1. INTRO

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

WARNING

1. Fic ra đời khi đột nhiên tui đu 2 thuyền niên hạ và được nghe kể rất nhiều về  1 thuyền niên hạ nữa. Cảm thấy rất chi là đỉnh luôn, 3 cp niên hạ là 3 màu khác nhau và đều có điểm chung là rất thương anh. Tui muốn xem thử nếu 3 chiếc niên hạ gặp nhau sẽ như thế nào nên đã xàm xí viết ra fic này.

2. Tui biết nó rất sai, quá sai vì 1 cp Thái, 1 cp Trung, 1 cp Việt thì nói chuyện với nhau kiểu gì. Nhưng mà, xin phép CHỈ TRONG FIC NÀY, 3 cp có thể nói chuyện với nhau nhé =)))))))))

3. Nếu bạn cảm thấy không thể chấp nhận được thì cảm phiền click back và không buông lời cay đắng ạ :(

Còn bây giờ thì....

ENJOYS ~

INTRO

Nhất Bác, Mean và Bảo Khánh là bạn thân từ thời đại học. Chênh lệch tuổi tác không nhiều cùng gia thế tương xứng nên rất nhanh trở thành anh em chí cốt. Trong ba người, Bảo Khánh là nhỏ tuổi nhất, cũng được hai anh cưng nhất. Nhất Bác lớn nhất, lại luôn mang dáng vẻ lạnh lùng khiến người khác sợ hãi. Mean ở giữa, người hay làm trò nhất. Cả ba dựa theo tuổi tác mà gọi nhau là anh hai - anh ba - út cưng, cùng nhau trải qua năm tháng đại học vô cùng vui vẻ.

Đến khi tốt nghiệp lại cùng nhau mở công ty. Việc gì cũng làm cùng nhau. Sau này đến ngay cả việc, "lái máy bay" cũng cùng nhau....





"Dù thế giới có nói chúng ta như thế nào đi chăng nữa, thì niên hạ vẫn sẽ dùng cả đời này để che chở cho anh"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net