Bonus 3: Namjoon & Yeri

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Vợ ới! Anh về rồi đây!" RM xỏ dép đi vào nhà
"Ớ, vợ ơi, mở cửa cho anh? Ngủ rồi à? Vợ ới, vợ ơi, chồng em về rồi đây!"
Cả căn nhà vắng tanh, vắng ngắt, bình thường giờ này Yeri đang ngồi xem phim hay show âm nhạc gì đó chờ anh về.... Nghĩ có việc chẳng lành, Namjoon đánh liều gõ cửa
"Trật tự cho em ngủ, anh có biết hôm nay anh đã làm gì sai không? Cho 1' kiểm điểm. Bắt đầu!" Tiếng nói dỗi hờn từ trong phòng ngủ phát ra
"Ưm...ưm... Sau khi kiểm điểm anh tự nhận thấy bản thân không làm gì sai cả, hề hề. Chắc em nhầm rồi đấy!"
"Này, lại còn không á, anh có biết hôm nay anh hẹn em đi ăn tối ở nhà hàng gần công ty không? Chắc chắn là không rồi bởi vì anh cho em leo cây mà. Em biết công việc của anh rất bận rộn, mặc dù chung công ty nhưng chẳng thể nào ăn chung một bữa ở căng tin..."
"Sao em không ăn với Yoonhye noona ý... Tự nhiên lại mắng anh, anh nhớ là anh nhắn tin cho em là:"Chết, anh quên mất hôm nay hẹn đi ăn, anh bận quá để hôm khác nhé rồi còn gì, chính xác lúc 8h15' luôn!"
"Yahhhh, Yoonhye unnie cũng có chồng và người ta ăn với nhau, còn em chán việc phải ăn một mình ở căng tin rồi, bây giờ với em chỉ cần cơm tam giác và sữa chuối là ổn thôi, hơn nữa việc anh hẹn em lúc 6h và 8h15' chẳng phải là đã cho em leo cây hơn 2 tiếng rồi sao, còn nữa, chẳng phải tuần trước anh vừa làm hỏng điện thoại em sao?"
"Anh...anh...xin lỗi. Nhưng mọi việc đâu có nghiêm trọng như em nói đâu, lúc đó em vẫn có thể lái xe về được mà,với cả, việc của anh nhiều lắm...."

Giọng Yeri dịu hẳn lại, nhưng có vẻ như là không nguôi giận mà giống bỏ cuộc hơn:" Em biết anh rất yêu thích công việc làm nhạc của mình, nhưng, bây giờ anh còn có gia đình nữa. Chúng ta mới chỉ cưới nhau được 10 ngày rồi mà chưa bao giờ anh ăn ở nhà cả, mãi 12,1 giờ sáng mới về nhà. Đến khi có con, anh định để con ăn trước sau đó đi ngủ sớm, chưa chắc đã được nhìn thấy bố trong cả một tuần hay đợi anh về lúc nửa đêm để ăn tối đây? Em chỉ nói thế thôi, anh muốn suy nghĩ như thế nào thì tuỳ anh, em đi ngủ trước đây. Chăn gối và quần áo em để hết ở sofa rồi, tắm xong thì đi ngủ. Nếu chưa ăn cơm tối thì đun lại đồ ăn em để tủ lạnh,..."
Sau khi tắm rửa xong, anh trở lại sofa để nghỉ ngơi, nhưng những lời Yeri vừa nói cứ quanh quẩn trong đấu, lần này anh sai thật rồi. Nhớ lại 10 ngày trước, trong đám cưới của hai người, anh đã hứa sẽ luôn yêu thương cô ấy, vậy mà chưa về nhà sớm hôm nào, cứ như việc chờ chồng là nghĩa vụ vậy, hôm nay lại bắt cô ấy chờ mấy tiếng đồng hồ chứ.... Namjoon nhẹ nhàng đứng dậy và đi đến trước cửa phòng:"Yeri à, em ngủ chưa? Anh...anh xin lỗi...anh sai rồi..."
------------------------
Nửa đêm, từ trong căn phòng của 2 người, Yeri rón ra rón rén đi ra ghế sofa và chỉ thở phào nhẹ nhõm khi thấy có vẻ như anh nhà đã ngủ say. Kéo chăn lên cho chồng xong Yeri chống cằm ngồi cạnh, ngắm nhìn đường nét trên khuôn mặt anh, khẽ thở dài:"Kim Namjoon, em biết dạo này anh bận bù đầu khủng khiếp, đã vậy em lại còn đòi đi ăn nữa. Nhưng, em sợ anh làm việc quá sức thôi, nghe Yoongi oppa nói mấy hôm ở lại anh không ăn tối đúng không? Đồ dở hơi, làm việc vẫn phải chú ý đên sức khoẻ nữa chứ,..." Từng câu nói, Yeri đều lướt nhẹ ngón tay thuôn dài trên từng đường nét khuôn mặt chồng: xương quai hàm sắc lẹm này, sống mũi cả hai hàng lông mày nữa...."Anh xem, dạo này có vẻ sụt cân rồi lại còn mệt nữa, hôm nay em chả thấy anh"kéo gỗ" gì cả! Yeri toan đứng dậy nhưng lại thôi:"À, còn nữa, em luôn tin rằng anh sẽ là người bố tuyệt nhất mà, anh sẽ dạy con đi xe đạp này, dạy con bơi này, dạy con học nữa, em cá chắc là như vậy" Nói rồi, nó khẽ hôn lên trán anh rồi quay người định về phòng mà bị bàn tay của ai từ trong chăn kéo lại, mất đà ngã xuống ghế. RM kéo nó xuống nằm cạnh mình, tay vòng qua eo, đầu rúc vào cổ vợ, hôn nhẹ lên cổ, lên vai nó
"Anh xin lỗi" rồi hôn môi Yeri, tay vòng qua eo ôm ngày càng chặt, kéo sát vợ vào người mình.
"Chồng...chồng à...." Nó linh cảm có điều chẳng lành khi nhìn thấy nụ cười gian gian của anh nhà
"Hửm....em bảo là anh sẽ là người bố tốt cơ mà" Namjoon hôn nhẹ khắp khuôn mặt đang dần nóng bừng lên của Yeri
"T..thì...sao?"
"Thì phải có con thì mới làm bố được chứ sao"
------------------------
Con au lười biếng của mọi người đã comeback rồi đây, hi vọng mọi người chưa quên tớ T.T, vào trong năm bận bù đầu bù cổ, đống bài tập với kiểm tra cứ đập bôm bốp vào mặt. Mình thì cũng không giỏi giang gì, huhu, bây giờ mới có thời gian này, xin lỗi các cậu nhiều. Bắn tym bùm chíu chuộc lỗi nè💗💗


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net