chương 34 - Note

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

“Điều tuyệt vời nhất trên thế giới bạn không thể nhìn thấy và chạm được - bạn sẽ phải cảm nhận chúng bằng trái tim.”- Helen Keller

<><><><><><><><><><><><><><><><><><>

Marisury Von Einzbern, đó là tên của một con rối được tạo ra để chịu đựng sức mạnh của một Anh linh có sức mạnh đánh bại một vị vua, Sophia Alekseyevna, đó chính là nhiệm vụ của tôi. Mạng sống này chỉ còn kéo dài được có 2 tuần và 6 ngày nữa.

Hiện tại tôi đang cùng Sophia điều tra bãi biển. Có vẻ trên bãi cát này đã có sự hiện diện của các Servant.

"Mari, có một ai đó đang đến."- Sophia nói với tôi -" Không phải là một con người hay là một Anh linh... một Huyễn Tưởng Chủng"

Tôi nhìn xung quanh, có một phản ứng ma thuật đến từ... phía dưới!

Tôi vội vàng né sang một bên, vì cơ thể không dành cho việc vận động, tôi ngã xuống.

Tại chỗ tôi đứng, một loài sinh vật dài trồi lên mặt đất. Nó có da như đá màu vàng, những hạt li ti màu vàng nhạt sáng 4 bên của sinh vật đó, thứ đáng sợ nhất là cái miệng đang hướng về tôi, miệng của nó chỉ toàn là răng và răng thôi, đây có thể là cách nó di chuyển dưới lòng đất, thật thú vị. Có vẻ như đây là một loài sâu.

"Master!"- Sophia la lên.

Nó xông thẳng về phía tôi. Nhưng, tôi nhanh chóng lăn qua một bên né được hàm răng máy nghiền của con sâu. Nó lại chui xuống đất.

Theo những gì tôi thấy, con sâu này có thể đào bới dưới lòng đất bằng cách nghiền chất hữu cơ và vô cơ bằng cái miệng của nó. Cách mà nó nhìn thì cần quan sát thêm nhưng tôi có giả thuyết, 4 dãy đốn vàng của nó có thể là cảm biến cho phép nó cảm nhận môi trường xung quanh, có thể là cảm biến nhiệt độ xung quanh.

"Sophia, tôi sẽ tạo một kết giới ngay tại đây. Cô hãy hỗ trợ tôi."

"Vâng."- Sophia trả lời.

Tôi đứng lên, bứt vài sợi tóc của mình và ném lên trời. Những sợi tóc biến đổi thành những con chim sử ma, chúng bay xung quanh và tạo ra một kết giới đuổi người.

Sophia hiện hình kế bên tôi.

"Tôi đã đọc về những loài Huyễn Tưởng Chủng, đây có thể là Earth Worm, một loài sâu khổng lồ cư ngự dưới lòng đất... tại sao nó lại có ở đây?"

Earth Worm, một loài Huyễn Tưởng Chủng cư ngụ dưới lòng đất, nguồn gốc của chúng không được rõ và việc chúng đến từ Thần Thoại nào hay vùng đất nào. Chúng là một loài có khả năng gây ra động đất, gây ra những vụ lở đất và nhiều tai họa nữa, nhưng thực ra những thứ bị nghiền nát bởi chúng được chúng thải ra với lượng dinh dưỡng giàu có, rất tốt cho hệ sinh thái. Theo những gì tôi đã đọc khi còn ở Đức, Earth Worm thường sống ở những nơi khô ráo như sa mạc, việc chúng ở đây là việc không thể.

Con Earth Worm đó lại xuất hiện, nó hướng cái miệng của nó về hướng chúng tôi. Sophia bước lên đối diện với nó. Nhìn nó tôi có thể đoán là...

"Nó là một con Royal Earth Worm, khá là lớn, vậy nó chắc là một con King Earth Worm."

"King? Vua sao?"- Sophia mỉm cười một cách nguy hiểm -"Nhắm mắt lại một chút nhé, Master."

Không biết ý của Sophia là gì nữa, tôi nhắm mắt theo lời cô ấy. Lập tức...

"▂▂▃▃▅▅ーーー!!"- một tiếng gầm khủng khiếp vang lên. Tôi không thích nó, nó chỉ có đau khổ, đau đớn và tuyệt vọng.

"Mở mắt ra được rồi, Mari."- Sophia nói với tôi.

Tôi mở mắt ra. Con Earth Worm đó đã biến mất rồi, không còn một dấu vết nào, chuyện gì đã xảy ra?

"Cô... đã làm gì, Sophia?"

"Padeniye Velikoye (Downfall of The Great)."- Sophia chỉ nói vậy.

Cô ấy chuyển vào dạng linh thể trước khi tôi có thể hỏi gì. Padeniye Velikoye - Downfall of The Great, một Bảo khí dùng để đối đầu với những vị vua, Sophia đã từng nói đến khả năng đó của Bảo khí này nhưng... chỉ có vậy thôi, toàn bộ khả năng của nó Sophia không hề tiết lộ cho tôi.

"Master, tôi hứa là làm. Tôi sẽ cho cô sinh mệnh của một con người thực thụ, cô cứ yên tâm."- Sophia nói với tôi.

<><><><><><><><><><><><><><><><><><>

Cẩm nang của Marisury Von Einzbern.

Tên: King Earth Worm.

Loài: Royal Earth Worm.

Giống: Earth Worm.

Họ hàng: Sand Worm.

Đặc điểm nhận dạng: rất lớn, dài khoảng 1km, da màu vàng.

Hoạt động: King Earth Worm là một loài ăn tạp, nó hấp thụ chất dinh dưỡng và khoáng chất bằng cách nghiền đất đá bằng hàm răng như máy nghiền của nó, và sử dụng một loại axit mạnh để làm chảy đất đá, rồi hấp thụ chất dinh dưỡng qua ruột, những chất được thải ra có đặc tính tương tự như chất của giun đất, rất tốt cho thiên nhiên.

Khả năng: King Earth Worm như tên gọi là vua của loài Earth Worm, khả năng đặc biệt của King Earth Worm là nó có thể điều khiển những con Earth Worm khác.

Nơi có thể tìm thấy: hiện tại vẫn chưa thể xác định được nơi King Earth Worm sống. Nhiều pháp sư nghiên cứu cho thấy King Earth Worm có thể xuất hiện ở những nơi khô cằn như hoang mạc, sa mạc. Những nơi mà King Earth Worm đi qua sẽ gây ra động đất mạnh và đất sẽ màu mỡ hơn trước.

Kẻ thù tự nhiên: chưa xác định.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net