#15

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

1. Byun Baekhyun có livestream mình chơi game, rất nhiều người vào xem ai ai cũng không chú ý đến cách chơi của Byun Baekhyun mà chỉ tập trung nhìn Byun Baekhyun.

Có người cmt: "Ôi chao, sao lại có anh streamer bô giai thế này?"

Byun Baekhyun liền đáp: "Thật không?"

Có người vào cmt: "Thật đấy tiểu ca ca, lần đầu trong đời tôi coi live stream game lại có người đẹp như anh"

"Ghê vậy!" - Tiểu bảo bối đứng đằng sau nhìn mà bĩu môi chê bai, lập tức bị Byun Baekhyun kéo vào lòng, hôn lên mấy cái.

"Ý gì đây? "

"Ý là chê anh xấu đấy"

"Dám chê anh xấu?"

Lại có người vào cmt: "Ơ kìa"

                                             "Ơ kìa kìa"

                                              "Tiểu ca ca có người yêu rồi ư, tim tau đau quá bây"

2. Có lần anh Park hàng xóm tổ chức tiệc cuối tuần, Byun Baekhyun dẫn tiểu bảo bối sang chơi, cả tụ quây quần lại, gồm có tiểu bảo bối, Byun Baekhyun, Park chân cong hàng xóm, thằng nhóc Oh Sehun cùng người yêu nó, tiểu bảo bối là nhỏ tuổi nhất trong đám, cả buổi chỉ biết ngồi ăn, bên kia thằng nhóc Oh Sehun với người yêu nó thì coi như mọi người không tồn tại, nào là anh gắp cho em, em gắp cho anh, rồi bô bô nhau giữa thanh thiên bạch nhật, ai nhìn cũng gai mắt.

"Anh cuộn cho em rồi này, a ~~"

"Úi chao ơi !!!!!!!!" -  Byun Baekhyun xuýt nghẹn nước. Anh Park hàng xóm đưa tay đặt lên ngực kiểu cảm thán. Khuôn mặt biến hóa còn hơn bảy mươi hai phép của tôn ngộ không.

"Anh cũng cuộn cho em này" - Byun Baekhyun không chịu thua cuộn thịt lại đút cho tiểu bảo bối, tiểu bảo bối không ngại ngùng lập tức há miệng. 

"A~~~" - Park hàng xóm cũng há miệng chờ sung,  chờ nửa ngày không ai đút cho ăn, trong lòng nghe muốn ứa nước mắt, tự hứa lần sau không rủ mấy đôi tình nhân sang đây nữa.

3. Cuối tuần Byun Baekhyun dẫn tiểu bảo bối về nhà mẹ thăm Myong Ryeong, giữa đường Byun Baekhyun tập trung lái xe, tiểu bảo bối ngồi bên cạnh nghịch điện thoại, cái đầu nhỏ khẽ lắc lư, miệng chu chu bĩu vô cùng đáng yêu, mọi biểu cảm đều bị Byun Baekhyun nhìn hết qua gương chiếu hậu, đến khi đèn đỏ, xe dừng lại Byun Baekhyun mới chồm người qua hôn lên má tiểu bảo bối.

"A, anh làm gì vậy?" 

"Tiểu bảo bối, anh cảm thấy say quá"

"Anh bị gì sao?"

"Không biết sao cứ nhìn em anh lại thấy say, trong đầu toàn chỉ toàn thương với nhớ"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#baekhyun