CHAP 49 : TRƯỚC SÓNG GIÓ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Vợ chồng Ji Chang Ho dù có khuyên can thế nào thì hai ngày sau Rose cũng sẽ thực hiện chuyến đi của mình. Jiwon từ trước đến nay đối xử với cô như con ruột hoàn toàn không có sự đố kỵ hay nãy sinh những vấn đề mẹ ghẻ con chồng. Nhớ lúc cô vào quân đội bà là người phản đối kịch liệt nhất và bây giờ cũng vậy. Vụ tai nạn này cũng một phần do Minho trẻ người non dạ không kiểm soát được hành vi của mình nên mới dẫn tới kết cục bi thương như vầy.

Ji Chang Ho đối với đứa con gái này từ lâu đã vô cùng thương yêu, luôn tôn trọng mọi quyết định của cô nhưng hôm nay ông lại cùng vợ phản đối. Nhưng việc phản đối này lại là vì cô, vì Rose. Bây giờ cô đã mù lòa cả phương hướng cũng không phân biệt được thì làm sau có thể đi đâu, thân thể lại mới khỏe lại ông bà thật sự không nở để cô một mình đi ra khỏi tầm mắt. Với lại Minho vừa mới mất ông bà biết người đau lòng nhất chính là cô, chỉ sợ cô nghĩ quẩn mà làm hại bản thân.

Nhưng Rose là một người vô cùng cương quyết cô có trong người dòng máu của nhà kinh doanh độc tài và cố hữu lại sống nhiều năm trong quân đội nên ý trí và quyết định của cô khó lòng mà thay đổi.

Sau những lời khuyên can, thẳm chí là lấy tình nghĩa ra dàn buộc cũng không thể làm lung lay quyết định của cô.

Sáng hôm nay là ngày cô xuất viện và cũng là ngày cô thực hiện chuyến đi mang tên "quên tình yêu" của mình. Rose cô từ lúc lên cấp ba đã bắt đầu có tình cảm với Minho ngưng cô là người sống rất lý trí cô không cho phép mình yêu em trai nên đã lợi dụng người con trai khác nhằm tìm kiếm và quên đi tình yêu đối với cậu. Và đây là kết cục của riêng cô.

Vợ chồng ông Ji cùng đưa tiễn cô ra sân bay New York rồi ông bà cũng trở về nước. Junghwa và Hani hoàn toàn không đến đưa tiễn.

Còn Junsu thì vẫn âm thầm theo sau Rose, cậu không đủ can đảm để đối mặt với cô.

Junghwa đứng trên ban công của biệt thự, tay cầm ly rượu lắc nhẹ qua lại, mắt vẫn hướng về phía bầu trời. Còn Hani  đang ngồi trên chiếc ghế gỗ gần đó nhìn ngắm cô, miệng không ngưng phì phò điếu thuốc.

D.O từ bên dưới bước lên báo cáo với cô.

"Chủ tử, bọn họ đi rồi." D.O nhẹ nhàng cúi người báo cáo.

"Đi rồi sao." Junghwa nở nụ cười không mấy vui vẻ, đầu ngước lên trời, bỗng có một chiếc máy bay bay ngang qua tầm mắt của cô.

Junghwa chỉ thở dài sau đó đưa ly rượu lên miệng uống một ngụm nhỏ.

"Heeyeon, mai chúng ta về thành phố Lady." Junghwa quay sang hướng Hani nói, dù gì việc bên đây cũng đã làm xong. Vụ hạ độc cô sẽ để lại cho quản gia điều tra dù sao cô càng ít can thiệp càng tốt, quản gia của nhà họ Cung ông ấy rất có tiếng nói trong gia tộc Cung gia lại là người một lòng trung thành nên việc này cứ giao cho ông ấy.

"Được. Vậy unnie đi chuẩn bị đồ." Hani lập tức đồng ý sau đó dụi điếu thuốc bước xuống dưới nhà.

