chap 22

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

  -Đồ ngốc... – Aaron khẽ mắng yêu rồi hôn nhẹ lên trán GuiGui...Và cứ thể Aaron ngồi bên cạnh giường nhìn GuiGui ngủ...
================================================================
Kể từ hôm đó, trong lòng của Gui có 1 cái gì đó, có cảm giác là lạ và rất khó chịu...Nhưng bề ngoài cô luôn tỏ vẻ như không có chuyện gì xảy ra... Gui vẫn duy trì cách cũ để gặp mặt Aaron.
Còn Aaron, bởi vì nhận được 2, 3 cái quảng cáo, cho nên cũng không ở Đài Loan, cũng đi đến Đại Lục làm khách mời cho buổi hòa nhạc " Mông Ngưu ", nói đúng hơn Aaron trong thời gian này hok có mặt ở Đài Loan.
Thật sự, quen biết với minh tinh, đến gặp mặt nhau cũng khó...
Còn Guigui thì vẫn trải qua những ngày tháng hiu quạnh một mình, vô vị, đáng yêu, khùng điên...Nhưng có lẽ sự cô đơn trong tim chỉ có mỗi bản thân hiểu được... Vì đường truyền viễn thông của Đại Lục và Đài Loan khác nhau, nên việc gửi tin nhắn cho nhau cũng khá phức tạp, cho nên cũng lâu rồi Gui và Aaron không liên lạc với nhau.
.......
Những ngày này, Guigui và Ya zi luôn ở " Zoom in "
Vì Guigui và bà chủ của " Zoom in " quen nhau khá thân, cho nên họ thường xuyên đến đây... thuận tiện làm công việc bán thời gian.
-Guigui nhà ta càng ngay càng xinh đẹp đó nha!_ Ya zi đáng iu nhìn Guigui mà nói.
-Hihi!_ Guigui cười thật tươi, tay vẫn cầm máy ảnh không ngừng chụp hình mình._ Ya zi của chúng ta cũng rất dễ thương mà._ Guigui tay ôm lấy Ya zi mà nói.

-Nhưng mà Guigui, tại sao mình cảm thấy cậu là lạ... có phải làm quảng cáo mệt quá không??? Cậu xem mắt cậu thâm quầng cả rồi đây này._ Ya zi lo lắng nói.
– Có đâu...Có đâu... Do cậu nghĩ nhìu quá thôi._ Gui nói qua loa, đúng thật, Guigui rất mệt, trái tim cô đang rất mệt mỏi.
Ngay thời điểm đó, Guigui bỗng nhiên nghe thấy 1 âm thanh rất quen thuộc...
Guigui ló đầu ra nhìn, đó là Tăng Chí Kiều, Gui từ trước đến giờ chưa nghĩ đến, sẽ gặp Kiều Kiều tại đây, đúng là quá trùng hợp.
Guigui mún qua chào Kiều Kiều, Ya zi bèn nói lớn_ Gui à! Cậu xem... người đó có phải là Tăng Chí Kiều không?
Tiếng của Ya zi làm cho Kiều Kiều chú ý đến, lúc Kiều Kiều quay đầu qua thì nhìn thấy Gui và Ya zi, cô cũng chủ động nở nụ cười và chào họ._ Cô là Guigui, còn cô đây chắc là Ya zi..._ Kiều Kiều đối với Guigui , 1 cái tên thật sự không thân thiết, xa lạ... thậm chí bản thân cô cũng không thoải mái.
-Đúng mình là Ya zi... chào cậu !_ Ya zi dễ thương chào Kiều Kiều_ Con chó của cậu cũng dễ thương quá !... Cậu nói đúng không...Gui ?_ Ya zi chỉ vào con chó Kiều Kiều bồng trên tay.
-Ừkm !_ Gui không biết tại sao đối với Kiều Kiều lại có 1 cảm giác lạ và không được tự nhiên. Bỗng nhiên Gui quay qua nhìn bà chủ [ Zoom in ] nói_ Bà chủ... bà xem tiệm của bà, thành tiệm của ngôi sao rồi..._ Gui đáng iu cười và cố ý ám chỉ đến Kiều Kiều.
-Đúng, đúng, đúng ! Tôi thực sự vẫn muốn đợi các cô thông báo đây._ Bà chủ đùa cợt nói.
-Aizzz... giúp bà thông báo cũng được... nhưng bà phải cho tôi thêm huê hồng đó !_ Kiều kiều đùa nói.
-Cái cô Kiều Kiều này, dạo này không đến bộ cô bận lắm à ?_ Bà chủ hỏi.
– Ừm...ừm... tôi vừa mới nhận được 1 bộ phim, tôi mệt gần chết rồi... vừa mới từ Đài Trung về đây này_ Kiều Kiều nói.
-Ồ...đúng ha... Cô cùng Thần Diệc Nho và cả Viêm Á Luân cùng hợp tác đóng [ Love Buffet ] nhỉ._ Ya zi vội xen vào.
Guigui đứng 1 góc nghe thấy từng lời từng chữ, bản thân cô không xen vào... nghĩ không nổi, cuối cùng cũng phải ám chỉ đến Aaron.
-Đúng rồi... Bởi vì Fah có buổi quảng cáo khác, nên tôi mới được nghỉ ngơi vài ngày... tôi thật sự phải cám ơn họ.
-Ồ, Fah...khó trách tại sao tôi nghe các cô nói cái gì Diệc Nho, cái gì Viêm... thân thiết như thế._Bà chủ bỗng thốt lên._ Ai, Kiều Kiều, trong Fah hình như ai cũng đẹp trai cả nhỉ... cô có số Đào Hoa đó !_ Bà chủ lại đùa cợt.
-Đúng rồi đây là điều mà ai cũng mơ ước mà_ Ya zi nói.
-Cô nói cái cậu Viêm này à ?_ Bà chủ bỗng lật ra cuốn tạp chí nói.
-Là Viêm Á Luân._ Kiều Kiều đính chính nói.
Gui nghe thấy bọn họ nói chuyện cũng chả muốn xen vào, cô bé chỉ còn biết cùng chú cún Pooh của bà chủ chơi với nhau, Gui cùng chú cún chơi với nhau rất vui.
-Các cô nói Viêm Á Luân là cậu ta à ?_ Bà chủ chỉ vào cuốn tạp chí._Cậu ta 14 đã bắt đầu nếm trái cấm rồi.
Lúc này Guigui bỗng sững sờ đi, cô tất nhiên đã xem qua bài báo này rồi, nhưng từ người khác nói ra, cô có 1 cảm giác khác cảm giác khó chịu.
-Ha , bài này, em cũng coi òi, là bọn phóng viên viết bậy thui._Ya zi nói  


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net