Chap 2: Lâu Đài hắc ám.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nếu trên cao mãi mãi chẳng thể với tới kia là vùng đất cao quý của Thiên Thần.

Sẽ có một nơi tận cùng của thế gian; nơi chẳng ai muốn tới. Vì sự hèn mọn, đau khổ và thống thiết đến kinh khủng của kẻ Hung Thần.

Trái ngược với Thánh Địa của Thiên Thần thì vùng đất Hắc Ám lại là " Thiên Đường" của Ác Qỷ. Những rừng cây gầy gộc - đang gào thét tức giận; tồn tại trong bóng đêm bao trùm, những bông hoa héo sắc - rít lên những tiếng khóc than. Dù vậy, có một loài hoa " xinh đẹp" hơn cả, vẫn lặng lẽ tồn tại và không bao giờ héo tàn - chính là những đóa Hoa Hồng Đen bất diệt.

Chúng tượng trưng cho vẻ đẹp đầy mê hoặc, nhuốm mình trong máu tươi và trồi lên trên những chiếc xương; uống máu và thịt để rồi đâm rễ từ những gì còn xót lại. Tỏa mình xinh đẹp nơi tăm tối nhất.

Nơi tòa thành kia, những chiếc đèn leo lét trên những chiếc cột treo đầu lâu. Và nơi đây luôn đầy dãy những con dơi, chúng thường kêu " Kéc..kéc..." mỗi khi có tiếng động, hay những con chó ba đầu lồng lộn nên khi chúng đột nhiên nhìn thấy gì đấy. Còn những bộ xác không ngừng chuyển động, những cái đầu đứt gần nửa khỏi cái cổ nhỏ;  luôn lắc bên nay sang bên kia, chúng nhìn xung quanh bằng đôi ngươi lồi khỏi khốc mắt.

Đó chỉ là những cư dân " tiêu biểu" và là một phần của vùng đất Hắc Ám.

Lâu đài Hắc Ám nơi " Hoàng Tử" đang say ngủ cả ngàn năm đang yên giấc. Những màng nhện chằng chịt, những dàn hoa hồng đen leo kín cả cửa ra vào. Và nơi này đang chứa đựng những con quỷ mới, những kẻ được tạo ra để làm nên trang lịch sử mới cho vùng đất bị nguyền rủa này.

" Haha..., không ngờ vị Vua của chúng ta lại đang say ngủ trong tòa lâu đài to lớn như vậy...!" Hắn cao giọng cười rồi hét lên trong vui sướng. ( SoT)

" Nhìn kia! Tuyệt quá, ta chưa bao giờ thấy những bông hoa hồng đen nào lớn như vậy ..." Hắn tỏ ra hào hứng với những gì đang được thấy, và không thể ngừng gào lên. ( SoT)

" Ngươi không thể im đi được à?" Chàng trai với mái tóc vàng hét lên, tất cả bỗng chìm trong im lặng .( XN)

" Xử Nữ, ngươi không cần tức giận như vậy. Cứ để Song Tử vui mừng đi... Chào đón vị Vua của chúng ta thức tỉnh..." -  Một giọng nói trầm vang lên. ( BB)

Xử Nữ hơi khó chịu, nhưng cũng chấp nhận và quay mặt đi không nói thêm lời nào nữa.

" Á, đau quá!" Giọng nữ nhỏ bé làm tiêu đi cái im lặng ngột ngạt.

" Song Ngư, người thật hậu đậu!"  Hắn nạt nộ cô gái nhỏ.

" Tôi... xin lỗi, Bảo Bình!" Song Ngư sợ hãi co người lại, bước lùi ra xa. Đôi mắt nàng lúc nào cũng hiện diện sự hoang mang, lo lắng.

Nơi đây được bao quanh toàn là dây hoa hồng đen, mỗi chiếc gai đều chứa chất độc chết người. Nhưng Xử Nữ vừa đưa tay lên, đồng loạt tất cả dãy hoa hồng đều lụi tan thành cát bụi, để lại đằng sau là chiếc cổng sắt to lừng lững. Hắn lùi lại, nhìn vào bàn tay mình rồi lại chìm trong yên lặng.

" Đi lối này!" Bảo Bình - Ác Quỷ với mái tóc bạch kim xinh đẹp, gương mặt lạnh lùng không chút biểu cảm, đôi mắt màu hổ phách quyến rũ. Dường như gã là kẻ dẫn đầu đám này.

Tất cả đều răm rắp nghe theo, họ đi qua từng ngõ ngách trong tòa lâu đài, tất cả như mờ ảo với vài chiếc đèn dầu nhỏ trong tay. Dù là Ác Quỷ; cũng không thể dùng mắtquỷ để đi vào bóng tối nơi này được. Bởi vì tòa lâu đài đang bảo vệ chính chủ nhân của nó; sức mạnh của Quỷ cũng chẳng ngoại lệ.

Đi qua biết bao nhiêu cánh cửa, những căn phòng trống rỗng đầy bụi và màng nhện. Những con dơi treo ngược mắt lóe ánh đỏ khi nhìn thấy họ rồi lũ lượt bay đi. Chúng kêu ngập không gian, chúng vui sướng hay hoảng sợ? Những con dơi kia đã chờ đợi cả ngàn năm qua, chờ đến một ngày có kẻ xuất hiện để xua đuổi chúng và tìm thấy một kẻ đang chìm trong giấc ngủ ngàn thu.

" Đến nơi chưa vậy? Chán qua đi...!" Song Tử mặt xị xuống không ngừng càu nhàu. Tay hắn bị vướng vào màng nhện nên vô cùng khó chịu.

" Ngươi còn nói nữa ta ném ngươi xuống kia chết luôn đấy!" Xử Nữ nhìn với con mắt hình viên đạn đầy sát khí chĩa về phía Song Tử.

Còn Song Ngư bé nhỏ luôn lủi thủi đi một mình, cô bé không ngừng run lên vì sợ hãi, sự lạnh lẽo đến gai người của nơi đây.

" Đến rồi!" Bảo Bình đột nhiên dừng lại trước cánh cửa lớn. Vô cùng lớn, được chạm khắc tinh sảo và vững trại như bất khả xâm phạm.

Nhưng khi kẻ đó tiến lại gần, chỉ  dùng một ngón tay đã có thể đẩy cánh cửa mở ra, tất cả dường như sáng bừng lên. Khi cánh cửa mở toang, cùng hương thơm kì lạ từ căn phòng.

" Cả ngàn năm mà vẫn sạch sẽ dữ !" Song Tử thốt lên đầy ngạc nhiên, hắn bước vào đầu tiên và...

Có tiếng lạ vàng lên: " Rặc..Ầm"

Song Tử đã bị rơi xuống hố bí mật của căn phòng : " Úi cha mẹ ơi, kéo ta lên với! đau chết mất...!"

" Mặc kệ hắn đi!" Xử Nữ hướng đôi mắt nhìn xuống Song Tư lại dửng dưng nói rồi bước tiếp.

Và chỉ còn lại Song Tử:" Ê, bọn bây kéo ta lên nào! Này...Lũ phản bội kia...!"

Những kẻ còn lại tiến gần đến chiếc vòng tròn ma thuật, cơ thể của vị Vua bị cắm bởi một thanh giáo chữ thập đã bám dích đầy bụi bặm. Nhưng sức mạnh của Thánh vật vẫn còn đó, tạo lên áp lực xung quanh.

" Rốt cuộc ta cũng đã chờ được tới ngày này, vị Vua xinh đẹp của chúng ta...!"

Bảo Bình kéo Song Ngư lại gần và nói: " Ngươi, hãy rút cây giáo đó ra!"

Song Ngư tỏ ra bối rối và sợ hãi, cơ thể cô vẫn đang run lẩy bẩy.

" Mau lên! Hãy nhớ ngươi là do ta mua về, ta nói gì ngươi cũng phải làm!" Bảo Bình làm khuôn mặt giận dữ , gã gào lớn.

Bàn chân nhỏ bé run sợ những vẫn cố bước về phía vòng tròn , Song Ngư bước từng bước thật chậm và thận trọng, khi đã lvào trong chiếc vòng tròn. Áp lực xung quanh đang chạm vào cơ thể nàng , cảm nhận như có dòng điện đang xuyên qua lan da -  càng vào sâu lại càng đau đớn hơn. Nước mắt nàng tuôn rơi, vẫn cố cắn chặt môi chịu đựng.