_____

"Anh có thôi có trò đi theo tôi không?" Rose ngồi ở hàng ghế Vip của máy bay có phần bực bội nói.

"..." Junsu vẫn im lặng, cậu không ngờ khả năng của mình luyện tập bao nhiêu lâu nay có thể bị một người mù phát hiện nhanh như vậy.

"Dấu đầu lòi đuôi." Rose cảm thấy bực mình cực kỳ, từ lúc ra khỏi bệnh viện cô đã có cảm giác có người đi theo mình và bám theo mình lên đến tận máy bay.

"Ji tiểu thư, tôi...tôi xin lỗi. Thật sự tôi...tôi không cố ý theo dõi cô đâu...thật đấy..."Junsu vội vàng biện hộ nên có chút ấp úng không biết nói như thế nào.

"Là chị Junghwa bảo anh đi theo tôi." Cô dựa người vào ghế lười biếng nói.

Junsu bỗng im lặng suy nghĩ một lúc, mắt hết đảo qua cô rồi lại nhìn chính mình, đến cuối cùng vậu cũng trả lời phải cho qua chuyện. Cậu không thể mở miệng nói ra chuyện mình đi theo sau bảo vệ Minho và cô được.

Buổi tối cô đến thăm Cung lão và cũng chào tạm biệt ông.

Cung lão có chút buồn bã nhưng rồi ông cũng phải đưa tiễn cô về thành phố Lađy

Tối hôm sau, cô và Hani đã có mặt tại biệt thư Ahn gia. Junghwa phụ Hani mang hành lý vào trong ánh mắt kỳ lạ của mọi người. Bình thường hai người việc ai náy làm nhưng hôm nay lại cùng làm chung một việc làm cho ông bà Ahn không khỏi nghi ngờ và tò mò nhưng hai người đang rất vui.

Junghwa chỉ phụ Hani mang cái vali nhỏ nhất vào trong còn lại thì bị chị dành hết.

Cô nhớ lúc đi cô chỉ mang cái vali nhỏ, Hank cũng vậy nhưng khi về thì "tay xách nách mang". Toàn quà cáp của Cung lão, thẳm chí là đồ chơi cho Jungyeon cũng tống vô vali cho cô mang về như vậy có phải bất công không chứ. Mà người tội nhất chắc là D.O, cậu phải ở lại vài bữa để Cung lão kiểm tra khả năng. Cô thừa biết Cung lão có những cách kiểm tra hết sức "kì dị" nhưng vô cùng hiệu quả. Lúc trước cô cũng bị kiểm tra như thế, hiệu quả đạt cao đến nổi cô phải nằm trên giường cả tháng.

Junghwa cùng ông bà Ahn bước vào phòng khách tán ngẫu, bỏ mặc Hani với mấy cái vali to đùng.

Hani nhớ mình đi vì công việc chứ đâu có đi du lịch hay dọn nhà mà lại tới 4 cái vali loại lớn thế này.

Vừa xách cái vali thứ 4 lên phòng thì điện thoại trong túi quần của Hani rung lên và đỗ chuông, đặt cái vali xuống rồi bước ra ngoài ban công, tay cũng nhẹ nhàng bấm nút nghe trên màn hình điện thoại Iphone.

"Alo"

"Heeyeon, đến với em được không? Em muốn gặp unnie." Giọng Hyomin đầy buồn bã và ủy khuất vang lên. 

"Unnie bận rồi, khi khác nhé." Hani băn khoăn một lúc rồi cũng quyết định từ chối. Cô đã muốn cuộc sống bình yên với em, vậy thì tốt nhất ít gặp mặt Hyomin để khỏi phải vươn vấn.

"Hani, em xin unnie đó...unnie đến gặp em...có được không? Đến gặp em đi..." Hyomin khóc lóc bắt đầu màn kịch van xin của mình đối với cô

"Unnie bận rồi...thật sự unnie đang rất bận." Hani giọng đầy khẳng định đối với Hyomin

"Unnie bận ở bên cô vợ xin đẹp đó của unnie sao...em hiểu rồi...thật sự hiểu rồi..." Hyomin đầy chua xót không ngừng khóc lóc. 

