Chap 23: Bang Ryan Moon - "Biệt đội thập nhị R.M"

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chap 23: Bang Ryan Moon - "Biệt đội thập nhị R.M".

Bang Ryan Moon ( viết tắt là R.M và luôn được gọi tắt như thế ) là một tổ chức của những sát thủ bậc nhất. Không phải giết người mà là bảo vệ ngầm một người nào đó, tìm một ai đó và nếu có, kẻ gian ác cũng sẽ bị người trong bang trừng trị. Cũng như những bang khác, bang này được biết đến với hai mặt:"Trắng - Đen", nhưng hai mặt này nổi tiếng nhất trong thế giới ngầm, hơn hẳn những bang khác. Ngoài ra, bang này còn có một số luật lệ rất tàn bạo.

"Biệt đội thập nhị R.M" gồm 12 người - những người có võ công và trí tuệ cực kỳ cao siêu để có thể hỗ trợ và bảo vệ cho chủ tịch đương thời trong bang. Trong "biệt đội" ấy, hai người phụ trách bảo vệ cho chủ tịch. Năm người phụ trách việc do thám và năm người phụ trách chiến đấu, nhận thông tin và đưa lên cho chủ tịch.

Có thể nói, bang R.M là một bang rất có ảnh hưởng trong thế giới ngầm. Còn "Biệt đội thập nhị R.M" lại có tầm ảnh hưởng rất lớn đến bang R.M.

Tuy nhiên, những người trong bang lại chịu sự chi phối của một người RẤT-TÀN-BẠO.

1:

Trong một toà nhà có đến 30 tầng, bề ngang tầm 40 mét vuông. Nơi có bảng "Căn cứ Ryan Moon (R.M)" ở ngoại ô khá xa thành phố. Có một top người đứng thành hai hàng để chào đón chủ tịch đương thời và "Biệt đội thập nhị R.M".

6 chiếc xe đỗ trước toà nhà - hay nói đúng là căn cứ Ryan Moon. Luka ( chủ tịch R.M ) bước ra đầu tiên. Bây giờ cô mang một chiếc mặt nạ che kín mặt mình vì điều luật "Chủ tịch R.M không được phép cho ai thấy mặt ngoài những cận vệ của mình". Sau đó 11 người trong "Biệt đội thập nhị R.M" bước xuống theo sau chủ tịch.

Khi 12 người lướt qua đám đông thì họ đồng thanh:"Xin chào mừng chủ tịch, Biệt đội thập nhị R.M". 12 người chỉ gật đầu cho qua. Lần nào cũng vậy, hễ chủ tịch và "Biệt đội thập nhị R.M" đến căn cứ là các thành viên trong bang lại thực hiện "nghi lễ" làm cho nhiều người trong số họ thấy rất khó chịu. Nhưng do đó cũng là một điều luật trong bang nên không thể thay đổi.

Sau đây mình ( tác giả ) xin nói rõ hơn về bang R.M và cấp bậc trong bang. Bang R.M tuy thuộc thế giới ngầm và hoạt động âm thầm nhưng bang không hẳn là một "tổ chức giết người". Nếu có người cần bảo vệ hay cần điều tra gì thì chỉ cần "hợp đồng" với bang, như thế những người trong R.M sẽ làm hết mình. Còn nếu có ai thuê họ giết một ai đó thì họ sẽ xem xem kẻ đó có thật sự đáng ghết không rồi mới ra tay.

