Chap 14 : Gia tăng chỉ số

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng



Sau khi ở lại đền của Nana hôm đó, sáng hôm sau chúng tôi đã lên đường trở về. Chỉ có mỗi tôi và chị Anna về thôi, Klein còn ở lại bởi vì anh ấy đang làm nhiệm vụ. Trước khi về, Nana có thực hiện một buff nhỏ lên người chúng tôi. Cô ấy bảo buff này sẽ giúp chúng tôi có thể dễ dàng hạ gục con rắn hôm nọ. Quả thật sau khi giám định lại, chỉ số của cả tôi và chị Anna đều tăng lên rất nhiều, bằng khoảng 10% chỉ số của Nana. Tôi hồ hởi lên đường, hi vọng có thể gặp lại con rắn hôm nọ, vừa để tôi có thể trả thù vụ nó đập tôi bữa trước, vừa là để hấp thụ nó bằng Devour.

[ He he một mũi tên trúng hai đích ]

Chị Anna thấy tôi như vậy không khỏi phì cười. Tôi cứ như là một đứa trẻ đang hí hửng khi được người ta ban phát cho món quà mới vậy.

[ Chị Anna, chị Anna ơi ! ]

[ Gì thế Konoe ? ]

[ Cái buff này kéo dài bao nhiêu lâu vậy ạ ? ]

[ À nó sẽ hết sau khi em bị tấn công hoặc em tấn công ai đó khoảng 10s ]

[ Uầy vậy mà em cứ tưởng kéo dài đến khi em chết ]

[ Ha ha nếu thế thì chả phải tập luyện gì chỉ cần đến xin buff của sư phụ chị là đã thành một chiến binh mạnh mẽ rồi.
À mà nó cũng tự động hết sau nửa ngày đó. ]

[ Nửa ngày á ? Vậy thì chúng ta phải mau lên thôi. Em muốn được gặp bạn rắn yêu quý hôm nọ quá.
Em quý bạn ấy lắm và muốn hấp thụ bạn ấy luôn . ]

[ Thế em gặp bạn ấy lúc hết buff thì sao ? ]

[ Tất nhiên là em tạm biệt bạn ấy rồi chuồn mau lẹ rồi. ]

[ Ha ha ]

Chúng tôi vừa đi vừa kể cho nhau nghe những câu chuyện từ nội trợ, thời tiết đến cả ngoại giao, chính trị. Không gì có thể ngăn cản được hai cô gái lắm mồm buôn chuyện với nhau cả. À thực ra có một thứ đã cắt ngang cuộc nói chuyện ấy, con rắn hôm nọ lại xuất hiện. Có lẽ nó chỉ tấn công những người đi lẻ hoặc những nhóm ít người thì phải. Rất vội vã, con rắn lại dùng món đòn quen thuộc của mình là quất đuôi. Nó nghĩ nó sẽ loại tôi ngay ra ngoài cuộc chiến như hôm nọ, rồi sau đó chiến đấu một một với Anna, nhưng nó đã phạm phải sai lầm.

[ Ngươi nghĩ ta vẫn yếu như hôm nọ hả ? ]

Tôi hét lên, tinh thần tôi đang hưng phấn tột độ vì biết rằng sự xuất hiện của con rắn lúc này đồng nghĩa với việc tôi có thể gia tăng chỉ số của mình một cách nhanh chóng. Nhờ có buff của Nana mà gần như tôi chẳng hề hấn gì bởi chiêu đó. Tôi túm lấy đuôi con rắn, vật nó ra. Nó rít lên và quay đầu tấn công tôi bằng cặp nanh sắc nhọn. Mặc dù con rắn rất nhanh nhẹn, nhưng chẳng hiểu sao tôi nhìn thấy nó lao đến chậm rãi như đang xem một cuốn phim quay chậm vậy. Tôi nhanh chóng nhảy lên đầu nó. Đứng trên đó , tôi bắt trước cú đá quen thuộc của Miko.

