Kim Namjoon là đồ đáng ghét

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đúng như cái tựa đề của nó . Tôi , chính là em gái của Kim Namjoon . Một con người thiên tài , một rapper tài năng , một idol xuất chúng và thủ lĩnh quyết đoán của nhóm nhạc nam đình đám BTS .

Nhưng cũng đừng nghĩ được làm em gái của idol nổi tiếng là sướng nhá ! Ngoài cái việc hơi hãnh diện với bè bạn và được khoe mẽ với người khác chút thôi chứ làm em của tên đấy chẳng có gì vui cả !

Có cho tôi làm em gái của người nào cũng được . Tôi không quan tâm ! Miễn là được ăn sung mặc sướng ! Nhưng ở với Namjoon yêu quý của các bạn thì ... Bắt tôi chết còn hơn . Người ta có thể không nổi tiếng mà yêu thương em gái . Đây , trước thì giả yêu thương đùm bọc lắm . Sau thì diss rồi nhồi nhét vào đầu tôi toàn mấy cái thứ kinh dị . Xin lỗi ấy chứ đừng trách con bé này ngu hay bậy . Tất cả đều do anh trai tôi đấy !

Tôi sinh ra và lớn lên trong một gia đình khá êm ấm ở nước Đại hàn Dân quốc . Từ nhỏ đã được sống trong tình yêu chiều to lớn của cha mẹ và ... cái ách thống trị hà khắc của ông anh trai . Vốn là một cô bé xinh đẹp thừa hưởng nét đẹp của bố lẫn mẹ , hoàn cảnh tốt , học lực cũng giỏi và không hề kém cạnh một ai . Đáng nhẽ là thế nếu tôi không có ông anh Kim Namjoon này . Giờ đây , tôi vẫn thế ! Nhưng cái bản chất bên trong thì cũng đi theo con người thật của anh trai tôi rồi !

Kim Namjoon là một con người có đam mê và năng lực . Điều đó là hoàn toàn đúng ! Ổng còn là người có tính cách khá cầu toàn và đòi hỏi cao trong công việc . Tôi không chê sai . Ông anh tôi có một nghị lực rất lớn cùng với hoài bão và ước mơ không tưởng . Idol . Điều đó tôi hoàn toàn có thể chắc chắn . Sống trong cái nhà này cùng ổng bao nhiêu lâu tôi lẽ nào không biết ?

Chuyện anh trai tôi ham học có thể coi là một động lực cho gia đình tôi . Cũng vì hoàn cảnh bấy giờ mà pama tôi hướng ổng đến ngành kinh tế . Nhưng không ! Bằng cách nào đó mà ổng lại có một niềm đam mê lớn lao với âm nhạc . Đó là lần đầu tiên tôi thấy ổng cãi lại pama tôi . Kim Namjoon là một đứa trẻ ngoan . Cho đến tận cấp 3 ổng vẫn luôn ngoan ngoãn , không như lũ bạn đua đòi , ăn chơi xa đoạ . Nhưng thay vì chăm học vì tương lai có thể đỗ vào 1 trường đại học danh tiếng nào đó rồi ra trường kiếm lấy việc làm . Anh trai tôi chăm học là vì muốn thuận theo bố mẹ , và cũng vì mục đích có thể được cha mẹ chiều lòng để thực hiện ước mơ . Phải nói là thành tích học tập của anh trai tôi rất đáng nể ! Đã từng nhiều lần anh khiến pama tôi nở mày nở mặt với xóm làng . Học sinh xuất sắc , học sinh giỏi cấp quốc gia , ... anh tôi luôn là đứa con khiến pama tôi kì vọng và tự hào . Nhưng ... cho đến cái ngày umma tôi biết được cái ước mơ nho nhỏ ấy sau lần ổng trải lòng khi hứa sẽ thi đỗ đại học . Bà đã vô cớ mà từ chối đề nghị đó . Lúc ấy Kim Namjoon sốc vô cùng . Anh tôi thậm trí còn bị cấm cản một cách đáng sợ . Mẹ tôi chưa bao giờ như vậy . Dường như trong mẹ có một khuôn mẫu nào đó khá không công bằng khi nghĩ về cái nghề này . Vì gần như tỉ số thành công của anh trai tôi chỉ là một con số rất nhỏ . Thật sự nếu đặt mình trong hoàn cảnh của mẹ tôi bấy giờ điều đó hẳn sẽ xảy ra . Vì mẹ tôi sợ con sẽ khổ . Và cũng do rapper lúc ấy thật sự là một khái niệm rất xa lạ đối với ngành âm nhạc bấy giờ . Nhưng ai mà biết trước được ? Mẹ tôi cũng vì thương con mà thả con quái vật đấy đi . Giờ ổng nổi tiếng rồi ! Giàu rồi ! Chẳng còn khổ ! Coi như mẹ tôi có thể yên tâm mà sống nhàn nhã hết cả quãng đời còn lại . Thật là ! Thế giới này cái gì cũng có thể xảy ra .

Hình như tôi đã quá lệch lạc đến cái chủ đề ca ngợi nghị lực và tình mẫu tử của ổng rồi . Giờ ta hãy cùng nghe một chút về ông anh thật của tôi nhé !

Có thể nói , anh tôi gần như giống một con người đa nhân cách . Nhưng chỉ là sự tồn tại song song của hai con người với 2 nhân cách mấu chốt được chia thành nhiều nhân cách phụ khác . Con người thứ nhất là Rapmonster của BTS . Và con người thứ hai là Kim Namjoon anh trai tôi .