Cấp bậc ở đây có bốn cấp bậc: đứng đầu hiển nhiên là chủ tịch ( Luka ) điều khiển R.M. Sau đó đến "Biệt đội thập nhị R.M", trong đó: Hai người phụ trách việc bảo vệ chủ tịch ( Sousuke, Saki ), năm người phụ trách việc do thám ( Shouta, Hiromu, Yoko, Jasmine, Alata ), năm người phụ trách chiến đấu, nhận thông tin và đưa lên cho chủ tịch ( Natsuki, Ban, Eri, Right, Mio ). Cấp bậc thứ ba là cấp bậc điều khiển R.M khi chủ tịch và "Biệt đội thập nhị R.M" vắng mặt. Cấp bậc cuối cùng là cận vệ chuyên bảo vệ trong và ngoài căn cứ R.M. Mặc dù là cấp bậc cuối cùng nhưng cấp bậc này là quan trọng nhất nên "Biệt đội thập nhị R.M" chọn lựa rất kỹ.

Nơi này là căn cứ chung của R.M. Còn căn cứ của chủ tịch và "Biệt đội thập nhị R.M" ở một nơi khác nữa. Ngoài ra, ở Mỹ cũng có một nơi như thế này vì "địa bàn" hoạt động của R.M là Mỹ và Nhật.

Căn cứ này có 30 tầng. Nhưng tầng họp mặt quan trọng là ở mật đạo tầng 1. Tại mật đạo này, chỉ có chủ tịch và "Biệt đội thập nhị R.M" mới được vào. Hai cấp kia thì họp mặt ở tầng 10. Còn nơi mà chủ tịch họp mặt với tất cả các thành viên trong R.M là ở tầng 30 - tầng cao nhất.

Tại mật đạo tầng 1, khi chủ tịch và "Biệt đội thập nhị R.M" bước vào thì cánh cửa tự động khép lại. Luka ngồi vào chiếc ghế dành cho chủ tịch. Sousuke ngồi ở chiếc ghế bên trái hàng thứ nhất. Ban, Hiromu, Shouta, Alata, Right ngồi ở bên phía Sousuke. Jasmine, Yoko, Natsuki, Eri, Mio ngồi đối diện năm chàng trai ở hàng ghế phía bên phải ( vì ghế đối diện Sousuke là ghế của Saki ).

Đưa mắt nhìn 11 người, Luka để hai tay lên bàn và nói ra mục đích chính của mình:

- Saki - một thành viên trong "Biệt đội thập nhị R.M" đã bị bắt. Cho nên, tớ mong các cậu hãy giúp tớ và Sousuke điều tra tung tích của cậu ấy.

- Mong các cậu hãy giúp tớ. - Sousuke cúi đầu.

- Lại nữa rồi. Sousuke của "Biệt đội thập nhị R.M" mà lại ủ rũ như vậy sao? - Ban đánh vào lưng Sousuke cười bảo.

- Dù gì thì Saki-san cũng là bạn của bọn tớ, cho nên cậu đừng khách sáo. - Alata nhẹ nhàng nói.

- Cảm ơn các cậu nhiều lắm. - Sousuke mỉm cười.

Luka nhìn mười người bạn của mình vẫn nhiệt tình như xưa thì rất hài lòng. Trước mặt thành viên trong R.M, họ có sự phân biệt giữa chủ tịch và hậu vệ. Nhưng khi không có ai, họ chính là những người bạn luôn hết lòng vì bạn bè.

2:

Trong canteen ở trường Sense Of The World, hai chàng trai ngồi đối diện nhau không nói gì. Trong đó, một người vui vẻ nhìn điệu bộ tức tối của người kia, một người thì vô cùng bực bội khi tên đối diện cứ nhìn mình mà cười rất "biến thái". Nếu không phải sợ "bí mật" bị bại lộ thì anh đã cho hắn một đấm rồi.

Càng ngày càng khó chịu.

Basco thật sự không chịu nổi nữa rồi. Ozawa Ryouma biến thái hơn anh tưởng nhiều.

Nhăn mặt, anh phá tan bầu không khí im lặng giữa hai người:

- Định kêu tôi "hôn" cậu nữa à? Sao biến thái dữ vậy?

Lúc đó nước do Ryouma kêu cũng vừa được mang ra. Khi người phục vụ vào thì Ryouma cười vui vẻ uống một hơi, sau đó kêu Basco:

- Uống đi chứ. Ngon lắm đấy.

- Tôi không rảnh. Có gì thì nói nhanh đi. Mà nói trước, kêu tôi hôn cậu thì miễn bàn nhé! Tôi không có biến thái như vậy đâu.

- Cậu không uống. Tôi không nói.

Tức giận nhìn Ryouma, Basco nắm chặt ly cafe và đổ cafe vào miệng mình. Cố dằn lòng mà nuốt xuống.

- Tôi uống rồi đó. Nói nhanh đi.

- Từ từ nào. - Ryouma vẫn chầm chậm uống cafe. Uống gần hết ly anh mới chịu nói rõ với Basco - Có chuyện quan trọng tôi mới kêu cậu xuống chứ. Basco, cậu yêu Luka phải không? - Tai Basco đỏ ửng, Ryouma cười tiếp - Vậy quá rõ rồi. Tưởng cậu hận cô ấy cả đời chứ. Này Basco, tôi thách đấu với cậu: Tôi sẽ chinh phục Luka trước cậu cho xem.

- Cậu điên à? Tôi yêu cô ta hồi nào mà thách với đấu chứ?

- Cậu không qua được mắt tôi đâu. Yêu thì dũng cảm nhận đi, không nhận sau này Luka làm vợ tôi thì đừng có ngồi khóc nhé!

- Cậu... Nhận cái gì chứ, có yêu đâu mà nhận. Nhưng tôi cũng muốn đấu với cậu. Tôi nhất định sẽ thắng để cậu tức tối mà nhảy như khỉ luôn.

- Ok, tôi sẽ chờ. Vậy là cậu đồng ý? - Basco gật đầu. Ryouma cười và đứng lên, vừa đi vừa để lại cho Basco một câu - Khi nào tập hợp đủ người tôi sẽ gọi cho cậu. À quên... - Dừng chân lại, Ryouma để tiền lên bàn và cười - Ha ha, cậu may đó. Không thì cậu phải trả cho tôi một bữa rồi!

Kết thúc hồi tưởng, Basco nhớ lại một vài lời mà Shoko từng nói với anh:"Khi sang Anh, em nghe tin rằng Luka Millfy có liên quan đến Ryan Moon đấy nên anh hãy cẩn thận!".

Bang Ryan Moon anh đã nghe rất nhiều. Anh đã từng có ý định gia nhập bang này, nhưng giờ chắc chắn anh phải bỏ ngay cái ý định đó. Có Luka Millfy thì chắc chắn không có Basco Ta Jolokia anh.

Khi nhớ lại chuyện lúc sáng, do quá tức giận nên anh đã lỡ đồng ý đấu với Ryouma. Nhưng giờ thì anh thấy hối hận rồi, ý định trả thù Luka vẫn còn mà giờ phải tham gia trò chơi của tên điên cuồng kia, vậy làm sao trả thù?

Tít...Tít...Tít.

Tiếng tin nhắn vang lên, Basco nhìn vào thì hơi kinh ngạc vì số máy rất lạ, nhưng vẫn mở ra xem:"Tập hợp đủ rồi. Đến quá cafe Lake nhé! Ký tên: Ryouma Ozawa. Tái bút: Gọi điện tốn tiền quá nên tôi nhắn tin. Bye bye!".

Cái tên điên khùng!

Rủa thầm trong bụng, Basco chuẩn bị đi đến quá Lake. Phải công nhận tên này hành động nhanh thật. Mới sáng mà đã...

3:

Chiyato.Si.Ka.

Phòng làm việc của Marvelous, lầu 25.

Lốc...cốc...

Lốc...cốc...

Vừa nhìn máy vi tính vừa đánh số liệu từ hồ sơ làm Marvelous muốn "tẩu hoả nhập ma" luôn. Công ty lớn có khác. Anh chỉ xin nghỉ có buổi tối thôi mà cả hàng tá công việc đang chờ đợi anh. Thật mệt mỏi.

Cốc...Cốc...Cốc...

Tiếng gõ cửa vang vọng, Marvelous lẩm bẩm:"Vào đi". Người bên ngoài bước vào, thấy Marvelous đang làm việc thì nở nụ cười gian rồi bước đến sau lưng Marvelous.

- Chỗ này sai rồi nè! - Anh ta chỉ vào chỗ sai sót của Marvelous.

- Hả? À, cảm ơn.

Marvelous nhìn rồi ngước lên cảm ơn người đã giúp mình. Nhưng sắc mặt anh nhanh chóng tái đi khi thấy kẻ có gương mặt giống mình - Ozawa Ryouma. Cho tới bây giờ, anh vẫn còn bị ám ảnh vì cái "phiên bản mới" này.

Ryouma nhíu mày khi thấy sắc mặt của Marvelous, khoanh tay trước ngực, anh lên tiếng:

- Nè, tôi không phải người mẫu đâu...

Marvelous đứng dậy nhéo thật mạnh mặt của Ryouma, sau đó đánh vào bụng anh làm anh tức giận đẩy Marvelous ra:

- Có gì từ từ nói. Sao "hành hung" tôi dữ vậy?

- Đau, tức là người. Cậu...cậu không phải là hồn ma của tôi à?

- Ma...ma cái đầu cậu. - Ryouma nhéo tai Marvelous trả đũa rồi nhấn mạnh - Tôi-tên-Ozawa-Ryouma, là-du-học-sinh.

- Thì cũng biến thái như Basco thôi!

Ryouma rất muốn đập vào cái bản mặt "tỉnh như không" của tên này! Nhưng vì "mục đích cao cả", anh đành dẹp bỏ ý định đó.

Nở nụ cười tươi nhất có thể, anh đi lại lắc lắc tay Marvelous "nũng nịu":

- Thôi thôi, bỏ qua chuyện đó đi. Tôi đến đây để thách đấu với cậu trong việc chinh phục Luka. Trò chơi này sẽ có tôi, Basco, Don và cậu. Nếu đồng ý thì đến quá Lake cùng tôi.

- Nói nhảm cái gì vậy? - Tránh xa Ryouma một khoảng rồi Marvelous bực bội lẩm bẩm - Tôi còn nhiều việc lắm, đừng rủ tôi chơi mấy trò không ra gì đó.

- Vậy à? - Ryouma nhếch mép - Thế khi Luka làm vợ tôi rồi thì đừng có mà khóc nhé.

Tim Marvelous hẫng đi một nhịp. Không rõ có phải anh yêu Luka rồi không mà câu nói của Ryouma lại làm anh khó chịu đến vậy. Dù rất muốn nhận lời nhưng tối qua chỉ nghỉ một buổi mà đã nhiều việc thế này, nếu nghỉ nữa thì...

Đang băn khoăn thì Luka bước vào. Gặp hai tên có gương mặt hệt nhau nhìn mình ngạc nhiên, cô bực bội bảo:

- Biến thái vừa thôi.

Hai chàng cười gượng. Marvelous nói nhỏ với Ryouma:

- Tôi chấp nhận thì đã sao? Tôi là nhân viên của cô ta, cô ta không cho tôi đi đâu.

- Dễ thôi mà. - Ryouma đi lại nói với Luka - Tôi có chuyện cần bàn với Marvelous, cô cho cậu ta đi đến 17 giờ nha!

Nhìn đồng hồ vừa điểm 16 giờ, Luka vô cùng nghi ngờ. Bàn việc gì mà cần một tiếng? Tên này lúc trước muốn bắt Marvelous, e lần này hắn cũng không có mục đích tốt đẹp gì.

- Nhân viên của tôi hiện đang bận, tuy nhiên tôi có thể cho anh ta đi với điều kiện tôi phải đi cùng.

