay vì Albafica?

Phải rồi, không hiểu sao khi nhìn thấy gương mặt của Virgo, cô bỗng nhớ đến giây phút cuối cùng của Albafica, và vì thế nước mắt cô lại không kiềm được.

Đau...

Cô rất đau vì cái chết của sư phụ mình...

Tên đáng ghét này làm sao mà hiểu...

- Anh là tên đáng ghét...anh...anh hức...anh làm tôi điên lên rồi đây nè...hu...hu, sư phụ tôi chết rồi...tôi mất sư phụ rồi...

Tình hình này giống với lần trước, một người nói và một người nghe, nhưng "người nói" và "người nghe" hoàn toàn đổi chỗ cho nhau.

Virgo nghe hết những gì Sagittarius nói, anh có chút ngạc nhiên vì biết Sagittarius là "đệ tử" của Albafica. Có điều anh rất hứng thú khi nghe Sagittarius trách móc.

Trước giờ anh luôn hoàn thành mọi việc một cách xuất sắc, vì vậy mà Đại Vương cũng chưa lần nào trách anh, lần này có rồi, cảm giác khi nghe kẻ khác trách khá tuyệt và "mới lạ".

Đợi cho Sagittarius nói hết những uất ức trong lòng ra, Virgo mới cười nhẹ véo mạnh má cô một cái. Sagittarius kêu đau rồi định đánh Virgo nhưng Virgo đã né được, anh nói:

- Nếu đau thì thể xác sẽ mau chóng quên đi nỗi đau về tinh thần, cô nên làm thế mỗi khi sắp khóc nhá, rất có hiệu quả.

Lần đầu tiên Sagittarius thấy được đôi mắt dịu dàng của Virgo. Đôi mắt này đẹp làm sao ấy.

Virgo đang định nói tiếp thì mặt bỗng đỏ lên vì...ngượng. Sao cứ thích nhìn chằm chằm vào người khác thế? Virgo ta đường đường là một Ác Quỷ thuần chủng chứ có phải quái vật đâu.

- Khoan đã, rõ ràng ở đó không phải là giá sách mà. - Virgo nhíu mày nhìn phía sau Sagittarius.

- Hả? Ngươi nói cái gì?

Virgo không trả lời, dùng phép thuật đánh về phía giá sách mà anh nghi ngờ. Lập tức tủ sách đó biến thành một con quái vật. Con quái vật đó nhanh chóng biến đi. Virgo nở nụ cười chết chóc:

- Dám chọc tức ta à? Ngươi tới số rồi.

Và Virgo cũng biến mất để lại Sagittarius với vẻ mặt chẳng hiểu gì. Cuối cùng, cô quyết định đi về Thần giới và ghi nhớ cách "trị đau lòng" của Virgo.

*****

Virgo đuổi theo con quái vật đến một rừng già um tùm những cây chỉ có cành không lá. Nơi đây chắc chắn có rất nhiều quái vật, Virgo ta phải đề cao cảnh giác.

Đang liếc mắt tìm xem con quái vật đáng chết kia ở đâu thì Virgo gặp Taurus đang đi tìm gì đó, anh gọi:

- Taurus.

Taurus giật mình nhìn Virgo rồi thở phào. Cô cười tươi đi lại đối diện Virgo, Virgo hỏi:

- Sao em ở đây?

- Em...em đi dạo rồi chợt thấy một con quái vật đang đi về phía này nên em đuổi theo. Còn anh?

- Con quái vật đó ở trong phòng của anh. Chẳng biết bây giờ nó đang ở đâu nữa?

- Vậy bữa nào tìm ha, em có cảm giác ở đây có rất nhiều quái vật, e với sức của em và anh...

- Anh biết, ta mau ra khỏi chỗ dơ dáy này đi.

Hai người nhanh chân rơi khỏi đó, con quái vật lúc nãy biến thành một chàng trai rất đẹp nhìn theo họ.

Cùng lúc đó, Capricorn xuất hiện. Chàng trai kia chấp tay cung kính nói:

- Thưa ngài Capricorn, Virgo thật sự không có một điểm yếu gì cả.

- Ta biết, cảm ơn cậu, Jyudo.

Capricorn thở dài. Khi lật đổ Scorpio, anh đã tự hỏi Virgo sẽ theo ai, Gemini hay Scorpio? Lòng trung thành của Virgo rất cao, khi lật đổ Scorpio, có lẽ Virgo sẽ theo Scorpio để mà tận lực trung thành.