[ Cho ngươi chết nè !! ]

Tôi giơ thẳng chân lên và dùng hết sức lực dậm xuống đầu con răn. Miếng vảy chỗ tôi dẫm thụt xuống, cả cái đầu con rắn đập mạnh xuống đất. Xung lực của cú đá tỏa ra xung quanh khiến bụi bay mù mịt. Một phần đoạn đường cũng bị lún xuống theo đầu của con rắn. Tiếng rít tắt hẳn, con rắn đã chết ngay sau một đòn của tôi. Cũng vừa hay hết buff, quả nhiên buff của Nana rất lợi hại. Tôi vẫn đứng trên đầu con rắn dẫm dẫm.

[ Chết nè ! Chết nè ! Dám cắn bà nè ! ]

Tuy nhiên sau khi hết buff, tôi thậm chí còn chả làm cái xác con rắn nhúc nhích được. Chị Anna thì cứ cười tủm tỉm. Trong mắt chị, tôi như là một đứa trẻ con đang đánh nhau với con rắn chết.

[ Thế em không định hấp thụ nó à ? ]

Chị Anna nhắc làm tôi sực nhớ ra cái mục đích ban đầu của tôi. Mải mê với chiến thắng làm tôi quên bẵng đi mất.

[ Hì hì em quên mất.
Devour !! ]

Trong chốc lát, cả con rắn to đùng dần dần chui hết vào miệng tôi. Cơ thể tôi lại có cảm giác một nguồn sức mạnh mới đang dâng trào. Kết quả thẩm định cho thấy tôi đã tăng 100 điểm ở chỉ số Str và 50 điểm ở Agi. Tôi hơi thất vọng bởi tôi đã nghĩ một con quái vật mạnh mẽ như thế đáng lẽ phải cho đến 1000 chỉ số, vậy mà nó cho tôi mỗi 150 tổng tất cả. Tôi nó những điều đó với chị Anna. Chị phì cười, đáp lại.

[ Nếu như thế em ăn 100 con là thành Thần rồi à ? ]

Tôi chép miệng.

[ Kể mà được nhiều hơn một tí thì tốt biết bao. ]

Chúng tôi lại tiếp tục liên đường. Hôm đó tôi thấy mình thật ồn ào, trái ngược hẳn với bình thường. Có lẽ vì tôi quá vui mừng khi có cảm giác rằng mình không cần luyện tập nhiều cũng vẫn trở nên mạnh mẽ như mọi người. Dọc đường đi, tôi tiếp tục chủ đề em sẽ nuốt con gì với chị Anna. Tôi kể ra đủ mọi thứ mà tôi nghĩ là mạnh mẽ, từ rắn, chimera, nhân sư, hay chó địa ngục, đến cả các loại rồng, thậm chí cả ma vương. Chị Anna không nhịn được cười.

[ Em bây giờ còn nguy hiểm hơn cả ma vương rồi đấy, ha ha ! ]

Tôi cũng cười theo chị. Tôi có thể hấp thụ tất cả mọi thứ, nhưng nếu muốn đạt được điều đó thì tôi phải hạ gục nó trước đã. Tôi không thể trực tiếp nuốt sinh vật suốt mà chỉ có thể nuốt xác nó thôi, mùi vị thì mặc dù không cảm nhận được nhưng mà tôi vẫn thấy nó cứ tởm tởm thế nào ấy. Tôi bắt đầu lên kế hoạch ngay khi vừa đặt chân về quán trọ Mèo đen. Đầu tiên, tôi sẽ nuốt đám sâu, sau đó là đám goblin rồi sói,... . Tôi nuốt hết chẳng chừa thứ gì cả, bởi theo quan điểm của tôi, càng nhiều càng ít,kẻ mạnh luôn có kẻ mạnh hơn. Về đến quán trọ là màn đón tiếp nồng hậu của Selena. Cô kể trong thời gian tôi đi, quán trọ như trống vắng hẳn ra. Thật ra cũng đúng vì tôi là người duy nhất trọ ở đây mà.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net