(Góc kết luận) Những bí ẩn chưa có lời giải trong KnY (G4V)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sắp tới thì Kimetsu no Yaiba sẽ end trong tháng 5 này nên mình sẽ cùng tìm hiểu những bí ẩn mà đến giờ chưa có lời giải trong đó:

Hoa bỉ ngạn xanh

Ngoại trừ vị lương y bào chế thuốc cho Muzan thì có lẽ, vẫn chưa có ai tận mắt nhìn thấy hoa bỉ ngạn xanh. Được nhắc đến khá nhiều trong mạch truyện, ấy vậy mà rất ít chi tiết hé lộ về loài thực vật này, độc giả vẫn không thể biết nó nở ở đâu, bao nhiêu năm thì lại xuất hiện, dùng tay không hái hoa hay mang bao tay?

Công thức biến người thành quỷ từ đâu mà có? Và vì sao khi giết thầy thuốc, Muzan mới có thể thành quỷ?

Trong Kimetsu no Yaiba chap 127, Muzan đã thừa nhận rằng thứ thuốc biến hắn thành quỷ thực ra chỉ là bản thử nghiệm. Vậy thì, từ đâu mà vị lương y chữa bệnh cho Muzan lại nắm trong tay phương thuốc bào chế đáng sợ này? Liệu, nó có phải dựa trên một điển tích nào đó? Và tuy đã uống loại thuốc đặc biệt nhưng cơ thể Muzan vẫn không hề chuyển biến tốt hơn. Mọi thứ bắt đầu thay đổi khi hắn chính tay giết chết vị lương y. Từ đây, có giả thuyết cho rằng đây là một trong số những phương thức kí cam kết với quỷ dữ bằng cách hiến tế linh hồn người sống.

Nhiều hơi thở còn trống thức

Nhắc đến Kimetsu no Yaiba thì người hâm mộ chắc chắn khó có thể bỏ qua thứ gọi là Hơi thở. Vì có quá nhiều dạng Hơi thở xuất hiện xuyên suốt mạch truyện nên một trong số chúng bị trống thức. Điển hình như Thượng Huyền Nhất Kokushibou, ông sử dụng tuyệt kĩ Hơi thở Mặt Trăng để chiến đấu nhưng chỉ thi triển 11 trong 16 thức. Vậy thì 5 tuyệt chiêu còn lại sẽ trông ra sao? Và những tuyệt chiêu như Nhật Tức thức 13 hay nhiều chiêu thức từ Viêm Tức hay Hoa Tức thì sẽ ra sao?

Vì sao Ấn Diệt Quỷ khiến người dùng ra đi sớm?

Dấu Ấn Diệt Quỷ giúp cho những chiến binh chiến đấu với các con quỷ tốt hơn người bình thường rất nhiều. Nhưng, có một câu hỏi được đặt ra, tại sao những người dùng ấn lại phải ra đi trước tuổi 25? Thay vì 20 hay 30 tuổi? Liệu đó có thể là do sự gồng ép cơ thể đạt mức tối đa sẽ làm giảm tuổi thọ?

Kết hợp giữa người và quỷ vẫn cho ra dòng máu người?

Đây hẳn là điều khiến nhiều người xem đau đầu bởi Muzan có một cô con gái khá nhỏ tuổi. Ngoại hình, màu mắt, màu tóc của con hắn lại không khác gì người bình thường. Vậy thì, dòng máu quỷ hòa trộn với máu nhân loại sẽ tạo ra dòng máu người?

Ăn thịt quỷ sẽ hóa thành bán quỷ?

Việc một con quỷ ăn tươi nuốt sống con người vì cơn đói của chúng thì hẳn không còn quá xa lạ với độc giả. Nhưng, chuyện gì khi điều ngược lại xảy ra? Loại trừ đi trường hợp của anh chàng Genya, sở hữu vị giác đặc biệt. Nếu một con người bình thường ăn sống thịt quỷ thì họ có thể hóa bán quỷ hay không?


Sức mạnh của các Cựu Trụ Cột

Ngoài những thành tựu, một số hình ảnh được tái hiện thông qua phân cảnh Flashback thì sức mạnh của các Cựu Trụ Cột vẫn chưa được làm rõ. Không tính Âm Trụ Tengen, thì Cựu Thủy Trụ, Viêm Trụ và Minh Trụ không có quá nhiều khung cảnh để phô diễn kĩ năng. Vì thế mà độc giả vẫn không rõ khi chiến đấu với các Thượng Huyền Quỷ, họ liệu có đủ sức đánh bại chúng?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net