"Anh không đến em CHẾT cho anh coi." Hyomin bắt đầu giọng đe dọa, cố ý nhấn mạnh từ chết bên tay Hani

Hani tay đang cầm điện thoại bỗng run run, con người Hyomin bình thường hiền lành nhưng hôm nay phải có chuyện gì mới có thể làm ra được những việc này.

"Em đang ở đâu? Unnie đến ngay..." 

Hyomin như đạt được ý muốn liền nở nụ cười, mũi không ngừng hít hít ra giọng bị thảm. Bắt đầu đọc đia chỉ cho anh.

"Em đang ở... khách sạn... Up And Down."

Hani vội vàng lấy áo khoác ở trên giường và chìa khóa xe chạy nhanh xuống dưới nhà.

"Hani con đi đâu đấy." Bà Anh thấy dáng vẻ hấp tấp của cô liền hỏi.

"Con ra ngoài một lát rồi về liến." Hani chỉ bỏ lại một câu rồi chạy thẳng ra ngoài trong cái nhìn... của cô.

Khoảng 20 phút xe Hani cũng đã đến khách sạn Up And Down

Hani nhanh chóng chạy vào trong khách sạn theo địa chỉ của Hyomin, cô bước vào thang máy lên thẳng tầng 4 phòng 400.

Vừa định gõ cửa Hyomin đã bước ra mở cửa.

"Tôi đến rồi." Hyomin vui vẻ kéo cô vào bên trong và đẩy cô ngồi xuống ghế sofa trong bộ dạng sửng sờ của Hani. Cô nảy giờ vẫn ngồi im như bước tượng mặc cho Hyomin loi loi kéo kéo.

Hyomin vui vẻ niềm nở rót rượu cho cô.

"Chị uống đi." Hyomin cầm ly rượu lên đưa trước mặt cô

Cô nhận lấy ly rượu đưa lên miệng uống một ngụm nhỏ.

"Muốn tôi đến đây để làm gì?" Cô lạnh lùng hỏi.

Cô ta nở nụ cười chua chát đưa ly rượu lên miệng uống.

"Hôm nay em buồn lắm...muốn cùng chị...ôn lại kỷ niệm xưa." Hyomin cúi thấp đầu, bộ dạng vô cùng đáng thương, tay không ngừng lắc nhẹ ly rượu.

"Nếu không có chuyện gì...tôi về đây." Hani khó chịu đứng dậy, cô phải về, trong thâm tâm cô bây giờ thật sự không muốn ở đây tí nào.

"Khoan đã. Chị uống hết ly rượu đã hãy về." Hyomin nắm tay cô lại đưa ly rượu lên trước mặt

"Được." Cô cầm lấy ly rượu trên bàn đưa lên trước mặt Hyomin sau đó chạm nhẹ vào ly rượu và đưa lên miệng một hơi uống sạch. Cô đặt ly rượu xuống sau đó bước ra ngoài. 

Cô ta bỗng nở nụ cười quỷ dị, đặt ly rượu xuống bàn, trong miệng không ngừng đếm ngược.

"3...2..."

Hani bỗng thấy nhức đầu kinh khủng, cả căn phòng như đang xoay vòng vòng trước mặt

Cô đưa tay xoa xoa thái dương của mình nhưng vô ít. 

Người cô nặng trĩu, đầu óc bắt đầu xuất hiện hàng triệu ông sao.

"Hani, chị sao vậy?" Hyomin vội chạy đến chỗ cô, giả bộ dìu cô nhưng người thì đang ép vào người cô.

Hani bỗng thấy trong người nóng rực như có hàng trăm ngọn lửa đang thêu cháy con người cô

End

Bắt đầu những giây phút ngược😭😭

Chuẩn bị tinh thần đê

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net