Rapmonster của các bạn có thể nói là chàng trai mơ ước . Luôn cống hiến hết mình vì thành công của BTS cũng như bản thân trong nghệ thuật . Yêu thương fan , các thành viên của nhóm  . Là đứa con hiếu thảo , người anh mẫu mực . Một con người ' văn võ song toàn ' không một khuyết điểm .

Nhưng hãy xét về mặt thứ hai . Kim Namjoon của tôi . Cái tên keo kiệt độc ác bủn xỉn bất nhân bạo lực nhất cái hệ mặt trời này ! Loại anh trai như bao loại anh khác . Chuyên rủa xả , đàn áp em gái . Muốn biết tại sao tôi nói thế chứ gì ??? Cũng như một bài văn nghị luận . Ta cần những dẫn chứng thiết thực và lí lẽ chặt chẽ . Và giờ nhòm kĩ từng chữ một nhé !

1 _ Sex , porn và các loại 18+ trở lên .

Là fan BTS thì rõ . Ông anh tôi hám dâm dã man . Lạnh cả sống lưng . Xem sex từ năm học lớp hai đến giờ có thể nói là thuần thục quá rồi . Vậy nên chị dâu tương lai ơi ! Mai kia về làm dâu pama em nhớ bảo vệ em nhá . Và đảm bảo mai sau ta sẽ có hơi nhiều cháu để bồng đây . Trời hãy tưởng tượng như nhà mình có 5 Little Kim Namjoon thì sao . Woaaaa chắc chết vì nhồi máu cơ tim . Rồi lũ đấy sẽ thay papa nó hành mình . Trời một tương lai tươi sáng !!!

Lại lạc đề rồi ta . Đúng vậy . Cái luận điểm này là về sự dâm tặc của anh trai tôi . Này !!! Mẹ nào mà nghĩ vớ vẩn là chết đấy . Bên này thù bên kia còn không hết chứ tưởng tượng vớ vẩn là bye bye ...

Rồi ! Mấu chốt là cái tên xem mấy cái thứ kì dị từ năm 2 cấp 1 đấy thật sự không hề buông tha dễ dàng cho em gái ổng đâu !

Từ bé tôi cứ nghĩ trai gái chỉ cần hôn môi nhau hay ngủ chung giường là có thể có baby . Nhưng ai ngờ đằng sau đấy là cả một thứ khiến tôi ước gì mình có thể giết chết tên anh ruột kia cho rồi . Và đấy ! Đứa trẻ ngây ngô tôi đã bị đầu độc bởi mấy cái thứ chim bay bướm lượn kia từ năm nhất cấp 2 . Nghe vui nhỉ . Nhờ cái tên trời đánh đấy mà tôi luôn nhìn những gia đình êm ấm với bầy trẻ đáng yêu một cách khá là e sợ . Nhìn kinh quá !!! Thật sự là sốc văn hoá . Đến cả lúc ' nhỡ mắt ' thấy pama tôi yêu thương âu yếm nhau mà tôi suýt ói cả ra sàn . Ôi thế giới luôn có những bí mật cần phải được giấu kín .

2 _ Bủn xỉn và keo như phát xít .

Trời ơi cái tên này kibo gì mà kibo thế không biết ! Thật sự là keo kiệt nhất cái đất Seoul này !

Làm idol kiếm được cả núi tiền mà chẳng mua nổi cho tôi lấy một cái kẹo . Vậy mà lúc nào đứa em như tôi cũng phải xách dép theo phục vụ ổng . Xem có ác không ?!

3 _ Bạo lực anh em .

Kim Namjoon là tên đáng ghét ! Lúc nào cũng đeo cái mặt trách nhiệm trước mắt người ta . Mà cứ quay ra một phát là kiếm đủ cớ để hành em gái mình .

Động tí là cốc đầu " Con ngu " phát nữa là búng " Con ngốc " thêm là cấu " Con điên " và ăn vả " Con chó " . Êu ơi nếu nói ăn cơm hoài cũng chán thì sai quá . Cây nó cạp đất cạp phân ăn quài mà lớn . Tôi đây ăn hành cho chóng lớn . Phải nói là ngấy lắm nhưng vẫn được ân cần cho ăn để chóng lớn . Phê thôi dồi đồng bào ạ !

4 _ Chèn ép , đàn áp con gái nhà lành .

Trước khi làm trainee cho Bighit Entertaiment ổng vẫn vậy . Chẳng qua hơn bây giờ thôi . Cứ mỗi bữa cơm thì 2 anh em tôi người nấu người rửa . Bây giờ ổng từ gà mái già thành con gà thần rồi . Thi thoảng về với pama tôi thì người nấu là tôi , rửa cũng là tôi , dọn cũng là tôi . Ổng chỉ việc ăn và hưởng thôi .

Chưa kể cứ động phá đồ gì là lại đổ cho tôi . Tên phá hoại đấy ! Mà pama tôi tin sái cổ mới ghê chứ . Thật là có một sự phân biệt đối xử không hề nhẹ mà .

Và cái tức nhất bây giờ là đây . Ổng cứ suốt ngày lôi tôi ra nói xấu với mấy thành viên khác . Mất mặt không cơ chứ ?! Cái cảm giác ngượng muốn tè ra quần đấy ghê ghê . Muốn trả đũa lắm nhưng thật sự không thể . Vì gần như ổng luôn lường trước mà cho tôi ăn đủ . Thật là một tên anh trai không biết giữ mồm .

Sao ? Giờ hết rồi đấy ! Kim Namjoon là con người ẩn sau Rapmonster . Anh người thương của mấy người đấy ! Đọc mà muốn chuyển bias thì tuỳ . Mà có ý định đấy thì đừng . Vì tôi không muốn ăn hành đâu . Tỏi tốt hơn .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net