chap 17

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ngày này, đối với GuiGui, thật sự là một ngày rất có ý nghĩa...

———

Sau hôm đó, GuiGui với Aaron lại tiếp tục bận rộn với công việc của mình...
Bởi vì Aaron liên tục biến mất hai ngày, nên khiến cho cả đoàn làm phim bị chậm trễ...cho nên bây giờ phải ngày đêm đóng phim, để có thể bù kịp lại những ngày chậm trễ...và công ty cũng cảnh cáo, chuyện vậy không được để xảy ra thêm lần thứ hai.
GuiGui cũng bận với công việc của mình, ngoài việc chủ trì cho chương trình "Golden Taxi", công ty cũng sắp xếp cho GuiGui tham gia một số chương trình khác....
...
...
Hôm Aaron và GuiGui đi với nhau, cũng vẫn có người nhận ra, người này còn ghi lên blog. Thế là GuiGui phải quang minh chính đại mà post tấm hình chụp chung lên blog, ghi chú là đóng phim cố lên! Post như vậy có lẽ sẽ giảm bớt tin đồn hay hiểu lầm. GuiGui thật không muốn chỉ vì mấy chuyện này mà ảnh hưởng đến công việc của Aaron. GuiGui nghĩ rất kỹ, trong ngành giải trí thật sự có rất nhiều chuyện không thể cố chấp được. Lớn lên trong ngành giải trí, GuiGui học được rất nhiều thứ, và đồng thời cũng mất đi nhiều thứ...
...
....
-Bobobobobo....em post hình chụp chung lên Wretch anh không ngại chứ? – Sau khi GuiGui post hình lên blog, liền gọi cho Aaron hiện đang quay phim ở Đài Trung.
-Không sao, em cứ post! – Thật ra Aaron rất muốn tuyên bố với thiên hạ rằng GuiGui chỉ thuộc về bản thân...
-HiHi, em cảm thấy cứ quang minh chính đại vậy, sẽ không ai hiểu lầm... – GuiGui nói.
-Way, em thật sự không thích cho người khác biết quan hệ của chúng ta vậy sao? – Aaron nói.
Công khai? Nói thì dễ ... GuiGui suy nghĩ...
-Aiyo đừng vậy chứ, ý của người ta đâu phải vậy... – GuiGui nói.
-Được rồi, không có gì thì đi ngủ sớm... – Aaron nói.
-Biết rồi! À, tháng này anh Tiểu Quỷ phát hành Ep, có rất nhiều hoạt động ở nhiều nơi. Thật ra giọng hát của anh Tiểu Quỷ khá đặc biệt. – GuiGui đột nhiên nhớ ra chuyện nói.
-Vậy à? Anh cũng quên mất! – Đành chịu, Aaron bận vậy cũng khó trách.
-Hứ, anh thật vô tâm đó! Anh có biết Ep lần này đối với anh Tiểu Quỷ rất quan trọng. – GuiGui nói.
-Anh đương nhiên biết chứ! Hoạt động tuyên truyền của Tiểu Quỷ có lẽ anh không đến được, có gì em giúp anh nói với Tiểu Quỷ cố lên! – Aaron nói. Tuy rằng biết là GuiGui với Tiểu Quỷ chỉ là tình cảm anh em, nhưng thấy GuiGui lo lắng vậy cũng có chút ghen.
-Ok, không thành vấn đề! Cứ giao cho em! – Guigui cười nói.
-Em đó, không thêm phiền phức cho Tiểu Quỷ là mừng rồi. – Aaron biết là lần nào Tiểu Quỷ cũng thích thuyết giáo với GuiGui, lần nào GuiGui cũng núp sau lưng mình, né sự "công kích" của Tiểu Quỷ. Nghĩ đến đây, Aaron khẽ mỉm cười.
-Được rồi, không nói nữa. Anh nhớ nghỉ ngơi, đừng cố gắng quá sức, đừng để ngả bệnh. Còn nữa, ngày mai có chương trình "Golden Taxi" em chủ trì, nhớ ủng hộ nhé! – Nghe Aaron nói chiện với giọng mệt mỏi, GuiGui cũng không nở nói tiếp nữa, GuiGui muốn Aaron được nghỉ ngơi sớm.
-Ừhm, ngủ sớm! – Aaron nói. Nói thật, GuiGui đã chủ trì "Golden Taxi" lâu vậy, chưa lần nào Aaron coi một cách nghiêm túc hay coi cả chương trình.
...
....
Ngày hôm sau, phần quay của Aaron rất nhiều. Khó khăn lắm đến tối mới có thời gian nghỉ ngơi. Trong phòng nghỉ, Aaron bật tv lên xem, chuyển đến đài chiếu chương trình "Golden Taxi". Lúc này các nhân viên khác cũng bu lại xem...
Chương trình bắt đầu, GuiGui vẫn như thế, vẫn ngổ ngáo....Aaron xem chương trình, không ngừng mỉm cười. GuiGui rất dễ thương, thật sự rất dễ thương, khiến cho người khác có cảm giác rất muốn yêu thương, mún nâng niu, bảo vệ GuiGui. Nụ cười ngọt ngào của GuiGui, không biết đã làm ấm con tim của bao nhiêu người...
Lúc này, mấy nhân viên bắt đầu bàn luận với nhau..
-Xem kìa, GuiGui thật sự đã thế YaoYao (Guo Shu Yao) làm chủ trì... – Một nam nhân viên nào đó nói
-GuiGui cô ấy rất dễ thương, nhưng thân hình thì bình thường, không có gì cả. Đâu như YaoYao, thân hình đẹp hơn GuiGui rất nhiều. – Một nhân viên nào khác nói.
Aaron nghe họ bàn tán về thân hình GuiGui, rất tức giận. Lúc này Aaron mới để ý trang phục GuiGui mặc trong chương trình có chút hở, không biết đó là quần hay là váy, nhưng cũng không cần pahỉ ngắn vậy chứ?! Aaron càng coi càng cảm thấy khó chịu, nên liền cầm remote chuyển đài. Aaron không muốn mọi người bàn tán, so sánh GuiGui với YaoYao.
Lúc này Ahben với Kiều Kiều vừa đóng phim xong. Ahben vừa bước vào thì thấy Aaron chuyển đài. ( p/s: Hem bik sao lại có Ahben nữa, tác giả ghi sao dịch vậy )
-Aaron, sao lại chuyển đài? Lúc nãy là chương trình của GuiGui đó! – Ahben hỏi.
-Muốn coi sao? Vậy thì coi! – Aaron nói rồi lại chuyển đến đài chiếu "Golden Taxi"
-GuiGui thật sự đẹp ra rất nhiều! – Ahben vừa coi vừa nói.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC