chap 25

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nhưng mà, Jiro nói quả thật có 1 đạo lý nhất định~~ Theo tính cách của Gui, nếu mà nghe thấy tin đồn này, không ít không nhìu gì cũng nổi giận cho xem.
============================================================
Trừ khi là do bản thân mình không thực sự quan trọng với Gui... Chòm thần nông của Aaron là như vậy, có thể đối xử tốt với tất cả con gái... nhưng mà, cái này không đại diện cho sự trăng hoa... người thuộc chòm thần nông, thật ra đối với tình yêu rất chung thủy... thứ mà họ cần là bạn gái mình 100% thuộc về họ.
Lần này kết thúc biểu diễn tại Đại Lục, Fah 4 người họ khó khăn lắm mới có được 1 kỳ nghỉ ngắn... cũng có lẽ kỳ nghỉ này của Fah xong thì họ sẽ bắt tay vào một bộ phim mệt hơn và bận hơn.
Mấy ngày này, Aaron hẹn Guigui đi xem phim... với lại đen tối mịt mù như trong rạp phim mới là chỗ hẹn hò lí tưởng cho họ.
Guigui đến rạp phim đợi Aaron trược, bởi vì mỗi lần cô đi xem phim với Aaron, cậu ta luôn đợi cho phim bắt đầu chiếu thì mới vào rạp... chỉ có như vậy mới tránh được một số phiền phức... với lại, Aaron lại thích đặt cả 1 hàng ghế... chỉ như vậy mới không ai chú ý đến thui...
Phim bắt đầu phát... ánh đèn 4 phía đều tối lại.
Guigui 1 mình độc chiếm cả 1 hàng ghế, cảm thấy có phần hơi cô đơn... Với lại Guigui không có tâm trí xem nội dung bộ phim... chỉ biết nhìn vào màn hình di động không ngừng... nhưng mà, thời gian 1 phút 1 giây không ngừng trôi qua...kế bên hang ghế vẫn trống không...
Không biết đợi đã được bao lâu, có 1 người xem phim lén lúc ngồi xuống kế bên Gui.
-Xin lỗi anh đến trễ...Aaron cuối cùng cũng xuất hiện.
Guigui nhẹ nhàng quay mặt qua nhìn Aaron, giọng trầm xuống_ Không sao... Nhưng mà, lần sau mà đến trễ nữa, em nhất định cắn chết anh_ Guigui mở to miệng, dễ thương mà nói.
-Ai~~ Lâu rồi không gặp, mới mở miệng là em muốn cắn anh, chả nhẽ em không nhớ anh tý nào ư?_ Aaron tiến sát Gui nói.
-Nhớ chứ!_ Gui giọng con nít_ Em nhớ đến muốn cắn anh thôi... _Guigui cười tươi, thật ra, trong lòng cô nhớ Aaron biết mấy, căn bản là không thể nói hết bằng lời được...
-Đồ ngốc!_ Aaron cốc nhẹ vào đầu Gui.
Bỗng nhiên, tất cả hang ghế đều phát ra tiếng cười, thì ra là Aaron và Gui đang xem 1 bộ phim hài...
Aaron ngước đầu lên nhìn vào màn hình, cố ý nói_ Con gái các em, không phải thích xem cái gì phim tình cảm... phim văn nghệ ư? Anh nhớ anh hồi đó cùng các cô gái khác đi xem phim, họ cứ cãi nhau là muốn xem phim tình cảm... cuối cùng còn khóc rồi kéo tay anh mãi không buông..._Aaron vẫn cứ cố ý nói, có thể là anh đang học theo cách Jiro, mà theo đuổi Gui. (Nhiều lúc, trong tình yêu là trẻ con như vầy... )

Guigui nghe Aaron nói, đây là lần đầu tiên Aaron nhắc đến những người con gái khác... Những người con gái này có phải là bạn gái trước kia của Aaron không?
-Nếu như anh thích xem, lần sau em sẽ cùng anh đi xem phim tình cảm hay là phim văn nghệ gì đó!_ Guigui vẫn nói mà không nghĩ ngợi gì, Gui đã làm đến bước nhượng bộ lớn nhất, nếu như mà Aaron vẫn nói tiếp, Gui nhất định chịu không nổi.
Aaron thực sự bái phục Guigui, cô ấy đúng là người có đầu óc không đơn giản, đến ghen mà cũng lười ghen??
Ngay lúc này đây, di động của Aaron chợt reo lên...
Aaron lấy di động ra xem thì ra là 1 tin nhắn... Guigui ngồi một bên cố nhón lên xem... có lẽ là con gái gửi thui...
Lúc này, Gui nắm chặt bàn tay cú đấm lại, hít thở thật sâu, giả vờ không có gì để xem phim... Guigui phải nhịn, Gui căn bản không có dũng khí để ghen hay tức giận...cô thực sự sợ rất sợ cái cảnh ngày trước sẽ quay trở lại... Cho nên, Gui chỉ còn cách để cho Aaron có không gian và tự do... Chỉ nên nói, Gui vẫn chưa thể đi ra khỏi cái đau buồn ngày trước... (Nhưng mà, Gui làm nhu vầy... nhịn nhục như vậy... liệu tình yêu có thể kéo dài không? )
Aaron cố tình nói trước mặt Guigui những chuyện xảy ra với những cô gái hùi đó... Nhưng mà, Guigui vẫn làm ngơ như không có gì. Cái cảm giác này, làm Aaron cảm thấy rất ghét... Ngay lúc này, đến Aaron cũng cảm thấy, nếu Guigui không thích hợp với anh... nếu Guigui quả thật còn nhỏ, luôn cho tình yêu là 1 trò chơi... nhưng mà, đối với Aaron, nỗ lực của anh dường như thất bại, trong tim mệt mỏi... chỉ muốn ổn định lại... nhưng mà, Guigui dạng con gái như thế làm cho Aaron 1 chút an toàn cũng không có!_ Aaron thực sự không biết, bản thân có thể chịu đựng bao lâu.
Trong cái thời gian nghỉ ngơi này, ai cũng không ngờ đến, bão morakot kéo đến, làm cho Đài Loan có 1 đợt bão nghiêm trọng... 88 cơn bão, làm cho hang ngàn sinh linh không có nhà cửa, mất đi tất cả.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net