Chap 17

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

1 tháng sau.

Từ ngày GOT7 đi lưu diễn, cứ 3 ngày Rae Bin lại về kí túc xá dọn dẹp một lần. Cô rất nhớ mọi người. Nhớ Mark hyung hay chăm sóc cô như anh trai, nhớ Jackson hyung hay bày trò nghịch ngợm cùng cô, Jae Bum hyung và Jin Young hyung hay cùng cô nấu nướng dọn dẹp, Young Jae hyung với khuôn mặt ngơ ngẩn cứ lải nhải hát cả ngày, Bambam hyung và Yu Gyeom hyung hay chỉ cho cô những thứ hay ho nhỏ nhặt. Do từ lúc bắt đầu làm thực tập sinh cô đã nộp điện thoại cho công ty để tập trung luyện tập nên không thể liên lạc với GOT7 được, Rae Bin ngày nào về nhà là lại đứng nói chuyện với khung ảnh của các anh.

-" Mọi người! Hôm nay em tập nhảy từ rất sớm đó. Chân em lại bị đau rồi, nhưng mà em đã chườm đá và nghỉ ngơi rồi, chắc sẽ không sao đâu. Em ngày nào cũng về nấu cơm mang đến công ty cho mọi người (Twice). Các hyung đi diễn có khỏe không? Mark hyung và Jackson hyung làm MAT đừng để bị chấn thương đấy, nếu không em sẽ lo lắm đấy! Bambam hyung gầy lắm, nhớ ăn nhiều vào, thường ngày hyung mà bận rộn là không ăn cơm đâu, sẽ rất mệt đó." Rae Bin ngồi xuống sàn nhà, tay vuốt ve khung hình "Em thực sự nhớ mọi người lắm. Hôm qua em nhận được thư mẹ em gửi, mẹ hỏi em dạo này thế nào, mà mẹ vẫn nói bóng gió về việc em nên từ bỏ..." Một giọt nước trong veo rơi xuống khung kính. "Em thấy buồn lắm, mẹ không nghĩ em nên theo nghiệp nghệ sĩ, có phải em đã làm mẹ buồn không? Em thực sự là lần đầu tiên cố gắng hết sức vì một việc gì đó, tại sao lại không được cơ chứ? Em đã cố gắng rất nhiều đó, các hyung nghĩ liệu em có sai không?" Rae Bin khóc nức nở, nước mắt cô cứ rơi không ngừng, thấm đẫm cả khung ảnh.

-" Soạt"

Một bàn tay thon dài trắng trẻo quen thuộc, nhẹ nhàng lau đi nước mắt trên má Rae Bin. Cô ngạc nhiên ngẩng đầu lên, và nhìn thấy 7 khuôn mặt không thể quen hơn được nữa đang đứng ngay trước mắt mình.

Mark lau nước mắt của Rae Bin rồi nhẹ nhàng vươn tay ra ôm cô vào lòng. Rae Bin càng khóc to hơn, vùi mặt vào vai Mark khóc như một đứa trẻ lạc mẹ ở chốn đông người. Mark vẫn ôn nhu mà ôm cô, tay vuốt nhẹ tóc cô, tay còn lại vỗ nhẹ lưng cô dỗ dành.

Tối hôm đó

8 anh em chăn ấm nệm êm nằm ngoài phòng khách, hàn huyên đủ thứ chuyện. GOT7 kể chuyện đi lưu diễn, còn trêu cô là người trong giới mà mù tịt thông tin thua xa các fan. Rae Bin háo hức nghe chuyện rồi từ từ chìm vào giấc ngủ.

Nửa đêm Mark thấy khát nước bèn tỉnh dậy đi lấy nước uống. Khi quay về, cậu cẩn thận kéo chăn lên đắp cho Rae Bin, lại khẽ khàng kéo cô dịch sang phía cậu nằm. Rae Bin nằm giữa JB và Mark, JB ngủ hay xoay người nhiều nên đã nằm lấn sang phía nệm của Rae Bin. Mark nằm nghiêng người ngắm Rae Bin ngủ, môi không tự chủ mà cong lên thành một nụ cười. Gần đây đội A&R của JYPE đã bắt đầu đưa Rae Bin vào chương trình huấn luyện sức khỏe thiết kế riêng cho cô, còn đưa cô đi massage mặt nữa, các đường nét xinh đẹp của Rae Bin ngày càng rõ nét hơn. Cằm cô gọn lại, dưới cằm cũng không còn đầy như trước nữa, duy chỉ hai bên má vẫn phúng phính, nhìn là muốn nựng. Da của Rae Bin vốn rất mịn, gần đây được chăm sóc đúng cách lại càng mềm mại hơn. Tóc cũng được chăm sóc. Những công việc này có nghĩa là, ngày debut của cô cũng không còn xa nữa. Tính ra thì chỉ còn khoảng 1 năm rưỡi nữa thôi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net