Mất đi một kẻ như Virgo, thật sự rất đáng tiếc.

Còn Aquarius, cậu ta sẽ theo ai đây? Cậu ta rất có tài, không thể để cậu ta đi theo Scorpio được.

Mệt thật, chẳng biết Gemini có chịu lật đổ Scorpio không mà anh lo nhiều quá. Nhưng chuyện quan trọng là làm sao Pisces lại trở thành "vợ" của Gemini trong khi cô ta là một thiên thần?

*****

Thần giới.

- Làm ơn cho tôi ra đi mà.

- Xin lỗi người, Đại Thiên Thần đã nói là người không thể ra ngoài.

Pisces tức giận nhìn hai tên thiên thần canh giữ trước điện của mình. Cô giậm chân đi lại ghế ngồi. Cô bắt đầu "nguyền rủa" anh trai mình, những lời nguyền của cô còn dữ hơn lời nguyền của Leo.

Nhưng nghĩ lại cách thật sự trở thành một Ác Quỷ thực thụ, cô thấy rất lo. Để trở thành Ác Quỷ, cần có máu của một Ác Quỷ, dùng máu của Ác Quỷ đó thoa lên đôi cánh của mình. Có điều, Ác Quỷ đó nhất định phải dùng máu của cô thoa lên cánh của mình, tức là khi cô trở thành Ác Quỷ, một Ác Quỷ nào đó sẽ trở thành Thiên Thần.

Ác Quỷ trở thành Thiên Thần rất nguy hiểm, cũng như để trở thành Ác Quỷ rất khó.

Cô biết tìm ai bây giờ?

Phải rồi, cô gái mái tóc nâu lúc đó, cô ấy làm cô rất có thiện cảm, có lẽ nhờ cô ấy sẽ được, nhưng cô ta có đồng ý không?

Mặc kệ, cần phải thoát ra trước đã.

Có lẽ tất cả đều là số phận. Lúc đó cô nghe có tiếng chào nữ thần Cancer, vậy là có người giúp cô rồi. Cancer vừa vào thì Pisces liền kéo Cancer lại nói:

- Cancer, hãy giúp tớ, tớ không muốn ở đây.

- Cậu...cậu kể mọi chuyện cho tớ nghe đi.

Pisces đành kể lại cho Cancer nghe hết tất cả. Cũng giống với Libra, Cancer khóc sướt mướt khi biết Albafica ra đi. Pisces đã khóc hết nước mắt nên cô phải dỗ dành Cancer.

Sau một lúc khóc xong, Cancer nắm chặt tay Pisces:

- Cậu thật sự muốn trở thành Ác Quỷ sao?

- Tớ...tớ nói thật, cậu có thể giúp tớ không. Tớ xin cậu mà Cancer.

Cancer trước giờ rất nhân hậu, cô giúp đỡ rất nhiều thiên thần và đặc biệt rất khó từ chối lời thỉnh cầu của ai. Cancer gật đầu đồng ý.

Cô biết trái lệnh của Đại Thiên Thần sẽ gánh hậu quả gì. Nhưng cô rất cảm động vì tình yêu của Pisces, vì người mình yêu mà trở thành Ác Quỷ, xưa nay rất hiếm.

Cancer vừa luyện được phép thuật dịch chuyển không gian và cô đã dùng phép thuật đó để đưa Pisces đến Quỷ giới. Cô thì ở đây chờ Đại Thiên Thần xử phạt. Dám làm thì dám chịu.

Rất nhanh khi Cancer giúp Pisces đến Quỷ giới, Aries đã đến ngay. Không thấy Pisces, Aries tức giận nhìn Cancer, kêu to:

- CANCER, CÔ ĐÃ LÀM GÌ RỒI?

- Xin lỗi Đại Thiên Thần, tôi... - Cancer quỳ xuống cúi đầu.

- Cô...cô có biết làm vậy cô sẽ gánh hậu quả gì không?

- Tôi biết, nhưng tôi không thể nhìn Pisces đau khổ như vậy, tôi sợ nếu thời gian kéo dài thì Pisces sẽ không chịu nổi, người cũng biết Pisces rất cứng đầu mà.