Dù biết đề nghị thế này sẽ biến cô thành kẻ nhiều chuyện nhưng cô không thể làm khác.

Ryouma cắn môi suy nghĩ. Sau đó chợt nhớ Don và Basco đang chờ mình nên đành gật đầu:

- Ok, vậy cô chở cậu ta đến quán Lake nhé!

Rồi Ryouma bước đi trước, Marvelous và Luka cùng theo sau. Có Luka đi theo Marvelous rất hạnh phúc vì điều đó chứng minh: anh sẽ chiến thắng trong cuộc chinh phục này.

4:

Ở nhà của Hiroto.

Saki buồn bã ngồi trên giường nhìn ra cửa sổ. Đáng lẽ cô có thể trốn ra từ cửa sổ vì nó rất gần mặt đất, nhưng vấn đề là cửa sổ có song sắt, với sức của cô thì không thể nào bẻ gãy nó được.

Cạch.

Hiroto bước vào định lấy cái dĩa đã trống rỗng thì Saki đứng dậy nói:

- Anh không thả tôi ra là tôi đánh anh đó.

- Đánh được không? - Hiroto cười lạnh - Nếu cô đánh thua thì tôi sẽ "phạt" cô đấy.

- Anh...anh... - Hơi rùng mình nhưng Saki vẫn kiên quyết nói - Thua thì tôi chấp nhận hết. Nhưng nếu tôi thắng, anh phải thả tôi ra.

- Được. Tôi nhường cô 3 chiêu.

Saki cười tươi đá vào mặt Hiroto, anh nhanh chóng né và nói:"Một chiêu". Cô dùng tay đánh vào bụng anh, anh lại tránh được.

Nhìn cánh cửa vẫn được Hiroto "trấn thủ", Saki chợt khó chịu vô cùng. Nãy giờ cô đánh chỉ để kéo anh ra khỏi cửa để chạy trốn, vậy mà...

Đành phải dùng đến chiêu này.

Đứng một chân trước một chân sau, cô nói:

- Đây là chiêu cuối cùng.

- Cứ tự nhiên!

Với "chiêu thức" này của Saki, Hiroto chỉ cười lạnh dang hai tay ra. Saki định dùng chiêu này để đẩy Hiroto ra khỏi cửa, thành hay bại đều nhờ nó.

One.

Two.

Three.

Go.

Saki chạy hết tốc lực, mong sao có thể đẩy Hiroto ra.

Nhưng không...

Khi vừa chạm đến Hiroto, anh ta lập tức ôm chặt lấy cô làm cô vô cùng bất ngờ.

Dù suy nghĩ thế nào cô cũng không thể nghĩ anh ta sẽ "tiếp chiêu" cô bằng cách này.

Hiroto mỉm cười khi cơ thể nhỏ bé của cô nằm trong vòng tay mình.

- Em biết không, Saki-chan? Tôi không hề muốn em rời xa tôi một chút nào cả. Tôi chắc chắn sẽ dùng mọi cách để em ở lại bên tôi, vì thế, đừng nghĩ cách bỏ trốn nữa. Cái ôm này xem như hình phạt cho em đấy.

Dứt câu, anh bỏ cô ra, lấy dĩa thức ăn rồi bước ra ngoài, không quên khoá cửa lại.

Đến giờ Saki vẫn chưa hết bất ngờ. Hắn ta...rốt cuộc là kẻ như thế nào?

___ END CHAP 23 ___

♥ Author's Note: Đến chap 30 tớ beta luôn. Vâng, ở trên là những gương mặt ngầu-vô-đối của "Biệt đội thập nhị R.M" trong Ryan Moon ( ngoại trừ một số người ), họ rất xứng đáng là một trong những thành viên của Ryan Moon. À, mong các cậu vẫn ủng hộ tớ ♥

~ Anmya Nguyễn ♥ ~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net