A3. Trà sữa. Tản bộ. Hoa anh đào

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Khoảng 30 phút sau thì mụ Areum mới đến nơi, cũng là lúc tôi gọi cái bánh thứ 3 ra. Nó hỏi tại sao mà ăn khiếp thế? Tôi chỉ biết cười trừ rồi nghĩ: "Không biết đây là cái váy thứ mấy mà cậu ấy chọn nhỉ? Không biết đây là đôi giày cao gót thứ mấy mà cậu ấy chọn nhỉ? Không biết cậu ấy có còn phải lựa son hay phấn nền không nhỉ???"
Phải, Areum là một đứa bánh bèo thật sự, y chang tui, nhưng tui chả tốn gần nữa giờ để lựa những cái linh tinh vớ vẩn đấy, là có gái nhưng tui và giày cao gót không thuộc về nhau, còn son thì biết chút chút, chỉ vẽ nghệch ngoặc lên môi, hên thì nhớ vẽ, không thì vác mặt mộc đi ra đường. Nhưng... TUI THỰC SỰ KHÔNG BIẾT TRANG ĐIỂM. Đã mấy lần nhờ nó chỉ cho vài chiêu vẽ đuôi mắt, vẽ lông mày nhưng đều thất bại.
- "Mày định thay bao nhiêu cái váy thế?" tôi ngán ngẩm nhìn nó
- "Yaaa. Ý mày nói là tao chậm chạp à? Đây chỉ mới là cái váy 17 tao chọn thôi nhé." Con người này chỉ được cái thẳng thắn =)))
- "Oaaaaaa, lập kỉ lục nha, bữa thứ 7 mày rủ đi uống cafe với Youngmin nhà mày, mà hình như chính tao mới giống như người lập ra buổi gặp mặt đấy ấy. Đến nơi thì Youngmin xin lỗi đủ kiểu, rồi nói đợi mày trang điểm lựa quần áo, bực mình thật-.-."
- "Tao tự hỏi tại sao SM có thể nhận một đứa trông giống đi học mẫu giáo thế này. Áo quần thì trông nhí nhảnh, 18 tuổi mà vẫn cứ 149cm, aigooo thật không hiểu nổi mà." (Areum)
- "Đây là cái váy hồi năm 2 trung học, tao đã mặc khi đi bộ ngắm hoa anh đào cùng cậu ấy. Cậu ấy khen tao mặc như thế này xinh hơn khi mặc đồng phục, rồi cả hai còn ghé một quán trà sữa take away mua hai cốc rồi lại tiếp tục đi ngắm hoa anh đào. Thật sự rất lãng mạn. Từ hôm đó, tao giặt ủi chiếc váy babydoll này rồi cất rất kĩ, hôm nay tự dưng muốn mặc thôi, không ngờ lại gặp cậu ấy. Chắc tao sẽ không cởi cái váy này ra quá ㅠ.ㅠ"
- "왜? 미젔어??"
- "Vì nếu tao cứ mặc thế này thì chẳng phải sẽ được gặp cậu ấy suốt thì sao >.<."
- "Hết thuốc rồi...."

##AtEunSeongsHouse
- "Umma ya, con có điều muốn nói. Mẹ nghe thì đừng bất ngờ quá nhé!!!"
- "Cục cưng của mẹ nói đi, mẹ đang nghe này."
- "Hôm nay đi dạo ấy, con vô tình, chỉ là vô tình thôi nhé, con tham gia cuộc thử giọng của SM Entertainment, là cái công ty quản lí nghệ sĩ nổi tiếng ấy, con được trúng tuyển thử giọng đấy >< thật sự bất ngờ quá luôn ấy!!"
- "Là vô tình hay vì cái cậu trong màn hình khoá điện thoại của con? Nhưng con giỏi quá, đi ăn mừng nhé?"
- "Đợi bố về rồi mình cùng đi nhé, con đi cho Coco ăn rồi kể cho em ấy nghe nữa. Từ bây giờ con sẽ bận rộn lắm đây. Aigoo..."
- "Trời ạ, xem bà cụ non này này, thật hết nói nổi luônㅋㅋㅋ."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net