Part 1.2: Trạm Tàu(Cập Nhật)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Saber cùng Drad,Flat đến toa của tàu thì đột nhiên một chàng trai cầm thương xuất hiện,ăn mặc của chiến binh Trung Hoa ngăn cản bước đi của họ.Trang phục của anh ta được thiết kế tinh xảo bằng màu xanh,lục làm nổi bật phong thái chiến binh của anh.

"Cuối cùng ta cũng được gặp nhau rồi,Saber!"Chàng trai chủ động tư thế,nắm chặt cây thương và nhắm mũi thương vào cả bọn đang.Và ai cũng đoán được trường phái của là thương thủ(Lancer).

"Tên này để tôi."Saber tiến lên phía trước và rút thanh kiếm từ trong vỏ ra.

"Hai người đi giúp hành khách đi."Drad, Flat chạy vượt qua Lancer.

Lancer lập tức tiến lên một cách nhẹ nhàng với thế võ của Trung Hoa còn Saber cẩn thận giữ khoảng cách tuyệt đối với anh,vì cô linh cảm rằng chắc hẳn cây thương đó có thể là một Bảo Khí.

"Chiều dài của cây thương khá có thể đâm tới ngay tim mình với lại chỗ này rất hẹp nên vung cây thương rất khó."Saber phán đoán được tình hình.

"Saber,chắc phán đoán được tình hình hiện tại rồi."
Lancer nhìn ánh mắt của cô là đủ hiểu nữ kiếm sĩ đang làm gì.

Hai vũ khí chạm nhau thì lúc này,sự va chạm của hai vũ khí tạo ra những tia lửa đến ánh mắt của Saber còn thấy được chúng.Hai anh linh đều cầm chặt vũ khí,không ai nhường ai.Nhưng có điều nếu so sánh sức mạnh của Saber với Lancer thì có lẽ Lancer có phần áp đảo hơn Saber,thế nên Saber đành phải nhảy lùi ra xa.

Lancer cảm thấy có gì ngay trên má mình hoá ra là một vết thương nhỏ mà lúc khi nhảy lùi ra Saber đã chém xượt qua má bên phải của anh.Điều này,khiến anh càng cẩn trọng hơn với cô nữ kiếm sĩ này.

"Cô quả là một kiếm sĩ tài ba đấy."

"Thế ta đành phải mạnh tay hơn nữa rồi."Đôi mắt Lancer bỗng đỏ lên như loài rồng.Một Huyễn tưởng chủng có từ lâu đời,vì cái danh hiệu Đứa con của Rồng.Nên đôi mắt ấy minh chứng cho sức mạnh của Lancer đang tăng gấp bội.

"..."
Saber không nói lời gì chỉ rút một chiếc haori màu xanh trắng.Lập tức,trang phục của cô không phải là kimono màu hồng nữa mà thay vào đó là chiếc kimono màu trắng,cùng chiếc haori xanh,với khăn choàng đen.Đồng thời,thanh kiếm mà cô đang dùng Kojiki Kiyomistu,cũng chuyển sang thành Kiku Ichimonji Norimune.

Saber bỗng biến mất vào khoảng không gian khiến Lancer không kịp phản ứng.Mũi kiếm của cô gần kề cổ của Lancer cũng may là anh cũng đỡ nhát kiếm đó.Saber liền nhảy lùi ra và tiếp tục biến mất vào không gian.

"Gì nữa đây?"Lancer nhìn xung quang khắp toa tàu.

Bỗng chốc Saber xuất hiện sau lưng kết thúc anh với một phát đòn chí mạng ngay đầu.

Saber nhảy xuống nhìn Linh Cơ của Lancer đang tan rã,cô biết anh rất mạnh nhưng cũng vì anh bị chọn làm Servant cho một tên Master ngốc nào đó.
(Shinji hắt xì)

"Lancer bị loại ra khỏi chiến trường!"Cô lạnh nhạt quay lưng đi và rút kiếm vào.
——-
"Quí khách không cần hoảng sợ, hiện tại đám khủng bố đã được khống chế." Giọng Reines vang lên trên lao phát thanh.

Thực ra Caster đã tự biến mất cùng thú cưng trong khi Trimmau đang chiến đấu với hắn, nhưng may là Reines đã tới chỗ vận hành tàu, có điều chính cô còn không biết vận hành nó ra sao.(Do kỹ năng điều khiển vật cưỡi B của Rider).Nhờ lợi thế của kỹ năng nên cô có thể cho tàu đến ga một cách an toàn.
——-
Cả bọn rút lui trước khi cơ quan cảnh sát tới,đồng thời cô cũng trả tiền thưởng cho Drad.

"Tiền thưởng đây rồi!"Reines.

"Cám ơn cô!"Drad nhận vali từ tay Reines.

"Vậy là tên Lancer đã bị tiêu diệt!"Flat ăn mừng trong chiến thắng.

"Tôi không nghĩ vậy đâu?"Reines và Drad liền đồng thanh.

"Saber lúc nãy chỉ chiến đấu với Shadow Servant thôi?"Drad lúc nãy khi coi quan sát của Lancer khi anh ta đụng độ với nhóm mình.Anh có khả năng cảm nhận mạch ma thuật của từng pháp sư kể cả Khiển Linh Sứ.

"Shadow Servant?"Flat.

"Ta sẽ giải thích cho cậu sau."Reines

"À mà,chúng ta đã trải qua chuyện như thế rồi thì anh có chấp nhận ta là đồng mình không?"Reines tỏ lời mời.

Saber nhìn Reines bằng ánh mắt nghi ngờ,còn Drad thì chưa bao giờ anh có ý định hợp tác với ai cả.

Drad không nói gì khi con tàu khác đi ngang qua khuất tầm nhìn Reines và Flat,anh và Saber không còn ở đó mà biến mất và để mẩu thư bay trên không.

Reines liền nhặt được và đọc:
"Hãy đợi câu trả lời của tôi."

"Quả thật,tên này hành tung thật bí ẩn."Cô mỉm cười chế nhạo.
————-
Thấp thoáng bên trên nhà cao tầng một người đàn ông với mái tóc ngả bạc pha đen,đôi mắt đỏ như viên đạn.

"Rin,ở đây chẳng ngắm được thế trận gì cả?"
Trong anh có vẻ không thích chỗ này cho lắm,bỗng có một cô gái đang tiến ra phía trước toà nhà.Cô chính là con gái cuối cùng của gia tộc Tohsaka,hiện diện của cô gái này chính là bộ đồ học sinh cũng không che dấu vẻ thanh thoát của cô.

"Chúng ta về thôi,Archer."
Trong Archer có vẻ không kiên trì bằng Rin cho lắm.

"Ngắm chút thôi sẽ có động thái của Servant à?"

"Đành nghe theo kêu cô vậy."Nhìn mặt lạnh lùng thôi như anh ta đã bị Rin cho một trận nhừ tử vì tội làm hư nhà.
———-

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC