Chương 11: Giải quyết mọi chuyện

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Umji khẽ đứng hình, cô nhíu mày. Anh đứng phía sau cô, sát cô quá, sát tới nỗi cô có thể nghe thấy hơi thở và nhịp tim của anh. Thấy cô im lặng, jimin càng lấn tới. Anh khẽ choàng tay còn lại qua eo cô
"Em không nghe anh nói gì sao? Giận anh sao?"
Lần này umji không thể cho qua nữa, nếu cứ để tiếp tục không khéo anh có thể hôn cô luôn đó chứ. Cô kéo tay anh ra
"Chúng ta đợi chút nữa rồi nói chuyện, em đang bận. "
Không ngờ Jimin không thả eo cô mà lại siết chặt hơn, anh càng sát cô hơn nữa
"Chút nữa, anh nghe câu này chán rồi,  chi bằng chúng ta giải quyết 1 lần luôn đi"
Umji thấy không ổn, cô quay đầu lại thì gặp ngay mặt jimin, anh mỉm cười. Umji hết cách, anh đã dùng nam nhân kế rồi, chịu thua thôi. Cô nhìn xung quanh, lúc này không ai để ý đến cô cả, cô lại trong góc khuất nữa. Umji khẽ thở dài, cô chơi bạo. Đột nhiên quàng hai tay qua cổ jimin, nhón chân lên, cô nói khẽ bên tay anh.
"Oppa, nghe lời em đi, lần này em hứa mà, tối nay làm xong cho eunha unni, chúng ta sẽ nghiêm túc nói chuyện, ok?"
Chiêu đầu tiên umji xuất ra mà jimin đã cháng váng rồi. Anh mở to mắt không ngờ lá gan của cô lại lớn như vậy. Thuận tay, anh siết chặt cô trong lòng.
"Cô bé, anh nhớ em, nhớ nhiều lắm. "
Nói xong, anh buông cô ra, sửa lại chiếc áo sơ mi bị nhăn. Xong xuôi, anh bước đi chỗ khác. Umji thở phào, cuối cùng thì anh cũng đi.
"A, hôm nay anh mặt sơ mi trắng. "
Cô lẩm nhẩm trong miệng, đây là lần đầu tiên thấy anh mặt như thế này,  mấy lần trước chỉ thấy anh trên tivi thôi "Đẹp trai thật!". Umji khẽ lắc đầu,  không xong rồi, em út nhà chúng ta đã chính thức lọt hố nhan sắc người ta rồi.

"Yewon à, còn một tiếng nửa thôi, em dán nhanh lên đi! "
Tiếng kiêu của yuju kéo cô về hiện tại.  Umji khẽ định thần, mặt cô đỏ lên.
"Jimin sunbaenim, đừng chơi nhân vật đó, nhân vật đó của umji, con bé đang luyện cho nhân vật đó, sunbaenim chọn nhân vật khác đi. "
Jungkook, jimin lúc này đang bị lôi kéo bởi bộ trò chơi thì bị SinB nhắc nhở. Jimin định đáp lại thì umji đang dán chữ lên tường liền lên tiếng
"Không sao đâu, cứ để jimin sunbaenim chọn đi"
Yuju, SinB, sowon đứng hình nhìn umji. Con bé này! Không phải lúc trước nhất quyết không cho ai đụng vào nhân vật đó sợ tuột cấp sao? Lần đầu tiên chứng kiến sự mê trai của em út nên lịt đờ hơi ngạc nhiên. SinB thì thấy hết sức bất bình, cô nhớ có lần cô vào nhân vật của umji coi thử liền bị con bé giận gần hai ngày. Khiến cô phải hết lời năng nỉ umji mới hết giận cô. Yuju thì ôxi hoá lời, đẳng cấp mê trai của "hội bạn gái" cũng không phải dạng vừa.
Thoáng một lát, BTS, gfriend, mỗi thành viên, mỗi người giúp một tay nên nhanh chóng hoàn tất hết mọi việc. Jungkook cứ lo lắng không yên, cầm tờ kịch bản mà taehuyng viết cho anh đọc đi đọc lại. SinB nhìn mà thấy ghen tị, eunha thật có phước khi có một người hết lòng vì em ấy như vậy, cô thấy vui cho người chị của mình.
*I Need U Girl.... *
Nhạc chuông của umji lúc này reo lên. Là bài i need u của bts mới phát hành sáng nay. Rapmon không ngờ lắc đầu
"Oaa, umji quả là fan của tụi anh nhỉ, bài hát vừa ra là down về luôn"
Sowon nhún vai, rapmon không biết là umji là trưởng fanclub của bts trên một trang mạng rồi. Umji khẽ cười nhất máy
"Umji, eunha đòi về, chị không cầm cự được nữa, đang trên đường về, còn 20 phút nữa, chị sẽ đi đường tắt chạy về trước 15 phút, vậy nha, chị cúp máy đó! "
Umji chưa kịp nói gì đã nghe tiếng *tút tút*. Cô nhìn các chị
"Eunha sẽ về trong vòng 20 phút nữa. "
Jungkook nghe tin đứng dậy la lớn
"Cái gì? Anh còn chưa học gì hết "
Yuju lắc đầu ngao ngán
"Khỏi cần học đâu cứ từ từ mà triển là được!"
Cả đám nhìn jungkook gật đầu.
+Trên đường về kí túc xá gfriend
Eunha vừa đi vừa nhìn xung quanh
"Kì lạ, yerin unni đâu rồi nhỉ, đột nhiên để lại lời nhắn kêu mình về trước rồi còn lấy điện thoại mình theo nữa chứ"
Cô mặc dù thắc mắc nhưng chân vẫn đi. Thoáng chút là đã tới kí túc xá. Lết đôi chân mệt mỏi lên thang máy, bấm số 5. Cô nhìn con số trên thang máy đang từ từ lên.
*Ding*
Thang máy mở ra. Eunha mở to mắt, lối đi hôm nay đẹp lạ thường, trang trí rất nhiều bong bóng, còn có hoa gắn trên tường, dưới lối đi còn có chữ, cô vừa nhìn chữ vừa bước
"Đi"
"Bên"
"Đây"
"Nè"
"Cẩn "
"Thận"
"Một"
"Chút"
...
Một bước đi là một chữ. Cô càng ngạc nhiên hơn nữa là mỗi lần cô gần bước qua phòng nào là phòng đó mở ra, có một cô bé từ phòng đó bước ra tặng cô một con gấu bông nho nhỏ. Cô đã bước tới cửa phòng của mình từ lúc nào,  trên cửa có dán một tờ giấy note
"Chuẩn bị tinh thần rồi mới bước vào nha! "
Eunha khẽ cười, "Các cậu lại định bày trò gì đây? "
*Cạch * Cửa phòng mở ra.
Bên trong, umji, sowon, sinb, yuju, yerin cùng cả nhóm BTS, đặc biệt là jungkook hồi hộp nhìn cánh cửa sắp mở ra.
End.
"Kể từ khi mặt phẳng trái tim em bị đường vuông góc từ ánh mắt anh tia vào, em không xác định nỗi bán kính để vẽ vòng tròn tình cảm của mình"


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net