#42 Call Me Daddy

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Byun Baekhyun say rồi, bằng chứng cho việc này chính là ngay trước mặt đây, anh ấy liên tục bổ nhào vào người tiểu bảo bối, hết hôn rồi lại cắn, chuyện chẳng có gì đặc biệt cho đến khi anh Park hàng xóm đã trộn rượu với soda, có trời mới biết ảnh làm việc này lúc nào.

Khi ly soda trái cây tưởng chừng bình thường được đưa cho Byun Baekhyun, anh ấy đã vui vẻ uống sạch một hơi, thảm nào khi đó thằng nhóc họ Oh cùng anh Park hàng xóm cứ liên tục cười khúc khích, bọn họ đều là những người tráo trợn, hại tiểu bảo bối không biết phải xử lý Baekhyun như thế nào.

Baekhyun từng nói rằng, ảnh không uống được rượu, dù là nhẹ nhất đi chăng nữa, vì thế tất cả mọi bữa tiệc ảnh đều uống nước ngọt có ga thay vì rượu bia và, để thấy được con người say sỉn của Baekhyun, chính là còn hiếm hơn gặp diễn viễn hạng A nổi tiếng.

À, thì là, giờ chính là lần đầu tiên, tiểu bảo bối mong sao cũng là lần cuối cùng nhìn thấy bộ dạng này của Baekhyun.

*

Tiểu bảo bối thường hay xem mấy bộ phim truyền hình Mĩ, thường mấy người bị chuốc rượu đều sẽ ngủ gục, đúng thật đời chẳng như phim.

Byun Baekhyun nháo loạn ồn ào, kéo mạnh tiểu bảo bối vào lòng mình, sau đấy còn cười, mùi rượu nồng nặc phả lên gương mặt tiểu bảo bối, làm cổ khó chịu đến gạt thở, vội đẩy người Baekhyun ra, nhưng ảnh như bị ma xui quỷ khiến, dùng lực đẩy ngã tiểu bảo bối xuống cái ghế sofa gần đó.

Nhanh như chớp, Byun Baekhyun đã ở trên tiểu bảo bối với cái tư thế không thể mờ ám hơn, tiểu bảo bối nuốt khan nước bọt, một tiếng ực trôi tượt xuống cổ họng, Baekhyun nghe được, híp đôi mắt lại, đưa tay lên miết nhẹ vành môi tiểu bảo bối.

"Sao hôm nay em lại quyến rũ như vậy? Nói đi có phải đang cố tình câu dẫn anh hay không?"

Byun Baekhyun thối, Byun Baekhyun xấu xa đáng ghét, chính ảnh mới là người làm ra mấy trò này giờ lại đổ thừa do tiểu bảo bối.

"Tiểu bảo bối, người anh nóng quá..."

*

Thế là không dây dưa nhiều lời mất thời gian, Byun Baekhyun trực tiếp áp môi mình lên môi tiểu bảo bối, cường thịnh chiếm đoạt, làm tiểu bảo bối chẳng có thể dự phòng, khi bản thân nhận ra được mùi nguy hiểm thì đã bị người ta đột kích rồi.

Vì do cái ghế sofa này rất nhỏ, tiểu bảo bối chỉ cần dùng ít lực có thể đẩy ngã Byun Baekhyun, nghĩ là làm, cổ liền lấy sức đẩy Baekhyun ra, mà người ảnh nay như tảng đá lớn, cố bao nhiêu cũng chẳng lay chuyển được, tiểu bảo bối thì cố thoát thân, lọt vào mắt Baekhyun lại giống hành động nũng nịu khiêu khích.

Dứt ra khỏi bờ môi kia, giữa hai người là một vết trắng nhỏ níu kéo, Baekhyun đứng dậy, loạng choạng một chập, khi đứng vững rồi tiện người bế thốc tiểu bảo bối lên, hướng chỉ có một.

Phòng ngủ.

Tiểu bảo bối dãy dụa, miệng mồm bình thường kiệm lời nay lại thoăn thoắt la hét, lần thứ hai bị Baekhyun ném y hệt bao tải gạo, rồi lại bị đè lên.

"Baekhyun anh say rồi, tránh xa em ra!"

Bỏ mặc mấy lời kia ra đằng sau gáy, Byun Baekhyun đè chặt tiểu bảo bối, ấn cổ xuống tấm đệm, còn ảnh tranh thủ cố cởi bỏ mấy cái lớp vải rườm rà chướng mắt kia, rồi chính mình cũng nhanh nhẹn mấy tháo tác đó cho mình.

Thân thể nóng rực của Baekhyun áp sát vào người tiểu bảo bối, lần này cảm giác vô cùng chân thực hơn khi nãy, có lẽ do bị cản mất bởi quần áo, ảnh cười khì khì hôn lên má tiểu bảo bối, thân thể ảnh thì nóng, còn tiểu bảo bối lại man mát, Byun Baekhyun nghĩ, thực không thể hòa quyện vào cơ thể này sớm hơn một chút.