Aries không nói gì đi lại đỡ Cancer đứng lên, anh xoa đầu Cancer rồi dịu dàng nói với Cancer:

- Cô mạnh mẽ hơn tôi nghĩ, cô nói rất đúng, nhưng cô có nghĩ, nếu Pisces trở thành Ác Quỷ, tôi sẽ mất hết người thân không? Khi nó trở thành Ác Quỷ, nó sẽ trở thành kẻ thù của chúng ta...

Cancer mím môi không biết đáp trả thế nào. Cô không biết vì sao mà Aries luôn quan tâm cô, anh quan tâm cô từ lúc cô còn rất nhỏ, anh rất ít khi nổi nóng với cô, dù có cũng không lâu, anh luôn nói chuyện với cô rất nhẹ nhàng... Anh làm cô cảm thấy rất hối hận.

Aries nhìn Cancer, trái tim không tự chủ mà thấy đau lòng, anh không thể nổi nóng với cô gái này, anh muốn bảo vệ cho cô gái này.

Hôn nhẹ vào trán Cancer, Aries mỉm cười bảo cô gái đang đỏ mặt và ngạc nhiên nhìn anh:

- Về điện của mình đi, Cancer.

*****

Quỷ giới.

Không biết trùng hợp thế nào mà khi đến đây, Pisces đã ngã trúng một người, cô đang nằm trên người hắn, Pisces thấy hắn thì đỏ mặt đứng lên, nói xin lỗi cho có rồi chạy ngay nhưng bị hắn nắm lại:

- Sao em lại đến đây? - Tên đó hỏi cô đầy hứng thú, tay vẫn nắm lấy áo cô.

Pisces khó chịu nhìn hắn, rồi giống như lần đầu gặp mặt, cô đá cho hắn một cái làm hắn bay cách cô khá xa.

Chàng trai đó cố gắng ngồi dậy, cái cô gái này, sao như "gà chọi" vậy, cứ thích đá người khác.

- Ta nói cho mi biết, ta đang tìm người, không có thời gian chào hỏi mi đâu, Ophiuchus.

- Khổ quá, cô ta kìa, anh đã tìm giúp em rồi.

Ophiuchus nhăn mặt chỉ một cô gái đang chạy đến, Pisces ngạc nhiên nhìn Ophiuchus rồi lại nhìn Taurus, sao mà hắn tìm "đúng ý" cô vậy nhỉ?

Taurus thấy Pisces thì dừng chân. Cô cố nhớ xem cô đã gặp cô gái này ở đâu. Hình như... Khi nhớ ra, Taurus vô cùng kinh ngạc.

Kỳ lạ, tại sao em gái của Đại Thiên Thần lại muốn gặp mình, mình thì có gì tốt chứ?

Taurus chuyển tầm nhìn sang chàng trai lúc nãy nhưng chẳng thấy ai ngoài cô và Pisces, cái tên lúc nãy cứ như bong bóng bị vỡ, không có bóng dáng.

- Cô tên gì vậy? - Pisces xúc động hỏi.

- Tôi tên Taurus, còn cô?

- Tôi tên Pisces, tôi...tôi có thể thương lượng với cô không?

Taurus gật đầu. Pisces vui mừng nói ra thỉnh cầu của mình, cô cố dùng giọng nói chân thành nhất để Taurus chấp nhận.

Taurus vừa nghe vừa nhìn Pisces. Cô ta sao dám vì Gemini mà muốn trở thành Ác Quỷ, cô ta thật si tình, cô có thế vì Aries mà trở thành Thiên Thần không? Cô rất sợ mình không đủ tư cách.

Một cơn gió lạnh bỗng nổi lên làm Pisces rùng mình, cô bắt đầu có linh cảm chẳng lành. Ai xuất hiện đây?

Cơn gió dần vơi đi và Aries xuất hiện giữa hai cô gái. Anh rất ngạc nhiên khi gặp Taurus, và anh đã đoán biết em gái mình định làm gì.

Em si tình kẻ giết chị mình như vậy sao? Dù anh tìm mọi cách để ngăn cản em, em vẫn một mực muốn trở thành Ác Quỷ. Giỏi lắm Pisces, em quá cố chấp. Anh biết nếu anh tiếp tục cản em, em sẽ hành động giống như Cancer đã nói. Anh sẽ giúp em, có bị gì thì đó cũng là lựa chọn của em.

