Chương 9: Cách một nam tử hán xin lỗi

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Cuộc sống luôn cho bạn cơ hội, đó gọi là ngày mai. "
--------------------------
+Buổi tối tại kí túc xá gfriend
Eunha giật mình tỉnh giấc, cô nhìn đồng hồ, đã 11 h rồi. Cổ họng hơi khát nước, cô ngồi dậy mở cửa phòng ra ngoài tìm nước uống
"Làm thế này được không? "
"Không được, không được!"
Eunha nghe tiếng xì xầm trong phòng thay đồ, cô nước nuốt miếng, tay khẽ cầm cây gậy bóng chuyền, từng bước bước tới phòng thay đồ.
*Két*
Eunha nhè nhẹ mở cửa phòng ra, cô mở to mắt. Trước mặt cô là một bóng trắng rất to lớn đang phát ánh sáng ngay chính giữa
"Aaaaaa"
"Aaaaaaaaaa"
Eunha la thật lớn, cùng lúc năm người kia cũng hoà âm theo. Kí túc xá như rung chuyển vì giọng la của hội bạn gái. Sowon lập tức chạy lại bật đèn phòng thay đồ lên, cô nhìn eunha
"Em làm gì vậy? "
Eunha ngạc nhiên nhìn sowon

"Em phải hỏi năm người mới đúng chứ, giờ này khuya rồi, năm người còn tụ tập ở đây làm gì, đã vậy còn trùm lên năm cái mền trắng cùng với ngọn đèn chính giữa nữa chứ, làm em hết hồn"
SinB phản bác lại
"Unni mới làm em hết hồn đó, unni la lên làm tụi em cũng la theo. "
Eunha bước tới, yuju liền lật đật giấu tờ giấy đang ở trên bàn ra sau lưng. Umji đứng dậy ngăn tầm nhìn của eunha nên cô không thấy được hành động của yuju. Eunha lên tiếng
"Đang làm gì vậy? "
Yerin lúc này từ trong chăn chui ra, kéo eunha ra ngoài
"Có chuyện gì đâu, tụi này không ngủ được nên tụ tập kể chuyện ma đó mà. Đi, đi thôi"
Thế là kí túc xá gfriend sau khi náo loạn cũng đã dần yên tĩnh. Trước khi đi ngủ, "hội kể chuyện ma" lén nháy mắt với nhau, eunha nhìn họ khó hiểu "Bị gì vậy ta? Mấy ngày nay rồi, cứ lén lén lút lút. "
+Ngày hôm sau, trên đường đi quay hình.
*Reng reng reng *
Eunha bắt điện thoại, đầu dây bên kia có phần gấp gáp
"Eunha à, anh xin lỗi, hiện tại anh đang ở nước ngoài nên tối nay anh không thể đi chơi với em được, mình hẹn lần khác nha! "
"Nhưng mà hôm nay... "
*Tút tút tút*
Eunha chưa kịp nói gì thì đầu dây bên kia đã ngắt. Cô gọi lại nhưng số máy ngoài vùng phủ sóng, thở dài, cô nhìn ra bên ngoài. Không khí hôm nay có chút kì là, năm người ngồi phía sau không nói một lời, nếu là mọi hôm họ sẽ tíu tít hỏi thăm eunha. Umji khẽ khều tay yuju, yuju quay qua nhìn yerin, yerin nói thầm vào tai sowon, sowon nháy mắt với SinB, một hình lục giác được hình thành.
Tối hôm ấy ở trường quay, yuju với sowon đang đứng bên ngoài, họ thì thầm
"Unni, mua đồ hết chưa, cậu ấy nói 5h ngày mai sẽ bắt đầu đó. "
Yuju hỏi sowon. Sowon ra vẻ tự tin trả lời
"Đừng lo, chị với yerin đã mua đồ trang trí rồi, còn về quà thì tối nay vào thời gian nghỉ ngơi giữa chương trình umji với SinB sẽ ghé qua trung tâm mua sắm để mua. "
Yuju lo lắng hỏi
"Biết chỗ đó có bán đồ cậu ấy cần không? Thời gian nghỉ ngơi chỉ có nữa tiếng thôi, kịp chứ? "
"Kịp, kịp mà!"
SinB từ đằng sau lên tiếng, cô với umji và yerin đã đứng cạnh yuju từ lúc nào. Sowon ngạc nhiên nhìn dàn maknae
"Sao các em ra đây, lỡ như eunha biết thì sao? "
Umji xua xua tay
"Chị ấy đang thay đồ! "
Và thế là năm chị em lại tiếp tục vùi đầu vào nhau để tính toán chuyện gì đó.
*Reng reng reng *
Điện thoại của umji reo lên, là sđt của jungkook. Umji mở lo lớn, bên kia hơi ồn ào nhưng nếu chú ý thì có thể nghe được lời nói của jungkook, anh hỏi
"Đã chuẩn bị xong hết chưa? "
Sowon trả lời
"Xong hết rồi, chỉ chờ cậu là xong"
Bên kia j-hope giọng đầy lo lắng
"Chắc chắn sẽ không xảy ra bất trắc gì chứ? "
SinB lên tiếng
"Chỉ sợ các cậu đột nhiên có lịch trình nên không đến được thôi! "
Rapmon ké vào
"Yên tâm, đã sắp xếp xong hết rồi"
Cả hội bạn gái liền đồng thanh
"Bảo đảm 100% cô ấy sẽ hết giận"
Jungkook cảm động cảm ơn rồi cúp máy.
Chuyện là một ngày đẹp trời nọ, jungkook thú nhận hết tất cả với các anh là cậu đang hẹn hò với eunha. Các anh nhà chúng ta mặc dù đã biết nhưng cũng giả bộ lao tới đập em út một trận vì tội dám giấu các anh. Vốn dĩ jungkook không định nói, nhưng sắp tới là kỉ niệm 500 ngày hẹn hò của họ mà ngày đó lại trùng với lịch trình đi mỹ của cậu. Biết eunha sẽ nổi giận thế là cậu nói hết với các anh để họ hiến kế cho cậu làm hoà với eunha. Rapmon không hổ danh là quân sư tình yêu liền hiến kế sẽ tổ chức một party bất ngờ tại kí túc xá của gfriend. Điều này cũng đồng nghĩa là họ phải cần sự giúp đỡ của hội bạn gái. Em út của chúng ta lại mất biết bao công sức để liên hệ với hội bạn gái mà không để eunha biết. Cứ tưởng trong việc này, jungkook là người vui nhất vì sẽ được làm hoà với eunha nào ngờ có một người trong bóng tối đang cười âm thầm. Trong đầu người đó lúc này đang âm thầm tính toán làm cách nào để người mình yêu hết giận. Người đó không ai khác mà là jimin. Khó khăn lắm mới có cơ hội, jimin đành mượn jungkook để làm bàn đạp cho anh làm hoà với umji. Sau vụ việc lần trước, anh gọi cô không bắt máy, anh nhắn cô không trả lời, gặp anh cô lại làm lơ. "Ngư ông đắc lợi" jimin cười gian xảo trong lòng. Nhưng mọi chuyện lại trái ý với jimin, ngày gặp mặt bàn kế hoạch giúp jungkook, umji lại không tới, thế là jimin đành đợi tới ngày gặp cô để thanh minh. Anh không tin là cô có thể tránh mặt anh vào ngày hôm đó.
Tối ngày chuẩn bị làm kế hoạch. Jimin và jungkook ở chung phòng trong một khách sạn, thế nhưng tâm trí hai người lại đang ở hai nơi khác nhau.
End.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net