*

"Baekhyun thối, đừng nghĩ anh say thì anh muốn làm gì thì làm, mau buông em ra!!!"

"Bởi vì anh say, nên anh càng muốn làm hơn"

Trơ trẽn, tiểu bảo bối tức đến đỏ mặt, Baekhyun không quan tâm lắm, vui vẻ trực tiếp hôn lên môi tiểu bảo bối, dường như ảnh đang có điều gì rất khó chịu, thô bạo cắn mạnh lên bờ môi mỏng của tiểu bảo bối, đưa chiếc lưỡi càn quét không chừa một lỗ hổng trong khoan miệng tiểu bảo bối.

Bàn tay rảnh rỗi nay có việc phải làm, Baekhyun mơn trớn chậm rãi trên cơ thể tiểu bảo bối, hề chạm đến đâu, người cổ lại run lên từng hồi, theo bản năng của đàn ông mách bảo, cái này chính là kích thích đối phương, khiến đối phương dần dần sẽ khao khát mình.

Đến khi mà tiểu bảo bối chẳng còn chút dưỡng khí nào, Byun Baekhyun mới buông tha cho đôi môi kia, lấn lướt hôn dài một đường xuống cổ, dùng một chút lực, thế là ngay giữa cái cổ trắng gần của tiểu bảo bối, nhanh chóng xuất hiện một vết đỏ.

Tiểu bảo bối bị một loạt hành động này của Baekhyun, nhịn không được bên môi bập bẹ mấy âm thanh yếu ớt, bàn tay kia của Baekhyun chẳng biết từ khi nào đã xuống tận phía bên dưới, nhẹ nhàng chạm nhẹ vào nơi mẫn cảm nhất của cổ.

*

Baekhyun bận bịu đến độ, mọi chi trên người đều có công ăn việc làm.

Byun Baekhyun cúi thấp người xuống hơn một chút, khi cả gương mặt ngay ngắn ngay bầu bực đầy đặn kia, ảnh hệt đứa trẻ thích thú với cây kẹo ngọt.

Hôn nhẹ lên nhánh hoa hồng, khiến chúng như được tưới thêm nước, mạnh mẽ trồi dậy, cương cứng, Baekhyun vui vẻ, liếm láp, dây dưa cắn mấy hồi, tay còn lại thì vân vê, tiểu bảo bối nắm chặt vào tấm vải giường, cả cơ thể đều là món đồ chơi mặc Byun Baekhyun làm gì thì làm.

Còn cổ, bị khiêu khích kiểu này, miệng lưỡi phản đối khi nãy đều đầu hàng thay vào đó là mấy tiếng rên rõ ràng, lọt vào tai Baekhyun, như đang thúc đẩy, cổ vũ ảnh.

Không nghịch ngợm bên bầu ngực tiểu bảo bối nữa, Baekhyun ngồi dậy, tách hai chân tiểu bảo bối ra, thứ khiến ảnh chú tâm nhất là đây, chăm chú quan sát đến tỉ mỉ, làm tiểu bảo bối ngượng ngùng, lập tức đưa tay che đậy, Byun Baekhyun nhanh hơn, nắm được cổ tay của tiểu bảo bối.

Trên gương mặt điển trai, bỗng xuất hiện nhiều tia kì lạ.

Baekhyun nắm được cổ tay tiểu bảo bối, sau đấy đưa tay cổ đến bên phần nam tính của mình.

Mặc dù không phải cổ tự nguyện làm điều này, mà do mình kiểm soát nhưng cảm giác hưng phấn vẫn đong đầy trong trí não, thử đến lúc được tiến sâu vào cơ thể tiểu bảo bối, chuyện này sẽ còn ra sao nữa đây.

*

Tiểu bảo bối biết Byun Baekhyun đang cái gì, muốn rụt tay lại nhưng quá trễ rồi, thứ kia dựng đứng cương cứng trong lòng bàn tay tiểu bảo bối, mà Byun Baekhyun cứ liên tục đưa lên đưa xuống, bên tai lại nghe mấy tiếng thở dốc nặng nề của ảnh.

Cứ thế duy trì như vậy, bỗng dưng Byun Baekhyun buông tay tiểu bảo bối, vội kéo người cổ dậy, khiến cổ giật mình ôm chặt lấy Baekhyun.

Cả thân thể mát rượi của cổ đang ngồi trên Baekhyun, nhưng ảnh vẫn chưa muốn tiến vào trong, nhấc hông cổ lên cao một chút, rồi chính mình điều khiển như lúc này, mạ sát từ phía bên ngoài.

Tiểu bảo bối phát hiện ra, lập tức nhìn xuống bên dưới, Byun Baekhyun đưa tay che mắt cổ.

"Không được nhìn lén"

Vừa dứt câu, Byun Baekhyun đưa hông tiểu bảo bối lên cao hơn một chút, không chạm vào phần nam tính của mình, khi cảm thấy khoảng cách vừa đủ, ảnh nhấn mạnh hông của tiểu bảo bối xuống.