Aries nhìn em gái mình mà đau khôn nguôi. Chỉ một thời gian ngắn thôi, người thân của anh đã đi hết, anh sắp lâm vào trạng thái cô đơn lạc lỏng, nhưng còn có Taurus.

Anh bước đến bên Taurus thật nhẹ nhàng như sợ bước nhanh sẽ doạ cô sợ hãi, sau đó anh nói:

- Cô hãy giúp nó đi, Taurus, tôi sẽ che chở cho cô khi cô là một thiên thần.

- Anh...anh không cản em nữa sao?

- Chỉ cần em không hối hận.

-Em không bao giờ hối hận đâu.

- Nhưng Đại Thiên Thần à, người...người không sợ tôi...

- Không, ta tin tưởng cô. - Aries cố nở một nụ cười.

- Vậy...tôi đồng ý.

Tim Aries lúc này đau thắt lại nhưng trên môi vẫn là nụ cười. Anh biến ra một con dao, xoăn tay áo Pisces lên và rạch nhẹ lên da cô, máu chảy ra. Anh đau lòng nhìn Pisces với ý hỏi:"Em thật sự không hối hận?", khi nhận được cái gật đầu của Pisces, Aries thất vọng hoàn toàn. Anh niệm chú để tạm thời ngừng cho máu chảy.

Sau đó anh đi lại chỗ Taurus và anh cũng làm tương tự như với Pisces, sau đó, anh kêu hai cô gái biến đôi cánh của mình ra rồi đổi máu cho hai người.

Hai cô gái đều rất đau đớn khi dòng máu khác xâm nhập vào mình, và rồi, đôi cánh của họ cũng đổi màu. Đôi cánh đen của Taurus biến thành màu trắng và đôi cánh trắng của Pisces biến thành đen.

Khi đã hoán đổi xong, Aries nhìn cô em gái của mình trong hình hài một Ác Quỷ. Trông cũng không xấu lắm, nhưng anh thấy rất ngứa mắt, anh đi lại chỗ Taurus:

- Chúng ta đi thôi. Hai đứa em gái của tôi đều bị Gemini giết chết rồi.

- Anh...

- Đừng gọi tôi là anh. - Aries tức giận nhìn Pisces - Kể từ bây giờ, sẽ không có một thiên thần nào tên Pisces, và...tôi cũng chả còn đứa em nào nữa.

Sau câu nói đó, trước mắt Pisces chỉ là một luồng ánh sáng sáng trưng rồi vụt tắt và khung cảnh xung quanh cô lại là màu đen u tối.

Pisces sợ hãi nhìn chung quanh, cô làm gì tiếp bây giờ, cô đã lạc lối thật sự, không có một ánh sáng nào chiếu sáng con đường phía trước của cô cả. Cô không quen ai ở đây hết, bọn chúng lại toàn là con trai.

- Này, cô là ai?

Pisces giật mình nhìn người gọi mình. Trong tích tắc, tự đáy lòng cô vô cùng vui sướng, cô vội ôm lấy người đó ngay, nước mắt rơi vì quá hạnh phúc.

Người đó đứng hình khi biết cô gái đang ôm mình là ai, anh vội ôm chặt Pisces, không hiểu vì sao lại chảy nước mắt, giọng anh lạc hẳn đi:

- Ngốc quá, tại sao nàng lại vì ta mà phải khổ vậy?

- Gemini, ta yêu chàng, vì chàng, ta nguyện làm tất cả. Đừng bỏ ta nha! Ở đây ta không quen ai cả!

- Làm sao ta bỏ nàng được, Pisces! Ta...ta cũng yêu nàng. - Gemini hôn lên mái tóc của Pisces, vòng tay càng xiết chặt hơn.

******************************

• Note: Mặc dù ở chap trước mình nói Taurus có nhiều đất diễn nhưng mình không làm được, xin lỗi các bạn cung Taurus nha! Sự thật thì mình khó lòng mà tập trung vào 1 nhân vật được vì một số nhân vật vẫn ít đất diễn. Mình sẽ cố gắng cân bằng lại, mong các bạn vẫn ủng hộ cho mình ( vì đây là lần đầu mình viết về 12 chòm sao ). Có gì không hiểu các bạn cứ comment nhé! Ảnh trên là của Taurus khi trở thành thiên thần.

~ Anmya Nguyễn ♥ ~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net