" Hự... nó chắc quá!" Song ngư chạm vào cây Thánh cố gắng rút mà không được.

Đột nhiên, " kẻ đó" lao tới phía Song Ngư.

" Lũ khốn...  ta tới đây!" - Song Tử bay ra khỏi cái hố, gã hét lên.

" A...a..." - Gã lao lên nhưng không xác định phương hướng, nhắm đúng nơi Song Ngư đang đứng cùng cây Thánh Giáo.

Sức bay quá mạnh của hắn,  khiến cả Song Ngư cùng cây giáo bay lộn vài vòng. 

Còn hắn đang nằm quằn quại trên nền đất, với vài tiếng điện giật kèm theo tiếng la hét của chính ý - " Xẹt...xẹt..."," Hô...hơ...ha...A...a...." 

Song tử bị sức mạnh của vòng ma thuật làm cho cháy đen thui:" Hic...hu mái tóc nâu óng mượt của ta...! Khuôn mặt mĩ miều của ta...hu..hực." - Hắn vẫn còn cố nói vài lời tiếc nuối rồi ngỏe ( ngất) luôn.

" Hắn thật ngu ngốc!" Bảo Bình nheo mày phán và Xử Nữ gật đầu đồng ý.

Đột nhiên cả tòa thành rung chuyển, tất cả Hắc Khí khắp vùng đất này ùa về tụ tập lại, bao quanh thân thể của vị Vua vẫn nằm bất động trên sàn. Tạo thành cơn lốc đen, mãnh liệt đến nỗi nhấc bổng cả thân thể kia trong không trung. Mọi thứ xung quanh cũng không tránh được sức mạnh to lớn ấy, cuốn vào chỉ có thể thành cát bụi.

Song Ngư và Song Tử sợ hãi ôm lấy nhau mà kêu rống. 

Càng lúc sức hút càng mạnh, tựa như hố đen muốn nuốt chửng tất cả.Cả bức tường của căn phòng cũng bị phá nát, cây cối ngoài kia bị cuốn theo hướng hút của nó. Mọi thứ như không thể trụ vững cho tới khi nó ngừng hẳn. Tất cả cơn lốc đen đều bị thân thể hút lấy, rồi tan biến hoàn toàn. Gã nhẹ nhàng đạp chân xuống mặt sàn; cơ thể mảnh mai ấy lại toát lên những dòng khí đen đáng sợ.

Và khi kẻ sặc màu đen kia quay đầu nhìn họ, đôi mắt hé mở những tia đỏ ngầu sau hàng mi dài cùng mái tóc đen. Hắn không nói gì, hắn nhìn trong vô thức, đôi mắt không hiệnlên những cảm xúc của sự sống. Cái dáng cao gầy chìm trong tấm áo vải đen tối, đã cũ kĩ ấy đang bay nhẹ. Những cái bóng đen từ khắp mọi nơi đang tụ dần dưới chân hắn, bàn tay bắt đầu động đậy như tiếng khớp nối kêu "răng... rắc... ". Hắn bắt đầu hít đều, lồng ngực phập phồng theo tiếng thở mạnh dần, khi đã căng tràn lồng ngực, khí đen đột nhiên biến mất. Cả căn phòng chợt sáng bừng ánh lửa đỏ hồng.

"Ngài đã quay trở lại với thế giới này rồi, vị chúa tể của bóng đêm!"

Đôi mắt đỏ rực bỗng dịu lại, hắn nghiêng đầu nhìn về phía giọng nói: " Ngươi là ai?"-  chiếc miệng khẽ rung lên, âm thanh như vang vọng mãi trong đầu.

" Thần là bầy tôi trung thành của ngài, Ma Kết!" Hắn quỳ xuống, hôn lên đôi tay vị vua của hắn tỏ lòng kính trọng.

Bóng đêm như đang reo mừng sự trở lại của hắn. Cả khu rừng rít lên những tiếng rùng rợn, những con dơi bay loạn xạ, những thây ma múa may điên cuồng. Những kẻ vui sướng vì đã phải đợi quá lâu cho sự hồi sinh của vị Vua này. Một vị Vua đã từng chìm trog quá khứ lại bắt đầu trỗi dậy từ trong bóng đêm. Hắn lặng lẽ như bóng ma và trải khắp nỗi sợ kinh hoàng cho loài người.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net