"A..."

Vật lạ xâm nhập vào bên trong, làm tiểu bảo bối rên lên một tiếng mĩ miều.

Vì do tiểu bảo bối đang ở tư thế ngồi, nên việc này bắt buộc cổ phải làm chứ không phải Byun Baekhyun, mà riêng với Byun Baekhyun, ảnh cực kì thích được người khác "phục vụ" như thế, còn mình chỉ ngồi yên tận hưởng.

"Chuyển động đi bé cưng..."

Byun Baekhyun áp sát bên tai tiểu bảo bối, liếm nhẹ lên vành tai, tiểu bảo bối đương nhiên vẫn chưa thích ứng được, mà cổ phát hiện ra một điều, so với lúc ban đầu, Byun Baekhyun hiện tại đang rất tỉnh táo, vô cùng tỉnh táo chứ không hề say.

"Anh không hề say...?"

Byun Baekhyun chưa muốn trả lời, biết tiểu bảo bối sẽ không chịu vận động, liền đè cổ xuống giường, đưa cao một chân cổ lên vai mình.

"Lúc nãy là anh say thật, còn bây giờ đang bận, phải tỉnh táo"

"A...Baekhyun...Thối..."

"Bé cưng, gọi anh là daddy"

"Đáng ghét...còn...lâu"

Byun Baekhyun thiết nghĩ được người phải "phục vụ" rất tuyệt, nhưng cơ mà tự thân vận động càng tuyệt vời hơn, ông bà xưa luôn có câu như vậy, quả nhiên không bao giờ sai cả.

*

Vì đây chẳng phải lần đầu tiên của cả hai, nên ảnh đương nhiên không nhẹ nhàng, da thịt va chạm vào nhau cùng tiếng thở dốc tạo thành một hợp ẩm đẹp đến mức, Byun Baekhyun có một điều biến thái, muốn ghi âm lại để làm nhạc chuông báo thức.

"A..."

"Bảo bối, quả thực em có một chất giọng rất hay"

"Đồ...xấu xa!"

Phía bên dưới, Byun Baekhyun càng thêm một chút tốc lực, tiểu bảo bối bị động đến mức, bấu chặt vào cánh tay Baekhyun, mồ hôi trên người cứ thế vã ra như tắm.

Byun Baekhyun muốn đổi tư thế để tạo thêm hưng phấn, liền lật người tiểu bảo bối nằm xấp xuống, tiện tay vớ lấy cái áo đang nằm trổng trơ trên giường, cột hai tay tiểu bảo bối lên thành giường.

Còn chính ảnh, lại tiếp tục công việc còn dang dở, lần này ảnh còn đánh vào mông tiểu bảo bối một cái, tiểu bảo bối thực muốn khóc, trước giờ chưa từng thấy ảnh sẽ như vậy, họa chăng do có một chút men nên ai cũng đều sẽ biến thái.

"A...Baekhyun..."

"Gọi anh là daddy" 

Tiểu bảo bối không muốn gọi, cắn răng mặc kệ người kia vẫn đang từng đợt ra vào phía dưới, thấy cổ im lặng, Byun Baekhyun lần này vỗ một cái thật mạnh lên mông cổ.

"A...."

"Có chịu gọi không?"

"Daddy...."

Thỏa mãn với người yêu bé bỏng của mình, Byun Baekhyun không muốn trêu trọc cổ nữa, vịn chắc hông tiểu bảo bối, luân động bên trong một lúc càng nhanh hơn, lúc này Byun Baekhyun gầm nhẹ một tiếng.

*

Tiểu bảo bối chỉ cảm thấy, có thứ gì đó ươn ướt, vội giật mình.

"Byun Baekhyun....Anh...."

"Anh muốn có một đứa bé....Thực ra anh biết soda có rượu"

Baekhyun nhanh chóng cởi bỏ "dây trói" bằng cái áo của mình ra, tiểu bảo bối tức giận, nghĩ đến việc Baekhyun vốn là người nhạy cảm, đương nhiên sẽ phát hiện ra trong soda có rượu, nhưng ảnh lại giả vờ không hay biết.

"Anh...Byun Baekhyun...Mấy người thông đồng với nhau? Qúa đáng"

"Bé cưng, anh thực không hề biết Park Chanyeol sẽ bỏ rượu vào soda, chỉ là khi anh uống nó anh đã nghĩ mượn gió bẻ măng cũng không tồi"

"Baekhyun, em muốn chia tay! Anh muốn có em bé, thì tự đẻ đi !!!!!!!!!'

"Tiểu bảo bối! Không cho phép em chia tay anh!"

------------------------------------------------------------------------

Tôi nghĩ nên kết thúc bộ này với một chap 18+ như thế, ngọt ngào hường phấn có hết rồi giờ thì quẩy lên anh em, hiện tại tôi đang làm "Paris in the rain" sâu lắng nhẹ nhàng, mấy chị em nào nội tâm dịu dàng dành phút nhã hứng sang đó đọc nhóe.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#baekhyun